Lifestyle

เซเลบเริงรื่นแฟชั่นผสานฮิพฮอพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แร็พเปอร์ผู้ทรงอิทธิพลในโลกดนตรีและแฟชั่นร่วมออกแบบคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี

          เพราะแฟชั่นไม่มีขอบเขตว่าต้องมีนิยามอย่างไร "ซีพีเอส แชปส์" (CPS CHAPS) แบรนด์แฟชั่นสุดชิค ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ให้ทุกๆ วันเสมือนเดินอยู่บนรันเวย์" โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ จับกระแสความแรงของวัฒนธรรมฮิพฮอพที่คนรุ่นใหม่ทั่วโลกให้ความสนใจ ชวนแร็พเปอร์ผู้ทรงอิทธิพลในโลกดนตรีและแฟชั่น วิซ คาลิฟา มาร่วมออกแบบคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี “วิซ คาลิฟา เอ็กซ์ ซีพีเอส" เพื่อสะท้อนคาแรกเตอร์ผสานซิกเนเจอร์ระหว่างแบรนด์และศิลปินสู่เสื้อผ้า ผ่านแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษบนรันเวย์สุดคูลท่ามกลางแสง สี เสียงระบบ เซอร์ราวด์เต็มสูบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดิ อัลติเมท รันเวย์ ริทึ่มส์” ที่เซน อีเวนท์ แกลเลอรี่ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เซเลบเริงรื่นแฟชั่นผสานฮิพฮอพ

อภิสิทธิ์-จรัญ สิงห์สัจจเทศ

เซเลบเริงรื่นแฟชั่นผสานฮิพฮอพ

จารุจิต ใบหยก-ยลวารี สัตยนาวิน-พิมพ์เลิศ ใบหยก-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ

          บรรยากาศงานสุดจะคึกคัก ด้วยมีเหล่าเซเลบริตี้ผู้คลั่งไคล้ในแนวเพลงฮิพฮอพมาร่วมอัพเดทเทรนด์อย่างหนาตา อาทิ “บุ๋ม” จารุจิต- “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “เปเป้” วาริธร- “บูบี” วารีนิธิ  กันท์ไพบูลย์, “เบลล์” ณัฐวลัญชุ์ หน่อแก้วมงคล, “ไอซ์” ไอริน บริณตพงษ์, “อิน” ยลวารี สัตยนาวิน, “ปิ๊ง” นิชานันท์ งามสกุลรุ่งโรจน์, “มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา-“มิค”ณัฏฐกรม์ - “มิลค์” ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, “เคิฟ” พริษฐ์ จิตตโรภาส, “นิก” ธนิก ภูวนัตตรัย, “มอส” พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, “พีท” ธีธัช ควรตระกูล, “แซม” เพ็ญพิชญ์ บุญห่อ, “นิว” ณัฐชนน ฉันจรัสวิชัย, “อู๋” พชร ปัญญาบารมี ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่าไอดอลชื่อดังผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นบนโลกโซเชียลมากมาย  

เซเลบเริงรื่นแฟชั่นผสานฮิพฮอพ

ณัฏฐิ์มาฎา-ณัฏฐกรม์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

          อภิสิทธิ์ ผู้อำนวยการแบรนด์แฟชั่นสุดฮิพ เผยว่า ที่ผ่านมาพยายามนำเสนอสินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง และเครื่องประดับที่ทันสมัยและโดดเด่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้ลูกค้าได้สวมใส่และทำให้ทุกๆ วันเปรียบเสมือนเดินอยู่บนรันเวย์ของตัวเองหรือเรียกว่า “ยัวร์ เอเวอรี่เดย์ รันเวย์” อย่างปีนี้ซีพีเอส แชปส์ เห็นว่ากระแสดนตรีแนวฮิพฮอพกำลังเติบโตและมาแรง รวมถึงแฟชั่นสไตล์ฮิพฮอพก็มีความโดดเด่นและมีเสน่ห์ในตัวเอง จึงสรรหาแร็พเปอร์ผู้ทรงอิทธิพลในวงการฮิพฮอพ อีกทั้งยังเป็นผู้นำทางแฟชั่นที่ผู้คนเฝ้าติดตามมาร่วมโปรเจกท์พิเศษนี้ และเราก็พบว่าวิซ คาลิฟา เป็นศิลปินที่เก่งรอบด้านและน่าร่วมงานที่สุดในเวลานี้

เซเลบเริงรื่นแฟชั่นผสานฮิพฮอพ

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย-พิมดาว พานิชสมัย

เซเลบเริงรื่นแฟชั่นผสานฮิพฮอพ

พิมพ์เลิศ ใบหยก

          ภายในงานเซเลบริตี้ต่างแชร์ไอเดียแฟชั่นที่ชื่นชอบ สาวกแฟชั่นตัวจริง "บุ๊ค" พิมพ์เลิศ เผยว่า เป็นคนชอบใส่ยีนอยู่แล้ว ยิ่งถ้าไม่ใช่ทำงานก็ยิ่งสนุกกับการแต่งตัว อย่างวันนี้มาปาร์ตี้ฮิพฮอพของซีพีเอส แชปส์ ก็เลยเลือกแจ็กเกตยีนจากคอลเลกชั่นล่าสุดมาใส่กับกระโปรงหนังสั้น ชอบต่างหูเพชรคู่นี้มาก เลือกมามิกซ์กับยีน ถือกระเป๋าสีเขียว รองเท้าสีชมพู ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราชอบ ก็เข้าได้หมด แต่งตัวต้องสนุก อย่าคิดมาก  

เซเลบเริงรื่นแฟชั่นผสานฮิพฮอพ

ธนิก ภูวนัตตรัย

เซเลบเริงรื่นแฟชั่นผสานฮิพฮอพ

วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

          ส่วนสาวหวาน "บูบี" วารีนิธิ สร้างความแปลกตาให้คนทั้งงาน เปลี่ยนจากลุคสาวหวานเป็นฮิพฮอพเลดี้ เจ้าตัวบอกว่า จริงๆ แล้วลุคนี้คือเอเวอรี่เดย์ของตัวเอง ถ้าไม่ได้ออกงานจะชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนมาก รูปใส่ยีนในไอจีมียอดไลค์มากกว่าเดรสอีก เพราะใส่แล้วดูหุ่นดี เป็นคนหุ่นตรงก็จะเลือกใส่ยีนเอวสูงทำให้มีเอว เลือกเสื้อตัวหลวมๆ ก็ทำให้ดูมีเนื้อมีหนังมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ