Lifestyle

แม่"ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร "คว้าชนะเลิศประกวดอาหารไทยที่มาเก๊า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่"ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร "อดีตรมช.เกษตร คว้ารางวัลชนะเลิศประกวดอาหารไทยที่มาเก๊า

 

             ยามว่างงานการเมือง ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ และอดีต ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ทำหน้าที่ลูก พาคุณแม่ไปประกวดทำอาหาร เพราะมั่นใจเสียงการันตีฝีมือคุณแม่ จากพรรคพวกเพื่อนฝูงที่เคยชิมกันมานักต่อนัก 

 แม่"ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร "คว้าชนะเลิศประกวดอาหารไทยที่มาเก๊า


            พอมีโอกาสที่ “New MGM Cotai” เปิดโรงแรมใหม่ในมาเก๊า อลังการงานสร้าง ใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 132,000 ล้านบาท  ที่สำคัญโรงแรมนี้ ให้ความสำคัญเรื่องอาหาร ภายในมีร้านอาหารนานาชาติ นอกจากอาหารจีนแล้วยังมีร้านฝรั่ง ทั้งสเต๊กเฮาส์ ร้านอิตาเลียน ยังขาดแต่ “อาหารไทย” ที่ทางโรงแรมอยากได้ไปไว้ในเมนูรูมเซอร์วิส (Room service) 

 แม่"ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร "คว้าชนะเลิศประกวดอาหารไทยที่มาเก๊า  แม่"ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร "คว้าชนะเลิศประกวดอาหารไทยที่มาเก๊า

             จึงเชิญชวนเชฟ 4 คน ที่ได้รับการการันตีฝีมือ ไปแข่งทำอาหารไทย เพื่อโรงแรมจะขอซื้อสูตรเมนูชนะเลิศ พร้อมมีเงินรางวัลให้ 

              ในที่สุด 2 เมนู  "ขาหมูพะโล้" และ "ลาบเป็ด" สูตรเด็ด ของเชฟ "เตือนใจ จรัสเสถียร" วัย 67 คุณแม่ ส.ส.โจ้ ก็คว้ารางวัลชนะเลิศ ที่แม่ลูกภูมิใจ ที่พากันไปสร้างชื่อให้เมนูไทยไปเทียบเคียงเมนูนานาชาติ

         "แม่ผมทางเตือนใจ จรัสเสถียร อายุ67ปี คว้าชนะเลิศอันดับ1 แข่งทำอาหารที่ MGM Cotai มาเก๊า เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา โดยเมนูที่แข่งขันชนะเลิศคือ "ขาหมูพะโล้" และ "ลาบเป็ด" ยุทธพงศ์กล่าวอย่างภูมิใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ