Lifestyle

เพื่อนเดือดร้อนต้องช่วย ภาคเอกชนมอบน้ำใจให้ สปป.ลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดตามความเคลื่อนไหวในแวดวงสังคม -ธุรกิจ และปฏิทินกิจกรรมนานาสาระ

เพื่อนเดือดร้อนต้องช่วย ภาคเอกชนมอบน้ำใจให้ สปป.ลาว

ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

      ** “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร นำคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมโครงการ “จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ” ตามพระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา ด้วยการร่วมกันทำความสะอาดบริเวณซอยและคลองสมคิด เพื่อให้ภูมิทัศน์สวยงาม สะอาดตา

   ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเป็นประธานและทอดพระเนตรแฟชั่นโชว์การกุศล ในงาน “แม่ลูกผูกพัน แบ่งปันให้น้อง” ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม เวลา 14.00น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอคองคอร์ด กรุงเทพฯ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561 และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา

เพื่อนเดือดร้อนต้องช่วย ภาคเอกชนมอบน้ำใจให้ สปป.ลาว

Miss Grand Thailand 2018

    ** ณสมน เอกวรพันธ์ ผจก.แผนกสตาร์เมคอัพ  บมจ.โอซีซี ให้การต้อนรับ น้ำอ้อย ชนะพาล Miss Grand Thailand 2018 (คนที่ 3 จากซ้าย) พร้อมรองทั้ง 4 ในโอกาสเดินทางมาขอบคุณ บมจ.โอซีซี ที่ส่งทีม Makeup Artist และเครื่องสำอาง COVERMARK (คัฟเวอร์มาร์ค) ดูแลความงามให้กับสาวงามผู้เข้าประกวด ที่ ศูนย์บริการความงาม ชั้น 1 อาคารโอซีซี เมื่อเร็วๆ นี้

เพื่อนเดือดร้อนต้องช่วย ภาคเอกชนมอบน้ำใจให้ สปป.ลาว

One Day in EDO

    **จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ร่วมกับ สิริพร ใจสะอาด ผู้อำนวยการสายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดงาน  “One Day in EDO”  โดยความร่วมมือของ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ชวนสัมผัสเสน่ห์เมืองเก่าสมัยเอโดะในกลิ่นอายญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเมื่อ 415 ปีที่แล้ว จำลองสถานที่สำคัญ และบุคคลที่มีบทบาทยุคสมัยนั้นมาให้สัมผัสบรรยากาศเสมือนจริง พร้อมลิ้มลองความอร่อยของนางาชิ โซเม็งในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เลือกซื้อสินค้าของที่ระลึก และอาหารสไตล์ญี่ปุ่นนานาชนิดกว่า 70 ร้านค้า ทั้งนี้ งานจะมีไปจนถึงวันที่  5  สิงหาคมนี้ ลานกลาง ชั้น 1  ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

เพื่อนเดือดร้อนต้องช่วย ภาคเอกชนมอบน้ำใจให้ สปป.ลาว

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน

       ** ไม่ยอมพลาดเทศกาลใดๆ วันแม่ปีนี้ เวิร์กกิ้งมัมคนเก่ง "จอย" ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ผู้บริหารรมย์รวินท์ คลินิก ส่งโปรโมชั่น “ทู มัม ลิฟท์ แอนด์ เลิฟ" ให้คุณแม่และคุณลูกได้มาใช้เวลาทำสวยด้วยกันระหว่างวันที่ 10-14 สิงหาคมนี้...ปิดจ๊อบสำหรับของขวัญวันแม่ปีนี้ไปเลยค่ะ 

เพื่อนเดือดร้อนต้องช่วย ภาคเอกชนมอบน้ำใจให้ สปป.ลาว

บัณฑิต สะเพียรชัย

     ** บัณฑิต สะเพียรชัย เปิดตัวสารคดีแห่งปี “มหานทีแห่งน้ำพระราชหฤทัย โครงการปะการังเทียมจากพระราชดำริ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติและเผยแพร่แนวพระราชดำริด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561 ที่ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ วันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้

เพื่อนเดือดร้อนต้องช่วย ภาคเอกชนมอบน้ำใจให้ สปป.ลาว

คณะทำงานของมณฑลกว่างซี

     ** รัฐบาลจีนมอบหมายให้คณะกรรมการพัฒนาการท่องเที่ยว นำโดย ฮู จิ่ง ป๋อ รองคณะกรรมการพัฒนาการท่องเที่ยวมณฑลกว่างซีเป็นผู้นำคณะทำงานของมณฑลกว่างซีจัดงาน เที่ยวชมทั่วโลก ชื่นชอบกว่างซี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของมณฑลกว่างซี ภายในงานได้มีการสัมมนาพร้อมจัดแสดงคลิปวีซีอาร์จุดเด่นอันหลากหลายของมณฑลกวางซี่ในรูปแบบผ่านสื่อออนไลน์ครั้งแรกบนแอปพิเคชั่นทูทูไลฟ์ (Tutu Live) แอปพิเคชั่นไลฟ์สดในไทยที่ได้ผสมผสานรายการแข่งกันตอบคำถามชิงรางวัลออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ที่โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

เพื่อนเดือดร้อนต้องช่วย ภาคเอกชนมอบน้ำใจให้ สปป.ลาว

มอบน้ำดื่มแก่ผู้ประสบภัย สปป.ลาว

    ** ชาญวิทย์ จารุสมบัติ (คนกลาง) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) มอบน้ำดื่ม H2Lจำนวน 20,000 ขวด จากโรงผลิตน้ำดื่มกลุ่มดั๊บเบิ้ล เอ แก่พี่น้องชาวลาว ที่ประสบอุทกภัยในแขวงอัตตะปือ สปป.ลาว โดยมี ประชุม หลักทอง (ที่3 จากซ้าย)  รองปลัดเทศบาลตำบลช่องเม็ก เป็นผู้แทนรับมอบ ร่วมด้วยคุณพ่อนพดล ดวงพร (ที่ 3 จากขวา)  ศิลปินแห่งชาติ ตลอดจน พี่น้องชาวอุบล และชาวลาวประสานพลังความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ รวมถึงดั๊บเบิ้ล เอ ที่ประเทศลาว ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวลาวทุกคนปลอดภัย และสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

    **บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด ผู้นำตลาดธุรกิจขนส่งในประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจเทคโนโลยี ภายใต้สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) จัดโครงการ Panus Thailand LogTech Award 2018” ประกวดแนวคิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมการขนส่งและโครงการด้านธุรกิจโลจิสติกส์ ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ Logistics Is Everything”  เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเจ้าของแนวคิดนักพัฒนานวัตกรรมการขนส่งและสร้างสรรค์ธุรกิจโลจิสติกส์สุดทันสมัย ทั้งในระดับผู้ประกอบการที่เป็นสตาร์ทอัพหรือบุคคลทั่วไป และระดับนักเรียนนักศึกษาชั้นอุดมศึกษา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท พร้อมศึกษาดูงานที่ประเทศเยอรมนี เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทาง Facebook Page : Panus Thailand Logtech award 2018

     ** กระทรวงพาณิชย์ โดยการดำเนินงานของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดกิจกรรมสัมมนาทางธุรกิจ “นวัตกรรมทำหนึ่ง...ได้สิบ” ที่ โรงแรมเดอะมาเจสติค จ.สกลนคร ในวันที่ 6 สิงหาคม สอบถามรายละเอียดโทร.0-2507-8263 และ 0-2507-8270

     ** จารุวรรณ ใจสัจจะ มารดา นภาภรณ์ ใจสัจจะ รองเลขาธิการวุฒิสภา ถึงแก่กรรม มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 สิงหาคม เวลา 18.30 น. ณ ศาลา 9 วัดโสมนัสวิหาร โดยวันอังคารที่ 7 สิงหาคม เวลา 17.00 น. จะพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ