Lifestyle

เวทีแห่งความฝันของสาวน้อยมาแล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเวทีการประกวด "มิสทีน ไทยแลนด์ 2018"

        พลิกโฉมการประกวดรูปแบบใหม่ตอกย้ำเวทีการประกวดอันดับหนึ่งของสาววัยทีนเมืองไทยก้าวแรกสู่วงการบันเทิง กับการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018” ปีที่ 17 จัดโดยบริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอชดี ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดเวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว ที่ห้องวิภาวดี บอลรูม ซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ วันก่อน โดยมีรุ่นพี่จากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ร่วมงาน

เวทีแห่งความฝันของสาวน้อยมาแล้วจ้า

เหล่าโต้โผจัดการประกวดนำแถลงข่าว

       วรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด และรองประธานการจัดการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ เผยว่า การประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2018 กองประกวดได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวดใหม่เป็นครั้งแรกเพื่อให้มีความทันสมัย ตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์และสามารถเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นในยุคปัจจุบันได้มากขึ้น เพื่อต่อยอดความสำเร็จที่ตลอดมามียอดผู้สมัครเป็นจำนวนมาก ด้วยการเปิดรับสมัคร 2 รอบ รอบแรกออนไลน์ออดิชั่น” เป็นรอบที่สะดวกและง่ายต่อการสมัคร เพราะเปิดโอกาสให้สาววัยทีน ที่ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดใดจากทั่วประเทศสามารถสมัครร่วมประกวดได้ และ รอบที่สองยื่นใบสมัครหน้างาน ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์ และเป้าหมายของการประกวดที่มุ่งมั่นพัฒนาเวทีให้มีมาตรฐานระดับสากลจนประสบความสำเร็จได้รับความน่าเชื่อถือ การยอมรับทั้งจากสาววัยทีนและผู้ปกครอง ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา 

      "เวทีนี้เปิดโอกาสให้สาววัยทีนอายุ 15-19 ปี ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส มีบุคลิกภาพ คุณสมบัติที่โดดเด่น มีความมุ่งมั่น และฝันที่จะเข้าวงการบันเทิง ได้แสดงความสามารถ รวมทั้งเป็นต้นแบบให้วัยรุ่นยุคใหม่พร้อมด้วยการเติมเต็มทั้งศักยภาพ ประสบการณ์ เรียนรู้ทักษะต่างๆ จากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ พรีเชียส ไดมอน” สาววัยทีนทั้ง 50 คน เปรียบเสมือน “เพชรเม็ดงาม” ที่ได้รับการเจียระไนจนส่องประกายเจิดจรัส พร้อมฉายแววความสามารถ ความมั่นใจ สู่สายตานับล้าน บนเวทีระดับประเทศแห่งนี้ ดั่งเช่นรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงในหลากหลายสาขาทั้งดารานักแสดง นางแบบ พิธีกร รวมทั้งก้าวสู่เวทีนางงามประดับประเทศ ฯลฯ"

เวทีแห่งความฝันของสาวน้อยมาแล้วจ้า

พร้อมหน้ามิสทีน ไทยแลนด์ 2017 

      เริ่มการประกวดรอบแรกเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน ด้วยการนำเสนอความคิดและสร้างไอเดียใหม่ๆ อย่างสร้างสรรค์ ในการทำคลิปแนะนำตัว ที่เผยถึงความสดใสและความสามารถในแบบฉบับของสาววัยทีน ความยาว 1 นาที ส่งมาได้ทาง www.missteenthailand.com ซึ่งจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันที่ 8 ตุลาคม ผู้ที่ไม่ผ่านเข้ารอบออนไลน์ออดิชั่น สามารถมาสมัครอีกครั้งรอบที่สองในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ