Lifestyle

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิตยสารจีคิว ไทยแลนด์ ค้นหาชายหนุ่มผู้มีพลังแห่งการสร้างสรรค์เต็มเปี่ยม สมกับเป็นสุภาพบุรุษมีสไตล์ปี 2018

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

หนุ่มๆ เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

      นิยามของสุภาพบุรุษมีสไตล์เป็นอย่างไร คำตอบอยู่ในงาน “จีคิว แมน 2018 (GQ MAN 2018)" โดย “ป๊อป” ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารจีคิว ไทยแลนด์ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อค้นหาชายหนุ่มผู้มีพลังแห่งการสร้างสรรค์เต็มเปี่ยม สมกับเป็นสุภาพบุรุษมีสไตล์ปี 2018  ซึ่งหลังจากได้หนุ่มหล่อเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายจากผลโหวตของชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ถึงช่วงประกาศผลผู้ชนะพร้อมปาร์ตี้ “เดอะ จีคิว เจนเทิลแมน เซิร์ช ปาร์ตี้” 

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

ทัตวร สุกัณศีล-ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์-จารีรัตน์ ยุคนธจิตต์-วรรษชล คัวดรี้

    ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาวตบเท้ามาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ณาน ชานนท์, “โจ้” ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, “เบญ” เบญจ เบญจรงคกุล, “แพง” ขวัญข้าว เศวตวิมล, “โก้”วรนัยน์ วาณิชกะ, “วร” ทัตวร สุกัณศีล, จารีรัตน์ ยุคนธจิตต์, วรรษชล คัวดรี้, “เชาว์” ชวลิต ชิตตนันท์, ธีรกิตต์ จารุจินดา ฯลฯ ที่ ABAR โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ค่ำวันก่อน

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

ขวัญข้าว เศวตวิมล-วรนัยย์ วาณิชกะ

        “ป๊อป” ณัฐวุฒิ กล่าวว่า ถือเป็นปีที่ 4 แล้วกับกิจกรรมค้นหาสุภาพบุรุษมีสไตล์ ในฐานะที่จีคิวเป็นนิตยสารที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านทั่วโลกมานานกว่าครึ่งศตวรรษนำเสนอเนื้อหาสาระรอบตัวที่เหมาะกับผู้ชายไทยยุคปัจจุบัน ทั้งด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และการสร้างแรงบันดาลในการขับเคลื่อนสังคม ดังนั้นแต่ละท่านที่ได้รับการเสนอเพื่อรับรางวัลในครั้งนี้จึงมีบุคลิกที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของนิตยสารที่มีเสน่ห์ แฝงไปด้วยความสนุกสนาน และเต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์เรียกว่า เป็นตัวแทนของผู้ชายยุคใหม่ทั้งในเรื่องของความคิด และความเป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

แอริน ยุกตะทัต-เบญจ เบญจรงคกุล

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

ณาน ชานนท์

       “งานนี้เปิดโอกาสให้หนุ่มไทยที่มีความมั่นใจในตัวเองเข้าร่วมประกวด จนได้ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทางนิตยสารและผู้สนับสนุนหลักมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดก็เดินทางมาถึงรอบสุดท้าย โดยเราจัดงานประกาศผลผู้ชนะอย่างเป็นทางการท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานปาร์ตี้สุดชิค ซึ่งสุภาพบุรุษ 3 คนที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดคือ ”ส้วม" สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ นักแสดงและคนเขียนบทวัย 32 ปี, "ดาร์ฟ" ธนาณัติ ภคธง ซิง นายแบบวัย 25 และ "เปียง" นพ.กันตพงศ์ ทองรงค์ นายแพทย์หนุ่มวัย 25 ปี จากนั้นจึงรวบรวมคะแนนครั้งสุดท้ายผลปรากฏว่าผู้ชนะเลิศคว้าตำแหน่ง จีคิว แมนประจำปี 2018 ได้แก่ “ดาร์ฟ” ธนาณัติ ภคธง ซิง ได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท เขาเป็นคนที่มีทัศนคติดี ถ่อมตน และมีมารยาทมาก ระหว่างทำกิจกรรมก็อัธยาศัยดี ทำให้มีความโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ" บอสป๊อป เผย

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์-ธนาณัติ ภคธง ซิง-นพ.กันตพงศ์ ทองรงค์

แบบนี้สิสุภาพบุรุษมีสไตล์

ผู้ชนะรับรางวัล

       สำหรับหนุ่มจีคิว แมน คนล่าสุด “ดาร์ฟ” ธนาณัติ นายแบบลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง กำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ม.มหิดล เจ้าตัวเผยนิยามความเป็นสุภาพบุรุษแบบฉบับของตัวเองว่าต้องเป็นคนที่ให้เกียรติทุกคน เพราะทุกคนเท่าเทียมกัน และการกระทำที่คิดว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษก็คือชอบดูถูกคนอื่น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ