Lifestyle

สัมผัสความหอมนุ่มจากธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์แห่งความหอมจากพลังธรรมชาติ ผ่านนิทรรศการผ้า และภาพสื่อผสมแบบ 4 มิติ

         คงไม่มีนิทรรศการไหนที่มีความหอมและนุ่มไปกว่านี้ เมื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า “ไฟน์ไลน์" (Fineline) โดยบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ชวนเปิดประสบการณ์แห่งความหอมจากพลังธรรมชาติ ผ่านนิทรรศการผ้า และ ภาพสื่อผสมแบบ 4 มิติ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “ไฟน์ไลน์ โคลเซอร์ ทู เนเจอร์ เอ็กซฺิบิชั่น" สรรค์สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งพลังของแสงแดด สายลม และสายน้ำ มาผสานหลอมรวมเข้ากับโลกของแฟชั่น พร้อมชวนสัมผัสกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ใหม่ล่าสุด ไฟน์ไลน์ สูตรเข้มข้นพิเศษ “เนเชอรัลคอลเลกชั่น” ให้ทุกแฟชั่นหอมนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน

สัมผัสความหอมนุ่มจากธรรมชาติ

ตะวันนา ธารา-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง-มิลิน ยุวจรัสกุล

สัมผัสความหอมนุ่มจากธรรมชาติ

ศิริสุภา อาจสัญจร

         บรรยากาศวันเปิดนิทรรศการสุดคึกคัก ด้วยเจ้าภาพนำโดย ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด เชิญดีไซเนอร์สาวกำลังดังเปรี้ยง “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าดัง VATANIKA มาร่วมเผยพลานุภาพความหอมจากธรรมชาติ อีกทั้งมีดาราหนุ่มสุดฮอตแห่งปี “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ร่วมสร้างสีสัน โดย ศิริสุภา กล่าวถึงแคมเปญล่าสุดว่า ตลอด 28 ปี ผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ได้มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมการดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ ‘ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น’ พร้อมต่อยอดไอเดียของแคมเปญ “โคลเซอร์ ทู เนเจอร์” ที่สร้างกระแสเรื่อยมา จึงได้จัดนิทรรศการ “ไฟน์ไลน์ โคลเซอร์ ทู เนเจอร์ เอ็กซิบิชั่น” เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสโลกของธรรมชาติแบบ 4 มิติ และเป็นครั้งแรกของการใช้สื่อผสมแบบใหม่ผสานเข้ากับโลกของแฟชั่น ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับทั้งประสบการณ์ใหม่ พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายน้ำที่สดชื่น แสงแดดอันอ่อนโยน และกลิ่นหอมที่มากับสายลม

สัมผัสความหอมนุ่มจากธรรมชาติ

มนตร์ลดา พงษ์พานิช

สัมผัสความหอมนุ่มจากธรรมชาติ

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

          ด้าน “แพร” วทานิกา  ดีไซเนอร์คนดัง บอกถึงความสำคัญของผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า ทั้งผลิตภัณฑ์ซัก ปรับ รีด ที่ช่วยเติมเต็มความสวยสมบูรณ์แบบให้กับเสื้อผ้ามากยิ่งขึ้นว่า เวลาจะขึ้นม็อกอัพของเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าก็มีส่วนในการช่วยให้เสื้อผ้าสวยสมบูรณ์แบบ  วันนี้รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมาชมนิทรรศการรูปแบบใหม่ ที่นำความเป็นธรรมชาติให้คนเมืองได้มาสัมผัสถึงใจกลางกรุง และในฐานะคนทำงานศิลปะ คิดน่าจะได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ จากนิทรรศการนี้ เพื่อไปสร้างสรรค์ผลงานต่อได้เช่นกัน

สัมผัสความหอมนุ่มจากธรรมชาติ

สุทธิเดช-ปัทมา ถกลศรี

         ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเหล่าเซเลบริตี้ที่ตบเท้าร่วมชมนิทรรศการกันอย่างคึกคัก อาทิ “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, สุทธิเดช-ปัทมา ถกลศรี, “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิต, “ดวง” มนตร์ลดา พงษ์พานิช, จตุรภัทร เข็มนา, “มีมี่” มิลิน ยุวจรัสกุล, “กีต้าร์”ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, “เอย” กรณ์วิภา โชติกเสถียร, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, อรณิชา กรินชัย เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ