Lifestyle

ตามติดไลฟ์สไตล์แบบ "วทานิกา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จักไลฟ์สไตล์ของ วทานิกา อย่างใกล้ชิดในรูปแบบเรียลิตี้ผ่านช่องทางยูทูบ

ตามติดไลฟ์สไตล์แบบ "วทานิกา"

บรรยากาศในงานเปิดตัว This is me VATANIKA

          จากประสบการณ์ที่แพรอยู่ในวงการแฟชั่นมาตลอดระยะเวลา 7 ปี ในฐานะผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ของแบรนด์ VATANIKA (วทานิกา) ที่สร้างแบรนด์จนเป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการแฟชั่นตื่นตะลึงอีกครั้ง!! ด้วยการประกาศตัวเตรียมเปิดแชนแนลใหม่ให้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเธออย่างใกล้ชิดในรูปแบบเรียลิตี้ผ่านช่องทางยูทูบ : VATANIKA สะท้อนมุมมองต่างๆ ผ่านเรื่องราวรอบตัวที่น่าสนใจทั้งแฟชั่น ความงามรวมไปถึงไลฟ์สไตล์ที่ถ่ายทอดในสไตล์ของ “แพร” วทานิกา จริงๆ ร่วมพูดคุยถึงบทบาทใหม่ของเธอ ท่ามกลางความแน่นขนัดไปด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังทั้งในแวดวงสังคมและบันเทิง อาทิ “น้องเล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, "ยูมิ" นริพร เคียงศิริ, “เอม” วรสุดา แพ่งสภา, เดล ดีล่า, ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, "ก้อง" กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์, สุพรรณิกา ลิมปิชาติ, อรอาภา ตันทโอภาส ฯลฯ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้ หลายคนเซอร์ไพรส์กับความเป็น “วทานิกา” ที่เพิ่งทราบจากเรียลิตี้นี้ ที่กลาสเฮ้าส์ ปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

        ตามติดไลฟ์สไตล์แบบ "วทานิกา"

ครอบครัวของวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา กำลังใจสำคัญของงานในวันนี้

          ภายในงาน “แพร” วทานิกา เผยคอนเซ็ปต์ของโปรเจกท์ล่าสุดของเธอว่า ความเป็น “วาทานิกา” ในวันนี้ ก็แลกมาด้วยประสบการณ์และบทเรียนมากมายที่เธอยากจะแบ่งปันให้แก่คนอื่นๆ โดยถ่ายทอดผ่านเนื้อหาในรูปแบบเรียลิตี้ ไม่ซ้ำไม่จำเจ และบอกเล่าตัวตนของเธอในแง่มุมต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ผ่านช่องทางยูทูบ : VATANIKA ซึ่งจะออนแอร์ประมาณตอนละ 24 นาที และจะอัพเดทตอนใหม่ที่มีเรื่องราวน่าสนใจทุกวันศุกร์ เวลา 18.49 น.

ตามติดไลฟ์สไตล์แบบ "วทานิกา"

สุพรรณิกา ลิมปิชาติ-อรอาภา ตันทโอภาส

          “ทุกวันนี้ภาพลักษณ์ของแพร ที่ผู้คนส่วนใหญ่ได้พบเห็น หรือรู้จักคือมาจากงานสังคมและสื่อต่างๆ ที่เป็นผู้สะท้อนออกมา แต่ความจริงแพรยังมีอีกหลายมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ ซึ่ง “ดีส อีส มี วาทานิกา” (This Is Me VATANIKA) จะถ่ายทอดตัวตนที่แท้จริงของแพรในอีกหลายด้านให้ทุกคนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยภาพรวมของเนื้อหาที่จะนำเสนอในแต่ละสัปดาห์ จะเป็นเรื่องราวชีวิตของแพรในแง่มุมต่างๆ ที่คนภายนอกอาจจะนึกไม่ถึง รวมไปถึงการผสมผสานวิธีการใช้ชีวิต ข้อคิด แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ การทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันที่จะเป็นความรู้และให้ความบันเทิงแก่ผู้ชมได้เป็นอย่างดี” ดีไซเนอร์ชื่อดังกล่าว

ตามติดไลฟ์สไตล์แบบ "วทานิกา"

นริพร เคียงศิริ

        ด้าน  "ยูมิ" นริพร เผยว่า เห็นน้องแพรมาตั้งแต่เด็กๆ และดีใจที่แพรได้แสดงความสามารถอีกมิติหนึ่งให้คนอื่นได้เห็นนอกเหนือจากการเป็นดีไซเนอร์แล้วก็ยังสามารถมีเรียลิตี้โชว์ของตัวเอง ซึ่งหลายเรื่องในบางมุมของแพร อย่างเรื่องอ่างล้างมือในห้องน้ำ ที่มีอ่างสำหรับโชว์ห้ามใช้ กับอ่างสำหรับใช้งานจริง ก็เป็นเซอร์ไพรส์และเป็นมุมที่เราไม่เคยรู้มาก่อน อยากให้ทุกคนลองติดตาม และรู้จักตัวตนของแพรมากขึ้นผ่านยูทูบ: VATANIKA ที่จะเป็นช่องทางใหม่ในการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ที่ไม่ได้จำกัดแค่แบรนด์วทานิกา แต่เราจะได้เห็นเรื่องราวในวงการแฟชั่นทั้งหน้าฉาก และหลังฉากที่น่าสนใจไปพร้อมๆ กันด้วย

ตามติดไลฟ์สไตล์แบบ "วทานิกา"

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

          ส่วน "น้องเล็ก" ณพาภรณ์ บอกว่าเรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านในยูทูบ : VATANIKA มีความเป็นตัวตนของวทานิกาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และถ่ายทอดตัวตนได้อย่างชัดเจนมาก อย่างตัวเองสนิทกับแพรมานานมากแล้ว ทำให้ได้เห็นแพรในหลากหลายมุม ซึ่งคนอื่นๆ อาจจะยังไม่เคยรู้ว่า ภายใต้ภาพลักษณ์สาวเปรี้ยวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงของแพรนั้น แท้จริงแล้วคนที่ได้สัมผัสจะรู้ว่าแพรเป็นเด็กที่น่ารัก มีมารยาทที่ดี และมีสัมมาคารวะต่อผู้ใหญ่ ต่างจากลุคภายนอกที่คนอาจมองว่าเป็นสาวหัวนอกอย่างสิ้นเชิง ที่สำคัญแพรเป็นคนทำอะไรจริงจัง ถ้าลองลงมือทำอะไรแล้วจะทุ่มเต็มร้อยเลย แต่ใครที่ไม่รู้จักเขาก็อาจมองว่าแพรเป็นสาวที่ต้องปาร์ตี้ตลอดเวลาซึ่งไม่ใช่เลย และช่องทางใหม่นี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นเบื้องหลังการทำงาน กว่าจะได้เห็นผลงานแต่ละคอลเลกชั่น หรือแฟชั่นโชว์แต่ละครั้ง แพรทุ่มเทและมีความตั้งใจมากจริงๆ ถือเป็นผู้หญิงเก่งรอบด้านมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว

ตามติดไลฟ์สไตล์แบบ "วทานิกา"

วรสุดา แพ่งสภา-เดล ดีล่า

          ขณะที่ "เอม" วรสุดา เล่าว่ารู้จักแพรมาเป็น 10 ปี ตั้งแต่เรียนที่อังกฤษ ซึ่งเรื่องราวที่แพรนำเสนอในเอพพิโซดแรกบนยูทูบ : VATANIKA ต้องบอกว่ามีความเรียลมาก และเผยตัวตนของแพรแบบสุดๆ อย่างเรื่องเก็บเงินไว้ในตู้เย็นของแพร เป็นนิสัยที่ติดมาตั้งแต่สมัยเรียนที่อังกฤษ แพรจะมีบัตรเดบิตหนึ่งใบที่คุณแม่จะโอนเงินมาให้ทุกเดือน ความที่แพรเป็นคนไม่ชอบไปแบงก์และไม่ชอบถอนเงินบ่อยๆ เพราะถ้าถอนครั้งหนึ่งก็ต้องเสียค่าธรรมเนียม เธอก็จะถอนมาครั้งเดียว แล้วเก็บเงินแช่ตู้เย็นไว้ ซึ่งเพื่อนที่ใกล้ชิดกันจะรู้กันอยู่แล้ว แต่แรกๆ ทุกคนก็จะงงว่าคนอะไรเก็บเงินไว้ในตู้เย็น ครั้งหนึ่งเคยเปิดตู้เย็นเพื่อหยิบเครื่องดื่มก็จะเจอเงินอยู่ในถุงซิปล็อกแช่ไว้ในตู้เย็น อยากให้ทุกคนติดตามชม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ