Lifestyle

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาณุวัฒน์ ทรัพย์มณีอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป แนะนำคอลเลกชั่น "เดอะ บีกินนิ่ง คอลเลกชั่น" แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

ภาณุวัฒน์-โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์

     หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับ 2 สาขาที่ผ่านมา ล่าสุดแบรนด์เครื่องประดับผลงานการผลิตและออกแบบโดยฝีมือคนไทย “จัสมิน” ภายใต้การดูแลของ ภาณุวัฒน์ ทรัพย์มณีอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด ต่อยอดความสำเร็จและขยายพื้นที่เพื่อความใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น โดยเปิดช็อปสาขาใหม่ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เป็นสาขาลำดับที่ 3 พร้อมทั้งแนะนำคอลเลกชั่น “เดอะ บีกินนิ่ง คอลเลกชั่น” แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร เมื่อเร็วๆ นี้

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

ดร.จรัลธาดา กรรณสูต

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

ลีลานุช-เพ็ญจันทร์ กมลวิศิษฎ์

       ภาณุวัฒน์ เผยว่า จัสมินดำเนินกิจการมานานกว่า 40 ปี โดยมีวิสัยทัศน์ในการทำงานที่ไม่ได้มองจิวเวลรี่เป็นเพียงเครื่องประดับ แต่ยังเป็นงานศิลปะที่ช่วยเสริมความสวยงามและความมั่นใจแก่ผู้สวมใส่ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ใช้ความรู้และความสามารถคัดสรรเครื่องประดับที่เหมาะสมที่สุดเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า 

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย เลือกเครื่องประดับ

      “ที่ผ่านมามีกลุ่มลูกค้าผู้น่ารักคอยสนับสนุนและให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด เมื่อผมและน้องๆ อีก 3 คน ในฐานะรุ่นใหม่ตัดสินใจเข้ามาช่วยดูแลธุรกิจครอบครัวร่วมกัน จึงได้ช่วยกันเสนอไอเดียและวางแผนการทำงาน เพื่อขยายฐานลูกค้าและทำให้เครื่องประดับเพชรพลอยกลายเป็นเรื่องที่คนสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยได้มีการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ สร้างคาแรกเตอร์ใหม่แทนภาพจำเดิมที่หลายคนมักจะนึกถึงดีไซน์ที่มีความฟู่ฟ่า ระยิบระยับ อลังการ ให้มีความเรียบง่าย ทันสมัย และสามารถแมทช์กับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันได้ง่ายและสนุกมากขึ้น ที่สำคัญเรายังคงเน้นการบริการและการให้คำปรึกษาที่จริงใจแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ออกจากร้านไปพร้อมรอยยิ้มและความสุข” บิ๊กบอสจัสมิน เผย 

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

ท่านผู้หญิงพรรณวดี-พิยดา จุฑารัตนกุล

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

คอลเลกชั่นใหม่ “เดอะ บีกินนิ่ง คอลเลกชั่น”

    ในโอกาสเปิดสาขาใหม่นี้ ยังได้เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้ชมพร้อมกันครั้งแรก โดยคอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเต้นรำเปิดฟลอร์ โดยเราดึงความพลิ้วไหวของท่วงท่า การเคลื่อนไหวขณะเต้นรำอย่างอิสระไปตามอารมณ์และเสียงดนตรี มาออกแบบเป็นเลเยอร์ไล่เป็นชั้นๆ ทับซ้อนกันออกมาอย่างประณีต โดยเลือกเพชรเป็นวัตถุดิบหลักและมีเพชรสีเหลืองเสริมเข้ามา รวมถึงพลอยมรกตที่เข้ามาช่วยเติมสีสันของเครื่องประดับสุดพิเศษ ซึ่งจะประกอบด้วยแหวน ต่างหู สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ให้สาวๆ ได้เลือกสรรอย่างหลากหลายและเหมาะสมไปตามการใช้งาน

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

ชมพูนุท ลี้อิสระนุกูล-นิศารัตน์ พิทย์ศิริ

อัญมณีไทยคอลเลกชั่นใหม่เตะตา

ชัยเวทย์ ทรัพย์มณีอนันต์-สุรนาถ ฉัตรนิรมล

   ประกายวาววับจากเครื่องประดับเตะตาเพียงนี้ เหล่าเซเลบริตี้กระเป๋าหนาจึงไม่พลาดตบเท้าร่วมแสดงความยินดีพร้อมยลคอลเลกชั่นใหม่กันอย่างคึกคัก อาทิ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย, ดร.จรัลธาดา กรรณสูต, ท่านผู้หญิงพรรณวดี-พิยดา จุฑารัตนกุล, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, กลอเรีย มหาดำรงค์กุล, ชมพูนุท ลี้อิสระนุกูล, นิศารัตน์ พิทย์ศิริ, ลีลานุช-เพ็ญจันทร์ กมลวิศิษฎ์ เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ