Lifestyle

รองพื้นเพื่อลุคหน้าใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อสาวไทย

         ถึงแม้ว่าเทรนด์การแต่งหน้าปี 2018 ยังคงให้ความสำคัญกับการแต่งแบบ “เมกอัพ โน เมกอัพ” หรือเน้นการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ โชว์ผิวสดใส แต่ใช่ว่าคุณสาวๆ จะสามารถเขี่ย “รองพื้น” หนึ่งในขั้นตอนการแต่งหน้าออกจากกระเป๋าเครื่องสำอางไปแบบไม่มีเยื่อใยได้หรอกนะคะคุณ เพราะในคอลเลกชั่นนี้มีผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อสาวไทย ที่ต้องการลุคหน้าใสโดยเฉพาะ...ไปดูกันเลย!!!

รองพื้นเพื่อลุคหน้าใส

         ** เครื่องสำอาง อาร์ตี้ โปรเฟสชั่นแนล แนะนำรองพื้นบางเบาดุจหยดน้ำ “อาร์ตี้ เซกันด์ สกิน เซรั่ม ฟาวน์เดชั่น บรอด สเปกทรัม” เอสพีเอฟ 15 ช่วยปกปิดได้อย่างธรรมชาติ เสมือนผิวใหม่ ด้วยเทคโนโลยี คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องแสงแดดด้วย บรอด สเปกทรัม เอสพีเอฟ 15 และมอบคุณค่าการบำรุงเป็นพิเศษ ปกปิด และปกป้องผิวในเวลาเดียวกัน บอกลาความเหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวสวยมั่นใจตลอดวัน

รองพื้นเพื่อลุคหน้าใส

         ** ลอรีอัล ปารีส เมกอัพ จบปัญหาต้องซื้อรองพื้น 2 สีมาผสมกันอีกต่อไป ด้วย “ลอรีอัล ปารีส ทรูแมช ลิควิด ฟาวน์เดชั่น” เอสพีเอฟ 16 พีเอ++ รองพื้นที่การันตีแล้วว่าเข้ากับสีผิวของสาวไทยมากที่สุดและมีเฉดสีให้เลือกมากที่สุดถึง 8 เฉดสี โดยมีเฉดสีใหม่ล่าสุด!!! 2 เฉดสี คือ G2 GOLD PORCELAIN : เหมาะสำหรับผิวสีเนื้ออมชมพู G4 GOLD BEIGE : เหมาะสำหรับผิวสองสี

รองพื้นเพื่อลุคหน้าใส

         ** อิปซ่า แนะนำรองพื้นสูตรใหม่ “Retexturing Foundation” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ด้วยการออกแบบสูตรผสมแบบ “Poreless Lighting Formula” เนื้อรองพื้นจะคลี่ตัวบางเบาเคลือบทับไปบนรูขุมขน และสภาพหยาบกร้าน ขาดความสม่ำเสมอของพื้นผิว เพื่อให้การสะท้อนแสงตกกระทบในลักษณะของการจัดระเบียบวิถีแสง รวมถึงช่วยปรับระดับความเข้มแสงตามสภาวะแวดล้อมเพื่อให้การเลือนอำพรางบรรดาปัญหาที่ปรากฏ อีกทั้งยังช่วยฟื้นคืนประกายกระจ่างใสเงางามที่เคยถูกริ้วรอยข้อบกพร่องเหล่านั้นบั่นทอน

รองพื้นเพื่อลุคหน้าใส

          ** เคท โตเกียว แนะนำผลิตภัณฑ์ “เคท พาวดี้ สกิน เมเกอร์” เอสพีเอฟ 15–พีเอ++ รองพื้นแบบลิควิดใหม่ ที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อสัมผัสแบบลิควิดในตอนแรก จะสามารถปกปิดรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียนและติดทน หลังจากนั้นเนื้อรองพื้นจะเปลี่ยนเป็นแป้ง ได้ลุคผิวแมตต์ที่เบาสบาย ปราศจากความมัน เพื่อฟินิชลุคแบบแป้งผสมรองพื้น มอบ “การปกปิด” แต่ “ไม่หนาหนัก” ช่วยเนรมิตให้ผิวสวยได้ดังใจปรารถนา เพื่อผิวสวยไร้ที่ติ มีให้เลือก 6 เฉดสี

รองพื้นเพื่อลุคหน้าใส

          ** เบเนฟิต แนะนำผลิตภัณฑ์รองพื้น “เฮลโหล แฮปปี้ ซอฟท์ เบลอ ฟาวน์เดชั่น” รองพื้นใหม่ในแพ็กเกจน่ารัก ออกแบบมาเพื่อเบลอริ้วรอยต่างๆ เป็นแนวคิดเดียวกับการแต่งหน้าด้วยแอพ ด้วยเม็ดบีททรงกลมที่ช่วยกระจายแสง อำพรางจุดบกพร่อง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอได้โดยไม่ต้องใช้ความหนาเพื่อปกปิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ