Lifestyle

เซเลบคอกาแฟฟิน 5 รสชาติใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 รสชาติใหม่จาก 5 แหล่งต้นกำเนิดกาแฟ

         หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟชวนให้รู้สึกตื่นตัวและกระปรี้กระเปร่าต้อนรับเช้าวันใหม่ เมื่อ เนสเพรสโซ นำโดย ซามูเอล แดมเบรวิลล์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์เนสเพรสโซประเทศไทย จัดงาน “เนสเพรสโซ แบ็ก ทู ดิ ออริจิน” ชวนบรรดาคอกาแฟมาร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางแห่งการเสาะหาแหล่งกาแฟที่มีคุณภาพและลิ้มลองกาแฟ มาสเตอร์ ออริจิน 5 รสชาติใหม่อันเป็นเอกลักษณ์จาก 5 แหล่งต้นกำเนิดกาแฟ ที่คัดสรรมาจากความร่วมมือกับเกษตรกรผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการปลูกกาแฟในแต่ละท้องถิ่น โดยได้ดึงเอกลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิดจนออกมาเป็นรสชาติใหม่ที่มีรสและกลิ่นที่หอมโดดเด่นไปตามแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว พร้อมยังได้เนรมิตบรรยากาศการเดินทางและขนรสชาติกาแฟใหม่มาให้ได้ดื่มด่ำพร้อมกันครั้งแรก ที่ แวร์เฮ้าส์ 30 ย่านเจริญกรุง เมื่อวันก่อน

เซเลบคอกาแฟฟิน 5 รสชาติใหม่

สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล

  เซเลบคอกาแฟฟิน 5 รสชาติใหม่

ซามูเอล แดมเบรวิลล์ -เจ-จริยดี สเปนเซอร์

       โดยบรรยากาศจำลองการเดินทางคัดสรรกาแฟมาสเตอร์ออริจิน 5 รสชาติใหม่ครั้งนี้ ได้ “บอย” สาธิต กลิ่นสาโรจน์ คอฟฟี่ สเปเชียลลิสต์ จากเนสเพรสโซ มาเล่าเรื่องราวของต้นกำเนิดและกระบวนการแปรรูปของกาแฟที่แตกต่างกันของแต่ละท้องถิ่น ตั้งแต่ “มาสเตอร์ออริจินอินโดนีเซีย” ให้รสชาติเข้มข้นและมีกลิ่นหอมของไม้อบอวลยามลิ้มรส “มาสเตอร์ออริจินเอธิโอเปีย” ให้กลิ่นหอมของดอกไม้และให้รสชาติเบา สดชื่น “มาสเตอร์ออริจินอินเดีย” ให้รสชาติเข้มข้นแต่มีความเผ็ดร้อนละมุน “มาสเตอร์ออริจินโคลอมเบีย” ให้รสชาติและกลิ่นหอมของผลไม้ มีชีวิตชีวา และ “มาสเตอร์ออริจินนิการากัว” ให้รสชาติหวานนุ่มละมุน พร้อมการนำเสนอร่วมกับมัลติมีเดียที่เปลี่ยนบรรยากาศไปตามแต่ละต้นกำเนิดกาแฟ ที่ให้ความรู้สึกราวกับได้เดินทางไปเปิดประสบการณ์ยังสถานที่จริง

เซเลบคอกาแฟฟิน 5 รสชาติใหม่

พอล สิริสันต์

เซเลบคอกาแฟฟิน 5 รสชาติใหม่

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย

เซเลบคอกาแฟฟิน 5 รสชาติใหม่

วสุ วิรัชศิลป์

         นอกจากนี้สาวกคอกาแฟที่ได้รับเกียรติจากเนสเพรสโซมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางและลิ้มลองรสชาติกาแฟใหม่อย่างเซเลบสาวนักธุรกิจผู้รักการเดินทาง อาทิ “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัฒนะกุล, “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, พอล สิริสันต์ และคู่รัก “เปิ้ล” จริยดี-เจ สเปนเซอร์, พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ, พิมพ์เลิศ-จารุจิต ใบหยก, อธิชัย โปษยานนท์, หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, ภูวนาท คุนผลิน, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, จงกล พลาฤทธิ์ และ วสุ วิรัชศิลป์ มาร่วมลิ้มลองกาแฟ 5 รสชาติใหม่และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและบรรยากาศในงานนี้อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ