Lifestyle

ประกายเพชรวาววับ ถูกใจคนพิเศษที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูบิลลี่ ไดมอนด์" นำเสนอเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่น เซเลเบรติ้ง มาย สเปเชียล วูแมน เฉลิมฉลองความพิเศษของผู้หญิงทุกคน

ประกายเพชรวาววับ ถูกใจคนพิเศษที่สุด

ใจสคราญ-ณัฐริยา โค้วไพโรจน์

      “เพชร” อัญมณีสุดเลอค่าและคู่ควรของผู้หญิงทุกคน ที่เพียงได้ครอบครองหรือชื่นชมก็มีความสุขแล้ว และยิ่งได้เป็นของขวัญแทนใจในทุกโอกาสสำคัญก็ฟินไปอีก ล่าสุด “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” นำเสนอเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่น เซเลเบรติ้ง มาย สเปเชียล วูแมน เพื่อเฉลิมฉลองความพิเศษของผู้หญิงทุกคน โดยเชิญเซเลบริตี้มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การเลือกเครื่องประดับเพชรในแบบฉบับของตัวเอง

       เริ่มจากคู่แม่ลูก ใจสคราญ กับ ณัฐริยา โค้วไพโรจน์ ที่งานนี้ลูกสาวออกตัวว่า มีคุณแม่เป็นไอดอล เป็นผู้หญิงเก่งเรื่องงานและการดูแลเลี้ยงลูก ดังนั้นในโอกาสสำคัญลูกจัดเซอร์ไพรส์แม่ตลอด เช่นวันเกิดก็จะวาดรูปคุณแม่ซึ่งคุณแม่ประทับใจ หรือวันแม่ปีนี้ก็เลือกแหวนเพชรรูปทรงดอกไม้ เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์คุณแม่มากๆ เพราะสวมใส่ได้ในทุกวัน เติมเต็มวันธรรมดาของคุณแม่ให้ดูโดดเด่น

ประกายเพชรวาววับ ถูกใจคนพิเศษที่สุด

เสาวลักษณ์ ชูแสงทอง-นุตธิดา ไชยวสุ-ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง

     ด้าน นุตธิดา ไชยวสุ ขอชวนลูกสาว ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง เลือกแหวนเพชรเซอร์ไพรส์ให้คุณยาย เสาวลักษณ์ ชูแสงทอง อยู่เสมอๆ เพราะเห็นว่าแม้อายุจะ 80 ปี แต่ยังสุขภาพแข็งแรง คล่องแคล่วชอบทำอะไรด้วยตัวเอง การเลือกแหวนต้องให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณยาย อย่างแหวนเพชรที่เลือกให้ต้องแข็งแรง ผ่านการดีไซน์ผสมผสานมิติความงามของหยดน้ำที่เปล่งประกายบนความพลิ้วไหวของใบไม้ ซึ่งสวยสง่าและคู่ควรกับคุณยายที่สุด

ประกายเพชรวาววับ ถูกใจคนพิเศษที่สุด

อนุสรณ์-อัจฉรา วงค์ภาดี

 

      ถัดมาที่บ่าว-สาวหมาดๆ อย่าง อนุสรณ์-อัจฉรา วงค์ภาดี โดยฝ่ายคุณสามีเผยว่า เราเป็นผู้ชายยิ่งต้องมอบสิ่งที่เขาอยากได้และมีคุณค่าทางด้านจิตใจ อย่างกำไลเพชรดีไซน์เรียบโก้ เวลาสวมใส่ให้ความรู้สึกสัมผัสเรียบเนียนอ่อนช้อยไม่สะดุด นอกจากนี้ยังมีแหวนเพชรดีไซน์เรียบหรู 2 สไตล์ สามารถสวมใส่ด้วยกัน หรือแยกกันในแต่ละโอกาส การออกแบบโมเดิร์น วงหนึ่งเรียบหรูกับการเรียงเพชรอย่างอ่อนหวานเติมเต็มเสน่ห์ ส่วนอีกวงดีไซน์เหมือนกันแต่เติมความโดดเด่นด้วยเพชรเม็ดชู เรียกว่าเหมาะกับภรรยาสายสตรองเพราะสามารถใส่ได้ทุกวัน

ประกายเพชรวาววับ ถูกใจคนพิเศษที่สุด

 สถิตย์ เทศวิเชียรชัย-ทัศนีย์ ชลสายพันธ์

      ส่วนคู่รักรุ่นใหญ่เพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 33 ปี สถิตย์ เทศวิเชียรชัย และ ทัศนีย์ ชลสายพันธ์ เล่าว่า ภรรยาชอบออกงานสังคมและชอบสะสมเครื่องเพชร ดังนั้นจะต้องเลือกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเขา ด้วยภาพจำครั้งแรกสมัยหนุ่มสาวที่พบรักกันใหม่ๆ ภรรยาใส่ต่างหูลักษณะตุ้งติ้งปลายระย้าซึ่งน่ารักมาก ดังนั้นการเลือกให้ถูกใจและเหมาะกับเขาต้อง เซตสร้อยคอเพชรระย้ารูปเลข 8 ตัวเลขมงคล พร้อมต่างหูเพชรเข้าเซตกัน ซึ่งเซตนี้มีความหมายอินฟินิตี้ ความโชคดีไม่มีที่สิ้นสุด เสริมเสน่ห์งานดีไซน์ด้วยลายเส้นสายระย้าที่สามารถพลิ้วไหว ผสานการร้อยเรียงเพชรรูปทรงกลมและทรงหยดน้ำ

ประกายเพชรวาววับ ถูกใจคนพิเศษที่สุด

 ณิชานันท์-อัญรัตน์ เลิศวุฒิวิวัชร

     ปิดท้ายที่ อัญรัตน์ เลิศวุฒิวิวัชร ที่ขอเลือกทั้งสร้อยคอและต่างหูเพชรดีไซน์ทันสมัยให้แก่น้องสาว ณิชานันท์ เพราะว่าเหมาะกับเขาซึ่งดูเป็นสาวหวาน แต่ไม่ทิ้งความปราดเปรียว โดยตัวสร้อยเพชรดีไซน์ตรงยาวและมาบรรจบกับจี้เพชร ปลายยาวระย้า เหมาะสำหรับการออกงานในช่วงค่ำคืนอันแสนพิเศษกับชุดราตรียาวเรียบโก้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ