Lifestyle

จบแล้วคร้า...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องวิวาห์อย่าเพิ่งถาม ขอทำหน้าที่ "อาจารย์พิเศษ" ให้ความรู้แก่นักศึกษาไปก่อน

          ** สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ ขอเชิญผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจร่วมสัมมนา “โอกาสตลาดสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทยสู่สากล” ระหว่างวันที่ 7-8 กันยายน 2561 ที่ห้องจูปิเตอร์ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจสมัครได้ที่ http:// goo.gl/forms/43jFP5A3sMLEETWp2 หรือโทร.08-7328-9328, 09-1884-4982

 จบแล้วคร้า...

          ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปสดับพระธรรมเทศนาเทศน์มหาชาติเวสสันดรชาดก กัณฑ์กุมาร เพื่อหารายได้สบทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และการก่อสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ราชวิถีแห่งใหม่ โดยมี นพ.ณรงค์ อภิกุลวณิช รองอธิบดีกรมการแพทย์ นพ.มานัส โพธาภรณ์ ประธานมูลนิธิ รพ.ราชวิถี และคณะกรรมการ เฝ้ารับเสด็จ ณ ห้องประชุม ชั้น 12 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลราชวิถี

 จบแล้วคร้า...

ร.อ.หญิง กิติวิชญา วัชโรทัย

          ** ในที่สุดชื่อของสาวเก่ง “มะปราง” ร.อ.หญิง กิติวิชญา วัชโรทัย ก็ได้ขึ้นทำเนียบดอกเตอร์ของเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากสำเร็จศึกษาหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาอาชญาวิทยาการบริหารงานยุติธรรมและสังคม คณะศึกษาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล อ๊ะๆ...แต่อย่าถามถึงเรื่องวิวาห์ เจ้าตัวบอกว่าขอทำหน้าที่ “อาจารย์พิเศษ” ให้ความรู้แก่นักศึกษาไปก่อนค่ะ

 จบแล้วคร้า...

ปรียามล-อินทิรา ธนวิสุทธิ์

          ** เมื่อถึงวาระของ 15 ปี ของเว็บไซต์ไฮโซปาร์ตี้ทั้งที สองบอสสาวสวยและเก่ง “แอน” อินทิรา-“หญิง” ปรียามล ธนวิสุทธิ์ พร้อมใจกันจัดงานใหญ่และเดินสายร่อนการ์ดเชิญไฮโซทั่วฟ้าเมืองไทยเข้าร่วมงาน...ไม่ให้เสียชื่อว่าเป็นอีเวนท์ของชาวไฮโซที่แท้ทรู

 จบแล้วคร้า...

ปรีชา เอกคุณากูล

          ** ปรีชา เอกคุณากูล บิ๊กบอสซีพีเอ็น เตรียมปักหมุด เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลก พร้อมจัดโชว์ระดับโลกร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “เดอะ เวิลด์ คัมส์ ทู เพลย์” ที่ลานเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต (ฝั่งฟลอเรสต้า) ในวันจันทร์ที่ 10 กันยายน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

 จบแล้วคร้า...

วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล

          ** วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล ผู้บริหารแห่งซิตี้แบงก์ จัดงาน “ซิตี้ พรีเมียร์ : เทคส์ ยู ทู อะนาเทอร์ เลเวล” เปิดตัวบัตรเครดิตใบใหม่อย่างซิตี้ พรีเมียร์ ที่สร้างสรรค์คุณสมบัติเอาใจนักช็อป ที่ชื่นชอบการช็อปได้อย่างไร้ขีดจำกัด ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันอังคารที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ