Lifestyle

แฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องไม่พลาด

แฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมี

โอริส บิ๊ก คราวน์ โปรไพลอต คาลิเบอร์ 114

ฟังก์ชันครบ

          ** โอริส สร้างสรรค์นาฬิกาสําหรับนักบินประสิทธิภาพสูงรุ่น บิ๊ก คราวน์ โปรไพลอต คาลิเบอร์ 114 หน้าต่างแสดงวันที่ และนับเป็นครั้งแรกด้วยมาตรแสดงเวลาประเทศที่สองแบบ 24 ชั่วโมง พร้อมหน้าต่างแสดงเวลาทุกครึ่งชั่วโมง ซึ่งไม่เคยปรากฏในนาฬิกาจักรกลสวิสที่รวมเอาฟังก์ชันต่างๆ เหล่านี้เข้าไว้ด้วยกันในเรือนเดียว

แฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมี

 เดอะ ลองจินส์ อีเควสเทรี่ยน คอลเลกชั่น

รักกีฬาขี่ม้า

          ** ลองจินส์ แนะนำ เดอะ ลองจินส์ อีเควสเทรี่ยน คอลเลกชั่น ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ หน้าปัดลายตารางสีเงิน อินเด็กซ์ประดับเพชร เข็มนาฬิกาสีน้ำเงิน พร้อมสายรัดข้อมือสตีล นาฬิกาที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่รักในกีฬาขี่ม้า ได้แรงบันดาลใจมาจากห่วงทรงสี่เหลี่ยมบนบังเหียน สำหรับขี่โชว์ของฟรองช์-มงตาญ

แฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมี

ไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต 

รับรูปเท้า

          ** ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าวิ่ง ไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต มีโฟมไนกี้ซูมเอ็กซ์ ที่มีน้ำหนักเบา นุ่ม และช่วยส่งพลังงานคืนสู่เท้าผู้สวมใส่ได้ถึงร้อยละ 85 และมีแผ่นพื้นรองเท้าคาร์บอนไฟเบอร์ที่โค้งรับกับรูปเท้า ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้รองเท้า และช่วยให้ทุกจังหวะการก้าวเป็นไปอย่างราบรื่น

แฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมี

แฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมี

อาดิดาส ออริจินอลส์ P.O.D-S3.1

สุดเร้าใจ

          ** อาดิดาส ออริจินอลส์ P.O.D-S3.1 กลับมาด้วย 2 สีใหม่ คือ สีเทา และสีลาเวนเดอร์ ที่ดูเรียบแต่โก้ กับดีไซน์ที่โดดเด่น และการผสมผสานระหว่างการออกแบบแบบเดิมๆ เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เกิดเป็นที่สุดแห่งผลลัพธ์ เป็นหนึ่งในรองเท้าสุดเร้าใจ และน่าจับตามอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ