Lifestyle

สวนสนุกดิจิทัลแห่งแรกของไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟแห่งแรกของไทย เมืองนวัตกรรมสุดล้ำบนพื้นที่กว่า 530 ตารางเมตร

สวนสนุกดิจิทัลแห่งแรกของไทย

      เพราะเข้าใจว่าเด็กๆ ยุค 4.0 ต้องมีสวนสนุกล้ำสมัยให้เล่นกันหน่อย ว่าแล้ว เกียรติยศ พานิชปรีชา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิท สตูดิโอ ร่วมกับ สุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกันจัดงานเปิดตัว บิท.เพลย์กราวด์ สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟแห่งแรกของไทย เมืองนวัตกรรมสุดล้ำบนพื้นที่กว่า 530 ตารางเมตร ที่บริเวณ ชั้น 2 อาคารฮีลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

สวนสนุกดิจิทัลแห่งแรกของไทย

สุธาวดี ศิริธนชัย-เกียรติยศ พานิชปรีชา

       บรรยากาศภายในงานมีเซเลบริตี้คนดังพร้อมลูกร่วมสัมผัสเทคโนโลยีอินเตอร์แอ็กทีฟชั้นนำมากมาย อาทิ ปิยวรรณ สารสิน, “เปิ้ล” ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, สิตมน ผลดี, ณกุล ยุคล ณ อยุธยา, ดร.พิมพนิต คอนดี เป็นต้น ร่วมเยี่ยมชม บิท.เพลย์กราวด์ ซึ่งแบ่งออกเป็น 10 สเตชั่น อาทิ สเตชั่น Shadow Forest–bring your shadows to life สร้างเงามือรูปสัตว์ให้โลดแล่นมีชีวิต, สเตชั่น 3D Grand Prix – build your car and race! สร้างรถแข่ง พร้อมโลดแล่นบนสนามแข่ง, สเตชั่น Land & Sea – discover wild creatures and natural wonders เปิดจินตนาการความสนุกแห่งผืนป่าและท้องทะเล เพื่อส่งต่อเรื่องราวของชีวิตในโลกอนาคต

สวนสนุกดิจิทัลแห่งแรกของไทย

ปิยะวรรณ สารสิน พร้อมลูกชายน้องดีดีและลูกสาวน้องจีดี

สวนสนุกดิจิทัลแห่งแรกของไทย

ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ ควงลูกชาย น้องริว ศุภนัฐ มาเปิดจินตนาการ

      ร่วมสัมผัส บิท.เพลย์กราวด์ สถานที่เที่ยวแห่งใหม่ ที่ไม่ซ้ำใครด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ากับความคิดสร้างสรรค์ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่ีจะเกิดขึ้นในอนาคตไว้ด้วยกันผ่านการนำเสนอในรูปแบบของสวนสนุกดิจิทัลที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมและสร้างความคุ้นเคยของการใช้ชีวิตเข้ากับเทคโนโลยีอินเตอร์แอ็กทีฟที่จะมีส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตมากขึ้นในอนาคต

สวนสนุกดิจิทัลแห่งแรกของไทย

ดร.พิมพนิต คอนดี

      บิท.เพลย์กราวด์ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2562 เวลา 10.30-21.30 น. บริเวณชั้น 2 อาคารเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ