Lifestyle

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์การผ่อนคลายแบบครบวงจร 360 องศาใจกลางกรุงเทพฯ

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

ปัญญ์ปุริ เวลเนส

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

วสุ สุรัติอันตรา-อมาตย์ นิมิตภาคย์-วรวิทย์ ศิริพากย์

          ในยุคที่เรื่องของไลฟ์สไตล์และสุขภาพเป็นเทรนด์อันดับต้นของคนเมือง “ปุ๋ย” วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด และผู้ก่อตั้ง จัดงาน “ปัญญ์ปุริ เวลเนส โอเพ่น เฮ้าส์” เปิดตัว ปัญญ์ปุริ เวลเนส เพื่อนำเสนอประสบการณ์การผ่อนคลายแบบครบวงจร 360 องศาใจกลางกรุงเทพฯ โดยทุกบริการรังสรรค์ขึ้นเพื่อการมีสุขภาพที่ดีที่สุดในแบบของแต่ละคน ด้วยบริการออแกนิกสปา การแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็นแบบต้นตำรับของญี่ปุ่นท่ามกลางวิวสกายไลน์ เวลเนส บาร์ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มออแกนิก รวมถึงเวลเนส สตูดิโอ พื้นที่กิจกรรมไลฟ์สไตล์พร้อมคลาสออกกำลังกาย บนชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

ปัญญ์ปุริ เวลเนส

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

รัตนโชติ ศรีคงเมือง-สมพร ธิรินทร์-ณัฐ ประกอบสันติสุข

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

ณชนก รัตนทารส-อัครรัฐ วรรณรัฐ-เจย์ สเปนเซอร์

          พร้อมเปิด 7 ความพิเศษสุดของปัญญ์ปุริ เวลเนส ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน นอกจากที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น ปัญญ์ปุริ เวลเนสรังสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญาของแบรนด์ ที่มุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพดี สมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น พร้อมเพลิดเพลินด้วยอินสตอลเลชั่นอาร์ตชิ้นพิเศษ “Teleport” ผลงานศิลปะสุดเจ๋งของ “ก้อง” กัณตภณ เมธีกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทยผู้โด่งดังจากนิวยอร์ก เจ้าของผลงานสตรีทอาร์ตสุดคูล ที่ผลิตผลงานชิ้นนี้ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะปัญญ์ปุริ เวลเนสแห่งนี้เท่านั้น

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

ปาลาวี บุนนาค

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

สุษมา-นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา

          ภายในงานเปิดตัว ปัญญ์ปุริ เวลเนส คับคั่งไปด้วยพันธมิตรทางธุรกิจในแวดวงต่างๆ รวมถึงเซเลบริตี้ชื่อดังจากทุกวงการ อาทิ กรกฎ ศรีวิกรม์, งามแข อมาตยกุล, “แพร” ปาลาวี บุนนาค, “อู้” นพปฎล พหลโยธิน, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์- “กอล์ฟ” ณชนก รัตนทารส, ตุลยเทพ เอื้อวิทยา, อัครรัฐ วรรณรัฐ, ชวนล ไคสิริ, เจย์ สเปนเซอร์, ปณัยกร จาติกวณิช , นาเดีย สุทธิกุลพานิช, สุษม-นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา ฯลฯ เข้าร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้ โดยมีสองผู้บริหารหนุ่ม วสุ สุรัติอันตรา กรรมการบริหาร พร้อมด้วย ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช กรรมการผู้จัดการ คอยต้อนรับ นอกจากนั้นยังร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก รวมถึงถ่ายทอดความพิเศษของปัญญ์ปุริ เวลเนส ที่แต่ละคนประทับใจ

เวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่

ตุลยเทพ เอื้อวิทยา

          เริ่มจาก ตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจหนุ่มหล่อผู้หลงใหลการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เผยการดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอว่า ตัวเองให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพ โดยออกกำลังกาย 6 วันต่อสัปดาห์ เรียกว่า ออกกำลังกายเป็นงานอดิเรก เพราะงานประจำที่ทำทุกวัน มีความเครียดสูง แต่การออกกำลังกาย ถ้าหักโหมมากไปก็ไม่ดีต่อสุขภาพ ควรจะมีวันพัก และตัวเองใช้วันที่พักการออกกำลังกายมาผ่อนคลายที่ปัญญ์ปุริ เวลเนส ได้มาแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็น ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบมากเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะมีแร่ธาตุที่ช่วยในการบำบัดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า รวมทั้งมีสปาที่ได้นวดเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ที่ใช้งานหนักมาตลอดสัปดาห์ เรียกว่าเป็นการใช้เวลาในวันหยุดเพื่อดูแลตัวเองได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ