Lifestyle

หนุ่มสาวร่วมงานเคล็ดลับหน้ากระจ่างใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่แห่งบริษัท "ลัวร์ (LURE)" ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสูตรสกินแคร์ช่วยกันรังสรรค์ "อินดิโกลว์" จากเทคโนโลยีล้ำสมัยและสารสกัดเลอค่าจากธรรมชาติ

หนุ่มสาวร่วมงานเคล็ดลับหน้ากระจ่างใส

กวิณ โอภาสวงการ - ภาวันสินี ปริญญาวุฒิชัย-ณัฏฐ์ บัณฑิตมหากุล-นที ยรรยงเกษม

       คึกคักไม่แพ้มหกรรมกีฬาแห่งชาวเอเชียขณะนี้ ก็งานแจ้งเกิดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อความกระจ่างใสคนไทยทำ "อินดิโกลว์" ที่เหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่แห่งบริษัท "ลัวร์ (LURE)“ ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องสูตรสกินแคร์ช่วยกันรังสรรค์จากเทคโนโลยีล้ำสมัยและสารสกัดเลอค่าจากธรรมชาติ จนได้ "อินดิโกลว์ ซีดักทีฟ ไวท์ รีจูวีเนติ้ง มอยเจอร์ไรเซอร์" น้องใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด ท้าให้เหล่าคนรักผิวได้ทดลองใช้ พร้อมจัดปาร์ตี้เปิดตัวในแนวคิด “อินดิโกลว์, เดอะ เพาเวอร์ ออฟ บลู” ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

หนุ่มสาวร่วมงานเคล็ดลับหน้ากระจ่างใส

เฉลิมชัย มหากิจศิริ

หนุ่มสาวร่วมงานเคล็ดลับหน้ากระจ่างใส

ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ณ อยุธยา

       แน่นอนว่างานนี้บรรดาเซเลบริตี้สายความงามหลากรุ่นไม่พลาดตบเท้ามาร่วมยินดีพร้อมพิสูจน์ความกระจ่างใส อาทิ “ซูซี่” หทัยเทพ ธีระธาดา, น้ำ-นิภา ชลสายพันธุ์, ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ, “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ, “เซ็นต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ, “มารค์” ธาวิน พี เซียวตง, “ยูกิ” อุณาวรรรณ ตั้งคารวคุณ, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร, “บู๋บี๋” วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์,พร้อม สิริสันต์ ฯลฯ โดยมีหุ้นส่วนและทีมผู้บริหาร“ลัวร์” นำโดย ณัฏฐ์ บัณฑิตมหากุล, กวิณ โอภาสวงการ, ภาวันสินี ปริญญาวุฒิชัย และ นที ยรรยงเกษม ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

หนุ่มสาวร่วมงานเคล็ดลับหน้ากระจ่างใส

 น้ำ ชลสายพันธุ์- หทัยเทพ ธีระธาดา -นิภา ชลสายพันธุ์ 

       ณัฏฐ์ กล่าวถึงแบรนด์บำรุงผิวที่ช่วยกันคิดค้นขึ้นมาว่า วิสัยทัศน์สำคัญของลัวร์ คือการปฏิรูปความงามและชีวิตของทุกคนด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว โดยมุ่งเน้นถึงผลลัพธ์ทั้งในระยะสั้นและยาว เราค้นพบนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติอันล้ำค่าจากหลายประเทศทั่วโลกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับโดยผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ที่คัดสรรจากทีมวิจัยที่ชำนาญในการรังสรรค์สูตรสกินแคร์ มาตรฐานลักซ์ชัวรี่ โกลบอล แบรนด์ เพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และเห็นผลจริง คำนึงถึงความคุ้มค่าและประโยชน์อันสูงสุดต่อผู้บริโภค เชื่อว่าอินดิโกลว์ จะเป็นการเติมเต็มและยกระดับความมั่นใจของลูกค้าทุกคนให้มีเสน่ห์ เกินห้ามใจ ผ่านผิวที่เนียน สวย สว่างใส

  หนุ่มสาวร่วมงานเคล็ดลับหน้ากระจ่างใส

เขริกา โชติวิจิตร

หนุ่มสาวร่วมงานเคล็ดลับหน้ากระจ่างใส

พูดคุยกับสาวหน้าใส

    ด้าน วัชรี โสภโณวงศ์  ทีมวิจัยผลิตภัณฑ์ของบริษัทลัวร์ ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่าซีดักทีฟ มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ ถูกพัฒนาจากงานวิจัยความต้องการส่วนใหญ่ของผู้หญิงซึ่งสอดคล้องกับงานวิจัยผู้บริโภคของ ดร.ฐิติมา โอภาสวงการ จากมหาวิทยาลัย Grenoble Ecole de Management ประเทศฝรั่งเศสที่พบว่า ผู้หญิงต้องการมีผิวขาวเนียนสว่างใสอย่างธรรมชาติเพื่อที่จะสะกดความรักไว้นานๆ จึงทำการศึกษาและทดลองแอคทีฟ อินกรีเดียนท์ จากทั่วโลกที่สามารถทำให้ผิวเนียนสว่างใสอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติได้

หนุ่มสาวร่วมงานเคล็ดลับหน้ากระจ่างใส

 ธาวิน พี เซียวตง และเพื่อน

       และก็ค้นพบวัตถุดิบอย่าง Guaiazulene สารสกัดจากเห็ดสีฟ้า Lactarius Indigo ซึ่งมีอยู่ในประเทศเม็กซิโก ที่มีคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใส และลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว ผสานกับสารธรรมชาติอันทรงคุณค่าอีก 5 ชนิดรวมกันเป็นอินดิโกลว์ ไวท์ ล็ิอก คอนเพล็กซ์ นวัตกรรมที่ช่วยล็อกความขาวในผิวนั่นเอง...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ