Lifestyle

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไร อย่างไร...เชิญสำรวจเลยกันจ้า

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

  ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิดนิทรรศการ “ศิลปกรรมเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9” ครั้งที่ 22 โดยมี เตช บุนนาค และคุณหญิงทิพยวรรณ ตันตกิตติ์ ประธานคณะกรรมการจัดงาน นำคณะกรรมการเฝ้ารับเสด็จ ณ ห้องราชมณเฑียร โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ ถนนสุรวงศ์ วันก่อน

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

เปิดโรงแรมใหม่

    ** วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ อลัน วัตส์ ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เครือฮิลตัน ร่วมจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ โรงแรมภายใต้แบรนด์ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันก่อน

 

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

ศรีวรา อิสสระ และคุณแม่

     ** สมกับเป็นแฟมิลี่สายฮา ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ดูอย่างล่าสุดเมื่อวันก่อน “จุ๋ง” ศรีวรา อิสสระ ฉลองวันคล้ายวันเกิดวัย 64 กะรัตของตัวเอง ด้วยการโดดขึ้นไปนั่งตักคุณแม่ทอสี สวัสดิ์-ชูโต แล้วทำท่าว่าเป็นเบบี๋ ร้องจะหาเต้าๆ จากอกคุณแม่ โดยมีลูกชาย “ปลาทู” ดิฐวัฒน์ อิสสระ ทำหน้าที่ถ่ายคลิป...สนุกสนานไปตามๆ กัน

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

น้องกาย่า

    ** แม้ลูกชายคนโตจะผ่านวัยแรกเข้าโรงเรียนมาแล้ว แต่คุณแม่ยังสาว “อุ้ย” สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล ก็ยังไม่วายตื่นเต้นเมื่อลูกสาว “น้องกาย่า” ถึงเกณฑ์ต้องไปโรงเรียน คนที่ลุ้นสุดตัวก็ไม่พ้นคุณแม่ แต่เพราะกาย่าสตรองยิ่งกว่า ครูรายงานว่าน้องแฮปปี้ไม่มีน้ำตาแม้แต่หยดเดียว...ลูกสาวใครให้รู้ซะบ้าง!!!

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

     ** มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ จัดงาน “วันสยาม เวิลด์ แฟชั่น เดสติเนชั่น อันลิมิต เบาน์ดาลี่"  ต้อนรับซีซั่นใหม่ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018-2019 ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้ามาอัพเดทลุคสุดเก๋ มิกซ์แอนด์แมทซ์ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสเซอรี่ พร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ มากมาย และแฟชั่นโชว์แนะนำคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ดังกว่า 400 แฟชั่นแบรนด์ ทั้งซูเปอร์ลักชัวรี่, อินเตอร์เนชั่นแนล ดีไซเนอร์, สตรีทแฟชั่น และ ไทยดีไซเนอร์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในรอบปีตลอดเดือนกันยายน ศกนี้ โดยจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 7 กันยายน 2561 ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

   ** เดอะ คริสตัล เอสบี (ราชพฤกษ์) ชวนหนูน้อยรักการเต้น ฟอร์มทีมเข้าร่วมแข่งขันแอโรบิกแดนซ์ ในงาน “เดอะ คริสตัล แอโรบิก คอนเทสต์” รุ่นอนุบาลอายุไม่เกิน 7 ปี และรุ่นประถม อายุ 8-12 ปี สมัครได้ตั้งแต่วันนี้-5 กันยายน และแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ลานกิจกรรม เดอะ คริสตัล เอสบี (ราชพฤกษ์) สอบถามโทร.0-2101-5871, 09-8016-8508

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

ดวงกมล เจียมบุตร

    ** ดวงกมล เจียมบุตร แห่ง GIT จัดแสดงผลงานออกแบบฝีมือคนไทยที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศการโครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 12 ที่คูหา Gems Treasure ภายในงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับบางกอกเจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ ครั้งที่ 62 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 13.15-14.30 น.

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

    ** การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดเทศกาล SO ART @NORTH “แพร่พาเพลิน” เทศกาลส่งเสริมสินค้าและการท่องเที่ยวภาคเหนือ ที่กาดสามวัย อ.เมือง จ.แพร่ ระหว่างวันที่ 14-16 กันยายนนี้ พบกันเวลา 12.00-21.00 น. 

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

ทีเอ็มบี เดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล

    ** ทีเอ็มบี  ร่วมกับ ไอเอ็นจี แบงก์ โดย ปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี และ กาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร และ ฟรอนซ์ มิดเดนดอร์ฟ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไอเอ็นจี แบงก์   จัดงานแถลงข่าว TMB I ING PARKRUN 2018 กิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลโปรแกรมใหญ่แห่งปี  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘You can…Make THE Difference’ เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตลูกค้าดีขึ้น นอกจากนี้ ทีเอ็มบีได้ยกระดับงานวิ่งให้คนไทยทั้งประเทศร่วมวิ่งไปพร้อมกั ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 เพื่อร่วมแสดงพลังและระดมทุนให้หัวใจของน้องๆ ยังเต้นต่อไป  โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบเป็นค่าใช้จ่าย ในการผ่าตัดผู้ป่วยเด็กของ “มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ” ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ  เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์  โดย มี นพ.ธนะรัตน์ ลยางกูร  จากมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ น้อง ออกัส-  ด.ช.ญาณวุฒิ  ขุนตา และเบญจวรรณ   สามาทอง เด็กที่ได้รับการผ่าตัดหัวใจมาแล้วมาร่วมงาน  และนักแสดงที่จะมาร่วมวิ่งในครั้งนี้

เวทีนี้...สำหรับหนูน้อยเท้าไฟจ้า

มอบรางวัลผู้โชคดี

   **นพ.นพวุฒิ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการบริหาร ห้างแว่นท็อปเจริญ มอบรถจักรยานยนต์ Yamaha Qbix รุ่น ABS ปี 2018 จำนวน 7 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 420,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดีในแคมเปญ “ลด รับ ลุ้น Big Fashion Sale 2018” ซึ่งถือเป็นแคมเปญแจกรางวัลอย่างยิ่งใหญ่ ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยผู้โชคดีทั้ง 7 ท่าน เป็นลูกค้าที่ซื้อแว่นตาและสินค้าจากร้านแว่นท็อปเจริญ สาขาภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ผู้โชคดีทุกท่านต่างพากันชื่นชมและขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากร้านแว่นท็อปเจริญที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีสิทธิ์ลุ้นโชคกันอย่างหนำใจ อีกทั้งยังจะนำรถจักรยานยนต์ที่ได้ไปต่อยอดอาชีพของตนในอนาคตอีกด้วย ที่เทสโก้โลตัส พลัสมอลล์ บางใหญ่  เมื่อวันก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ