Lifestyle

ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์ รู้ใจ ทันใจ ตรงใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ปลดล็อกทุกมุมมองการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต

ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์

สมหวัง โตรักตระกูล เล่าถึงการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์

          บัตรเครดิตกรุงศรี นำโดย สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ “บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง” ชูแนวคิด “ที่สุด…ทุกสิ่ง” เน้นมอบประสบการณ์แบบตอบโจทย์ รู้ใจ ทันใจ ตรงใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้ง “กิน ช็อป เที่ยว” แบบที่สุด...ทุกสิ่ง ปลดล็อกทุกมุมมองการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยภายในงานได้รับเกียรติจากบรรดาคนดังมาร่วมยินดี อาทิ “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “แป้ง” อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, “กวาง” กุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ, “เชฟตาม” ชุดารี เทพาคำ และ “แทน” ธารณ ลิปตพัลลภ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษที่ร้านมาย คิทเช่น ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน

ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล-ชุดารี เทพาคำ-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์

ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์

กุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ

          สมหวัง โตรักตระกูล กล่าวว่า เพื่อให้แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี เป็นแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงและใช้จ่ายเป็นบัตรหลัก รวมทั้งดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป โดยเน้นสื่อสารถึงจุดเด่นของบัตรเครดิตกรุงศรี ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตอบโจทย์ ทั้งกลุ่มลูกค้าพรีเมียม กลุ่มไลฟ์สไตล์เฉพาะด้าน ไปจนถึงกลุ่มบัตรโคแบรนด์ รวมทั้งยังมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าและสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันได้แบบรู้ใจ ทันใจ และโดนใจ จึงเป็นที่มาของแนวคิด “บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง” ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการสื่อสารแบรนด์ใหม่ของเรา

ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

          แฟชั่นนิสต้าสาว “หมู” จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า การช็อปปิ้งที่เป็นที่สุดของเธอ คือการเลือกซื้อ เลือกใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด ไม่เฉพาะแต่เสื้อผ้า แต่รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวันด้วย ในฐานะคนทำงานที่เดินทางบ่อยการซื้อของออนไลน์ ถือเป็นทางเลือกสะดวกสบายที่ชอบมาก เพราะจะอยู่ที่ไหนก็สามารถช็อปได้แทบทุกอย่าง อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ได้จากทั่วโลก ยิ่งสมัยนี้ มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องปลอดภัยและไม่ยุ่งยาก แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องรู้จักเลือกซื้อของให้เหมาะกับตัวเอง ยิ่งถ้ารู้จักเลือกรับสิทธิประโยชน์ที่บัตรเครดิตมอบให้ แค่นี้ก็ช็อปได้แบบคุ้มค่าและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ