Lifestyle

3 สาวแนะวิธีฉลาดเลือก-ฉลาดช็อป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 เซเลบริตี้สาวร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การช็อปปิ้ง พร้อมแนะนำวิธีการเลือกซื้อสินค้าอย่างคุ้มค่า

          เพราะผู้หญิงเราส่วนใหญ่มีความสุขกับการช็อปปิ้ง เพื่อตอบแทนความรักให้เหล่าแฟนคลับห้างเซ็นทรัลที่มีให้กันเสมอมา บอสใหญ่สายธุรกิจ รีเทล อย่าง ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด จึงจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งความสุขในแคมเปญ “เซ็นทรัล/เซน เดอะซูเปอร์มิดไนท์เซล” มอบส่วนลดพิเศษ พร้อมแจกคูปองส่วนลดแทนเงินสดทั้งวันทั้งคืน รวมถึงจัดกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมาย ระหว่างวันนี้-5 กันยายน ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน หรือช็อปออนไลน์ผ่าน www.central.co.th

3 สาวแนะวิธีฉลาดเลือก-ฉลาดช็อป

ปิยวรรณ ลีละสมภพ

3 สาวแนะวิธีฉลาดเลือก-ฉลาดช็อป

เจนทิรา อรรถสกุลชัย

          โดยงานนี้ได้ 3 เซเลบริตี้สาวมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การช็อปปิ้ง พร้อมแนะนำวิธีการเลือกซื้อสินค้าอย่างคุ้มค่า เริ่มจากสาวเปรี้ยวทายาทธุรกิจนมเปรี้ยว “เจน” เจนทิรา อรรถสกุลชัย บอกว่า ก่อนช็อปจะวางแผนและคิดก่อนเสมอ จะจัดสรรงบประมาณไว้ล่วงหน้า กำหนดวงเงินเลยว่าเดือนนี้ต้องใช้เงินไปกับอะไรบ้าง และที่เหลือจะแบ่งมาช็อปปิ้งได้เท่าไหร่ เพื่อไม่ให้ใช้จ่ายเกินงบ อีกวิธีคือ การเปรียบเทียบราคา เช็คโปรโมชั่นจากหลายที่ ถ้าเน้นความสะดวกก็จะเลือกช็อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งโปรโมชั่นจะไม่ต่างจากการซื้อสินค้าที่ห้าง และบางครั้งจะได้ส่วนลดเพิ่มเติมด้วย

3 สาวแนะวิธีฉลาดเลือก-ฉลาดช็อป

ขนิษฐา ดรุณเนตร

          ด้านดีไซเนอร์สาว “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร เล่าว่า ด้วยความที่ทำงานเยอะ และต้องแบ่งเวลาให้ครอบครัวด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลาไปช็อปปิ้งเท่าไหร่ ทริคส่วนตัวในการซื้อสินค้า คือการเลือกซื้อไอเท็มที่สามารถใช้ได้หลายโอกาส อีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะแนะนำคือ การใช้คะแนนในบัตรให้คุ้มค่า นำมาแลกเป็นส่วนลด หรือคูปองส่วนลดแทนเงินสดได้ ก็จะนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับเรื่องเหล่านี้

3 สาวแนะวิธีฉลาดเลือก-ฉลาดช็อป

ญาณินท์ วีระไวทยะ

          ปิดท้ายด้วยสาวสวยที่รักการทำขนม “นิล” ญาณินท์ วีระไวทยะ เผยว่า วิธีช็อปปิ้งอย่างชาญฉลาดในมุมมองของตัวเอง คือ ต้องชวนเพื่อนไปด้วย เพราะเพื่อนจะช่วยดึงสติ ช่วยคอมเม้นต์ว่าไอเท็มไหนควรซื้อ ไม่ควรซื้อ เป็นการยับยั้งกิเลสได้อีกทางหนึ่ง ทำให้ได้สินค้าที่อยากซื้อจริงๆ อีกอย่างคือเวลาซื้อของจะตัดความลังเลออกไป สิ่งไหนที่ทำให้ต้องคิดแล้วคิดอีก แสดงว่าไม่ได้ต้องการขนาดนั้น ก็จะพักรายการนั้นไว้ก่อน พอได้มีเวลากลับไปคิดจะทำให้ตอบตัวเองได้ว่า จะกลับไปซื้อหรือไม่ซื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ