Lifestyle

'เวสป้า' เอาใจแฟนพันธ์แท้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำรุ่นพิเศษ "เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ"  พรีเมี่ยมสเปเชี่ยล อิดิชั่น เอาใจสายชิว

เป็นอีกครั้งที่ทาง บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว สกู๊ตเตอร์แนวพรีเมี่ยมสเปเชี่ยล อิดิชั่น กับรุ่นพิเศษ “เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” Vespa Primavera Yacht Club เอาใจแฟนพันธ์แท้เวสป้า ให้มาได้เป็นเจ้าของกับรถสุดพิเศษนี้ก่อนใคร แถมมีจำนวนจำกัดอีกด้วย

'เวสป้า' เอาใจแฟนพันธ์แท้ 

“เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” ได้รับแรงบันดาลใจจากการล่องเรือตามแบบฉบับอิตาเลี่ยน โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่สร้างความหรูหรารอบคันผสานเข้ากับสีสันแห่งท้องทะเลและความลงตัวกับเอกลักษณ์ของเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิคของ “เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” นั้นประกอบด้วยเนคไทระบายความร้อนที่มาในสีน้ำเงิน เบาะนั่งสีน้ำเงินพร้อมเดินตะเข็บแบบใหม่ด้วยสีขาว ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ในสีน้ำเงินทั้งล้อหน้า-หลัง พร้อมด้วยลวดลายกราฟิกในแบบฉบับยอชท์คลับสุดพิเศษ

'เวสป้า' เอาใจแฟนพันธ์แท้ 

อัดเทคโนโลยีด้วยเครื่องยนต์ i-Get ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี และปลอดภัยยิ่กับระบบเบรก ABS สะดวกสบายไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือขี่ท่องเที่ยวก็ทำได้ดี สะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ล่าสุด 

'เวสป้า' เอาใจแฟนพันธ์แท้ 

 

เป็นเจ้าของวันนี้รับหมวกกันน็อคสีขาววิ่งลายเส้นด้วยสีน้ำเงินพร้อมโลโก้ Yacht Club กระเป๋าสะพายหลัง Beach Bag ลายทางขาวน้ำเงิน ผ้า Bandana ลายริ้วขาวน้ำเงิน และป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง (Luggage Tag) สุดพิเศษ

'เวสป้า' เอาใจแฟนพันธ์แท้ 

ที่สามารถประกอบป้ายชื่อนี้ได้ด้วยตนเอง และคนที่รัก เวสป้า ที่ชอบสรรสร้างการเดินทางในทุกๆ วันให้แตกต่าง และโดนเด่นเหนือใครในรูปแบบของตัวเอง ไม่พลาดกับการเป็นเจ้าของ  "เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” แน่นอน

ราคาจำหน่าย 127,400 บาท

 

 

เรื่อง : ธวัชชัย พิชิตรณชัย 

E-mail : [email protected]

facebook : https://www.facebook.com/LoaReuangRot/

'เวสป้า' เอาใจแฟนพันธ์แท้  'เวสป้า' เอาใจแฟนพันธ์แท้  'เวสป้า' เอาใจแฟนพันธ์แท้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ