Lifestyle

โชว์รูมหรูต้อนรับสาวกม้าลำพอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาวาลลิโน มอเตอร์ ย่อส่วนโชว์รูมเฟอร์รารี่มาไว้ใจกลางเมือง

โชว์รูมหรูต้อนรับสาวกม้าลำพอง

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

      ครั้งแรกในประเทศไทยกับ “คาซา เฟอร์รารี่” ที่ย่อส่วนโชว์รูมเฟอร์รารี่มาไว้ใจกลางเมือง เนรมิตโดย คาวาลลิโน มอเตอร์ พร้อมเปิดให้ลูกค้าและแฟนพันธุ์แท้ม้าลำพองได้เยี่ยมชมรถเฟอร์รารี่ในฝันอย่างใกล้ชิด โดยจัดงานเปิดตัว “คาซา เฟอร์รารี่” อย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน โดยมีบอสสาว “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ คอยต้อนรับ

โชว์รูมหรูต้อนรับสาวกม้าลำพอง

 ชญาดา-พ.ต.กฤชพล เศวตนันทน์

        พ.ต.กฤชพล เศวตนันทน์ สาวกม้าลำพองที่ชื่นชอบในประวัติศาสตร์อันยาวนานของเฟอร์รารี่ ซึ่งมีความโดดเด่นเฉพาะตัวในแต่ละรุ่นมาจนถึงปัจจุบัน กล่าวว่า การเปิดโชว์รูมในศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ นี้ ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสเฟอร์รารี่ได้อย่างใกล้ชิด ได้รู้จักตัวตนและเทคโนโลยีที่ทันสมัยของเฟอร์รารี่ได้ง่ายขึ้น โดยไม่รู้สึกไกลตัวอีกต่อไป

       ด้าน “โบ” ชญาดา เศวตนันทน์ ซึ่งหลงใหลในดีไซน์และสมรรถนะที่ล้ำสมัยของเฟอร์รารี่ เสริมว่า บรรยากาศของคาซา เฟอร์รารี่ในศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งตั้งอยู่กลางสวน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและแตกต่างไปจากโชว์รูมปกติ ทำให้ผู้สนใจได้เข้ามาสัมผัสกับเฟอร์รารี่ได้ง่ายขึ้น และได้รับการบริการที่ครบครันไม่ต่างกัน จึงสะดวกสำหรับทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่มาช็อปปิ้ง และยังสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือทดลองขับเฟอร์รารี่ได้ในเวลาเดียวกัน

โชว์รูมหรูต้อนรับสาวกม้าลำพอง

 วราวุธ เจนธนากุล

       ส่วน “เอ” วราวุธ เจนธนากุล ผู้บริหารและพิธีกรมากความสามารถ ซึ่งมีเฟอร์รารี่เป็นซูเปอร์คาร์ในดวงใจ บอกว่า เฟอร์รารี่เป็นแบรนด์สปอร์ตคาร์ที่คนทั่วโลกสนใจ การที่โชว์รูมได้เข้ามาอยู่ในศูนย์การค้าแห่งนี้ ก็เป็นโอกาสที่ดีในการเข้าถึงของอีกหลายกลุ่มคนที่ต้องการจะสัมผัสเฟอร์รารี่อย่างใกล้ชิด ส่วนตัวชอบในดีไซน์และสมรรถนะของเครื่องยนต์ กับการพัฒนาที่เฟอร์รารี่มีมาอย่างต่อเนื่องในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่หลงใหลทั้งความแรง ความเร็ว และความสวยงาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ