Lifestyle

ชมงานศิลป์ช่วยสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภากาชาดไทย ชวนชมนิทรรศการภาพวาดศิลปกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชินีนาถ

          สภากาชาดไทย เชิญชมงานแสดง นิทรรศการภาพวาดศิลปกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ครั้งที่ 22 ภายใต้แนวคิด “สานศิลป์ สีสันแห่งการให้” โดยศิลปินกลุ่มอิสระ 96 ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายภาพทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย

ชมงานศิลป์ช่วยสังคม

จันทร์ประภา วิชิตชลชัย

          จันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กล่าวว่า งานนี้จัดขึ้นภายใต้ “สานศิลป์ สีสันแห่งการให้” สื่อถึงความหลากหลายของงานศิลปะที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจแห่งการเป็นผู้ให้ของศิลปินกว่า 400 คน ออกมาเป็นผลงานที่มีความงดงามตามความถนัดของศิลปิน เรียงร้อยเรื่องราวผสมผสานมุมมองของการให้ผ่านปลายพู่กันและเทคนิคการใช้สีในรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งผลงานทุกชิ้นที่นำมาจัดแสดงเป็นผลงานที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน และจำหน่ายในราคาเพื่อการกุศล ให้ผู้ที่ชื่นชอบและสนใจงานศิลปะได้ร่วมเป็นเจ้าของภาพวาด และเป็นผู้ให้กับสภากาชาดไทย โดยรายได้จากการจำหน่ายภาพวาดจะนำไปใช้เพื่อการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค กำจัดภัย ช่วยเหลือผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ชมงานศิลป์ช่วยสังคม

อ.สมาน คลังจัตุรัส

ชมงานศิลป์ช่วยสังคม

ภาพวาดสีน้ำมันดอกกุหลาบ “ควีนสิริกิติ์”

          ผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรีระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม-23 กันยายน ที่โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพฯ ถนนสุรวงศ์ นอกจากนี้ตลอดการจัดการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป จะมีกิจกรรมเวิร์กช็อปสอนการวาดภาพ เทคนิคต่างๆ ให้ผู้ที่สนใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ยกเว้นค่าอุปกรณ์การเรียนการสอนเท่านั้น สภากาชาดไทยจึงขอเชิญชวนทุกท่านที่รักและชื่นชอบงานศิลปะ นักเรียน นักศึกษา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันแห่งการให้กับสภากาชาดไทยในครั้งนี้ด้วยกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย โทร.0-2256-4440, 0-2255-9911, โทรสาร 0-2652-4440 เว็บไซต์: www.redcrossfundraising.org

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ