Lifestyle

เซเลบชอบรถรวมยินดี "เรนาสโซ มอเตอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับซูเปอร์คาร์แบรนด์ลัมโบร์กินี ตบเท้าเข้าร่วมอัพเดท

          เหล่าเซเลบริตี้ระดับเอ-ลิสต์ รวมตัวครั้งสำคัญ ฉลองการแต่งตั้ง “เรนาสโซ มอเตอร์” ภายใต้การกุมบังเหียนของ “คุณก้อง” ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายซูเปอร์คาร์พะยี่ห้อดัง “ลัมโบร์กินี” อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย กับก้าวสำคัญที่จะสร้างความประทับใจและภาคภูมิใจให้แก่ลูกค้า โดยได้รับเกียรติจาก มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด มาร่วมงาน ที่ห้องบอลรูม โรงแรมปาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เมื่อวันก่อน  

เซเลบชอบรถรวมยินดี "เรนาสโซ มอเตอร์"

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล-อภิชาติ ลีนุตพงษ์-เดวิด สเฟรโคลา-มัตเตโอ ออเทนซี่

เซเลบชอบรถรวมยินดี "เรนาสโซ มอเตอร์"

จิตภัสร์ กฤดากร-จอมขวัญ-ศักดิ์ นานา-วงศ์ชนก ชีวะศิริ, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์-วสุ สกุลอนันต์

         ในฐานะตำแทนจำหน่ายรายล่าสุด “คุณก้อง” ม.ล.ณัฐสิทธิ์ กล่าวว่า บริษัทมุ่งเน้นบริการที่โปร่งใส ใส่ใจในทุกรายละเอียด และเป็นเลิศในมาตรฐานระดับโลก ซึ่งจะสร้างความประทับใจและภาคภูมิใจให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังสามารถผลักดันให้แบรนด์ลัมโบร์กินีแข็งแกร่งยิ่งขึ้น สมศักดิ์ศรีของสุดยอดรถซูเปอร์คาร์สุดหรูในใจผู้คนทั่วโลกได้อย่างแน่นอน โดยเตรียมเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 กันยายนนี้ ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ‘ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ’ ถนนวิภาวดีรังสิต ที่ให้บริการสุดพิเศษเทียบเท่าโรงแรม 6 ดาวบน พื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 7 ช่องซ่อม เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด โดยสามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี โดยพร้อมเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้

เซเลบชอบรถรวมยินดี "เรนาสโซ มอเตอร์"

ทวี-นรรจาพร จงควินิตเฉลิมชัย มหากิจศิริ-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี-มนาเทศ อันนวัฒน์-ชนัดดา จิราธิวัฒน์

  เซเลบชอบรถรวมยินดี "เรนาสโซ มอเตอร์"

ภูมิพัฒน์ รองรัตน์-อิศเรศ จิราธิวัฒน์-วิลักษณ์ โหลทอง

        บรรยากาศสุดคึกคักเปิดงานด้วยการโชว์บัลเลต์ที่งดงามสุดอลังการ พร้อมจัดแสดงรถยนต์ลัมโบร์กินี 2 รุ่นใหม่ นำขบวนโดย ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอส คูเป้ สีเหลือง NEW GIALLO ORION รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด ช่วงล่างปรับอัตโนมัติ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบเลี้ยว 4 ล้อที่จะผันแปรตามความเร็วที่ใช้ รวมถึงโหมดขับรถ EGO ซึ่งเป็นโหมดที่ผู้ขับสามารถปรับตั้งค่าต่างๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ และ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เพอร์ฟอร์มานเต้ สไปเดอร์ สีฟ้า Blu AEGEUS โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหรามีระดับสไตล์เปิดประทุน เหนือระดับด้วยชุดแต่งของตัวรถที่ผลิตขึ้นจากวัสดุพิเศษที่น้ำหนักเบาและแข็งแรงกว่าคาร์บอนทั่วไป 

เซเลบชอบรถรวมยินดี "เรนาสโซ มอเตอร์"

 ธนภูมิ-ธนพัฒน์ โอวุฒิธรรม-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

         งานนี้ถูกใจเหล่าคนดังผู้ชื่นชอบในแบรนด์รถซูเปอร์คาร์นักแล ไม่ว่าจะเป็น "น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี,  “บอย” ดร.เชษฐา ส่งทวีผล, “ส้ม” ชนัดดา-ชาติ จิราธิวัฒน์, “มังคุด” วงศ์ชนก ชีวะศิริ, “หญิง” ปรียามล ธนวิสุทธิ์, “โก้” ชานนท์ เรืองกฤตยา, “ท็อป” ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, “ตั๊น” จิตภัสร์ กฤดากร, “นัท” อภิชาติ ลีนุตพงษ์-“คุณขวัญ” ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, “จุ๋ม” วชิรา จิตศักดานนท์, วิลักษณ์ โหลทอง, จอมขวัญ-ศักดิ์ นานา, กฤชบดี เรืองรุจิระ, ปิยะธิดา รักพลเมือง ธนภูมิ-ธนพัฒน์ โอวุฒิธรรม  เป็นต้น แต่ละคนต่างจดจ้องยอดรถรุ่นใหม่อย่างไม่คลาดสายตา ฟ้องว่าหลังงานมีแอบจับจองเป็นเจ้าของกันบ้างล่ะ...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ