Lifestyle

เพิ่มความคมเฉี่ยวให้ดวงตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อายไลเนอร์" ที่ตอบโจทย์สาวเมืองร้อนอย่างบ้านเรา

         สัปดาห์นี้ขอเอาใจสาวรักสวยด้วย “อายไลเนอร์” ที่จะมาตอบโจทย์สาวเมืองร้อนอย่างบ้านเรา นั่นคือ อายไลเนอร์ชนิด ‘กันน้ำ’ ไม่ไหลเยิ้ม...มาดูกันเลยว่ามีแบรนด์ไหนกันบ้าง

เพิ่มความคมเฉี่ยวให้ดวงตา

          ** เคท โตเกียว แนะนำ “เคท ฟิต แรร์ เจล เพนซิล” อายไลเนอร์ปลายเรียวเล็ก 1.5 มิลลิเมตร วาดเส้นได้อย่างอิสระ พร้อมเนื้อสัมผัสเรียบลื่นละลายไปกับผิว เขียนเพียงเบาๆ จะได้เส้นเรียบเนียน สร้างสรรค์อายไลเนอร์ได้ทุกรูปแบบ ทั้งเขียนชิดแนวขนตาและเติมช่องระหว่างขนตา เส้นไลเนอร์จะยึดเกาะแนบสนิทติดทนกับเปลือกตา ทำให้ไม่เลอะเลือน คงลายเส้นและสีสันให้ดวงตาตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ และน้ำตา มีให้เลือก 2 สี และ 1 สี Limited colors

เพิ่มความคมเฉี่ยวให้ดวงตา

         ** อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล แนะนำผลิตภัณฑ์ "ลิควิด อายไลน์เนอร์" เขียนง่ายเส้นเรียบสวย เส้นคมเข้ม สีสวยเด่นชัด โฉบเฉี่ยวอย่างมีสไตล์ ให้พร้อมคุณสมบัติพิเศษ สูตรฟิล์มโพลีเมอร์เนื้อบางและยืดหยุ่น เส้นไลน์เนอร์เนียนแนบสนิทกับผิว เส้นสม่ำเสมอตลอดเส้น ติดทนนานตลอดวัน

เพิ่มความคมเฉี่ยวให้ดวงตา

         ** เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แนะนำ "เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ ไทท์ ไลเนอร์ ลิควิด"ไลเนอร์รูปแบบปากกา ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด หัวแปรงเอียง 15 องศาทำมุมเป๊ะพอดีกับขอบตา มาพร้อมกับน้ำหมึกดำเข้มสนิทชัด กันน้ำ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันเป็นแพนด้าให้รำคาญใจ กรีดง่าย ลื่นและเนียนเรียบไปกับเปลือกตา ทำให้การเขียนอายไลเนอร์เป็นเรื่องง่าย

เพิ่มความคมเฉี่ยวให้ดวงตา

         ** มิสทีน แนะนำ “มิสทีน ซูเปอร์ แบล็ก ฟิกซ์ ไลเนอร์” อายไลเนอร์ที่มีคาร์บอน แบล็ก แกรนนูลาร์ ทำให้สีดำเข้มมากกว่าเดิม ติดทนนานขึ้น ทำงานคู่กับฟิล์มโพลีเมอร์ Acrylamides Copolymer ทำให้มันกันน้ำ เหงื่อ หรือความมันรอบดวงตาได้ดี ไม่ไหลเยิ้ม หรือเลือนง่าย เขียนง่าย เนื้อกึ่งมัน ติดทน แห้งไว เหมาะกับคนที่หนังตามันแล้วต้องคอยเติมอายไลน์เนอร์ระหว่างวันค่ะ ที่สำคัญคือล้างออกง่ายด้วยอาย รีมูฟเวอร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ