Lifestyle

ขั้นตอนการทำความสะอาดก็สำคัญนะจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลิตภัณฑ์ที่ก่อกำเนิดมาจากธรรมชาติย่อมส่งผลดีต่อผิว

         เพื่อให้ผิวสวยกระจ่างใส ดังนั้น “การทำความสะอาด” เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญไม่ต่างๆ จากการบำรุง รักษา และผลิตภัณฑ์ที่ก่อกำเนิดมาจากธรรมชาติย่อมส่งผลดีต่อผิวกว่าสิ่งอื่นใด

ขั้นตอนการทำความสะอาดก็สำคัญนะจ๊ะ

         ** “มาจีค โนเบิล ไวท์ ฟูจิ คลีนซิ่ง วอเทอร์” ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยนที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ด้วยส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติจากภูเขาไฟฟูจิ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น โดยไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว และเทคโนโลยี Micellar ที่ทำหน้าที่ดูซับสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด แม้เครื่องสำอางชนิดกันน้ำ ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอกซากุระและไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนการทำความสะอาดก็สำคัญนะจ๊ะ

         ** “เบิร์ตส์ บีส์ ไบรเทนนิ่ง เดลี่ เฟเชี่ยล เคลนเซอร์ วิธ เดซี่ เอ็กซ์แทรคท์” สำหรับทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ปราศจาก โซเดียม ลอริล ซัลเฟต สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ชำระล้างสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออก โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ จึงรู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียนขึ้น

ขั้นตอนการทำความสะอาดก็สำคัญนะจ๊ะ

          ** คอริน เดอ ฟาร์ม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “คอริน เดอ ฟาร์ม ไมเซลลาร์ อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์” ด้วยเทคโนโลยีไมเซลลาร์ สูตรอ่อนโยนอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด เพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางที่บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก พร้อมมอบประสิทธิภาพสูงสุดในการทาเอาใจสาวๆ แม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ ปราศจากซิลิโคนและน้ำหอม อีกทั้งยังเหมาะสาหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์อีกด้วย

ขั้นตอนการทำความสะอาดก็สำคัญนะจ๊ะ

         ** ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็ก เพียวรีน แนะนำสูตรใหม่ “เพียวรีน ซีโร” ปราศจากสารเคมี พาราเบน, SLS และ MIT ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองกับผิวเด็ก และยังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง จากสถาบันชั้นนำ มีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ เพียวรีน เฮด ทู โท โยเกิร์ต, เพียวรีน เฮด ทู โท วอช และ เพียวรีน เบบี้โลชั่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ