Lifestyle

"วานานาวาสกาย" ไอคอนแห่งใหม่ของหัวหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้ร่วมเช็คอินเดสติเนชั่นบาร์แห่งใหม่

         ตอกย้ำความเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกของเมืองหัวหิน พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “วานา นาวา สกาย” เดสติเนชั่นบาร์แห่งใหม่ล่าสุด ให้เป็นไอคอนแห่งใหม่ของเมืองหัวหินที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาสัมผัสและเช็กอิน โดยในวันงานพรั่งพร้อมด้วยกำลังใจจากสมาชิกในครอบครัวอย่าง สุวัจน์-พล.ท.หญิงพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ และเหล่าเซเลบริตี้จากหลากวงการ อาทิ "โต้ง" จรรยา สว่างจิตร, ทิพย์รวี ภู่ไชย, เจย์-“เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “ป่าน” ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา และครอบครัว, “เซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ, “อลิซ” อลิสา นภาทิวาอำนวย, “นิค” สุปรีดา โสตะวงศ์, “หมออิ๊ก” ทพญ.กันญจน์ภัสสร สุริยาแสงเพ็ชร์, “มิน” ปรมินทร์ ตันวัฒนะ, “ธัญญ่า” ธัญทิพย์ เจียรวนนท์ เป็นต้น    โดยมี รอน รามิเรซ ผู้จัดการทั่วไป วานา นาวา สกาย คอยต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

"วานานาวาสกาย" ไอคอนแห่งใหม่ของหัวหิน

พราวพุธ ลิปตพัลลภ พร้อมเหล่านางแบบบริเวณจุดชมวิว

         ภายในงาน “พราว” พราวพุธ เผยว่า วานา นาวา สกาย โดดเด่นด้านการออกแบบและคอนเซ็ปต์ โดยได้ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “แอชลีย์ ซัตตัน” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเดสติเนชั่นบาร์ระดับโลกหลายแห่ง มาร่วมสร้างสรรค์บาร์ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์และแรงบันดาลใจในการออกแบบให้จุดชมวิวลอยฟ้าบนพื้นกระจกใสขนาด 60 ตรม. บนความสูงเหนือพื้นดินกว่า 110 เมตร ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 27 ที่สูงที่สุดของโรงแรม สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวมหาสมุทร ชายหาดหัวหินแบบพาโนรามา และทัศนียภาพของเมืองหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่าได้อย่างชัดเจนแบบไม่มีการแบ่งเส้นเขตแดนในมุมมอง 360 องศา โอบล้อมด้วยระเบียงกระจกใสที่ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนอากาศ ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความแข็งแรง โปร่งใสด้วยวัสดุกระจกเทมเปอร์ ชนิดใสพิเศษ สามารถรองรับได้มากถึง 40 คน

"วานานาวาสกาย" ไอคอนแห่งใหม่ของหัวหิน

ธราภุช คูหาเปรมกิจ-สุวัจน์ ลิปตพัลลภ-ทิพย์รวี ภู่ไชย

"วานานาวาสกาย" ไอคอนแห่งใหม่ของหัวหิน

เจย์-จริยดี สเปนเซอร์

"วานานาวาสกาย" ไอคอนแห่งใหม่ของหัวหิน

อลิสา นภาทิวาอำนวย

"วานานาวาสกาย" ไอคอนแห่งใหม่ของหัวหิน

ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา และครอบครัว

        แอชลีย์ ซัตตัน เล่าให้ฟังถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบวานา นาวา สกาย ว่ามาจากประสบการณ์และความผูกพันในวัยเด็กที่เติบโตมากับอุตสาหกรรมทำฟาร์มไข่มุกและธุรกิจประมงในประเทศออสเตรเลีย จึงเลือกนำรูปทรงหอยมุก ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของความสง่างามแห่งท้องทะเล มาสร้างสรรค์เป็นลวดลายความงดงามในทุกๆ องค์ประกอบ สำหรับการตกแต่งภายในและภายนอกเน้นความโค้งมนบนเพดานบริเวณโถงทางเดิน ที่ชวนให้นึกถึงเกลียวคลื่นในทะเล ตลอดจนผนังบาร์ไม้ ยังได้ฉลุลวดลายเปลือกหอยซึ่งสะท้อนบรรยากาศของชายทะเลได้เป็นอย่างดี รวมถึงการคัดสรรวัสดุต่างๆ เพื่อนำเสนอความประณีตสวยงามของเลานจ์และบาร์ด้านในให้หรูหราและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

"วานานาวาสกาย" ไอคอนแห่งใหม่ของหัวหิน

เจน แก้วยอด

         สำหรับไฮไลท์ของงานเปิดตัวในครั้งนี้ ได้ “มิกโซโลจิสต์” ระดับโลก ได้แก่ เจน แก้วยอด สุดยอดบาร์เทนเดอร์ไทย ที่ล่าสุดคว้ารางวัล ไทยแลนด์ บาร์เทนเดอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ และ Geo Valdivieso Shanghai´s Hottest Bartenders มิกโซโลจิสต์หนุ่มหล่อ  มาร่วมกันสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษ แปลกใหม่พร้อมโชว์เทคนิค และลีลาการมิกซ์ให้ชมกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ดีเจ “Jamie Fisher” จากประเทศอังกฤษ และ 2 ศิลปินโฟล์ค อะคูสติกมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันและความบันเทิงอย่างเต็มที่ตลอดทั้งงาน พร้อมแฟชั่นโชว์ และกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ อีกมากมาย

"วานานาวาสกาย" ไอคอนแห่งใหม่ของหัวหิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ