Lifestyle

ชวนคนรุ่นใหม่ค้นหาแรงบันดาลใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะแรงบันดาลใจใหม่ๆ ล้วนมาจากประสบการณ์ดีๆ ที่ต้องเดินทางออกไปค้นหา

          เพราะแรงบันดาลใจใหม่ๆ ล้วนมาจากประสบการณ์ดีๆ ที่ต้องเดินทางออกไปค้นหา โตโยต้า อยากเห็นผู้คนออกไปใช้ชีวิต เพื่อค้นพบเส้นทางที่ตัวเองเลือก ผ่านแคมเปญ "LIVE ALIVE…ออกไปใช้ชีวิต" ซึ่งรถยนต์โตโยต้ามีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการคนรุ่นใหม่ และช่วยให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า 

ชวนคนรุ่นใหม่ค้นหาแรงบันดาลใจ

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์

         วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย จำกัด บอกเล่าไอเดียสำคัญที่ทำให้โตโยต้าได้มีการปรับโชว์รูมครั้งใหญ่ ให้เป็น “อะไลว์ สเปซ” เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะว่า ปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีถูกพัฒนาอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนเปลี่ยนไป ความท้าทายใหม่สำหรับโตโยต้าจึงเกิดขึ้น พร้อมกันนี้เพื่อตอบรับความต้องการในการเลือกรถยนต์และการบริการที่เหมาะกับตัวเอง จึงเป็นที่มาของแนวคิดการออกไปใช้ชีวิต ซึ่งรถยนต์โตโยต้ามีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้คน และช่วยให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า

ชวนคนรุ่นใหม่ค้นหาแรงบันดาลใจ

          ภายในงานได้เชิญสองคนรุ่นใหม่ต่างสไตล์ มาร่วมสะท้อนมุมมองของประสบการณ์ดีๆ ที่ได้รับจากการออกไปใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มจาก ญาณิศา ศรีรุ่งกิจสวัสดิ์ นักวางกลยุทธ์ทางการตลาดของเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ เล่าถึงการสร้างแรงบันดาลใจทั้งการใช้ชีวิตและการทำงานว่า ชอบท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ อย่างวันหยุดสุดสัปดาห์จะชอบไปสรรหาร้านอาหารหรือสถานที่ใหม่ๆ เพื่อหาแรงบันดาลใจมาเป็นไอเดียสำหรับธุรกิจ ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ เมื่อเราออกไปใช้ชีวิตเพื่อค้นคว้าหาโอกาสนั้น

ชวนคนรุ่นใหม่ค้นหาแรงบันดาลใจ

         ด้าน เพียว โลกุตรพล นักวาดภาพประกอบ บอกว่า ก่อนจะลงมือเขียนต้องออกไปเห็นฟอร์มหรือคู่สีที่เราชอบ รวมไปถึงลวดลายต่างๆ ที่สามารถนำมาใช้ในการวาดรูปได้ เพราะสิ่งต่างๆ รอบตัวจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ เพราะเราไม่สามารถจินตนาการทุกสิ่งทุกอย่างออกมาได้เองล้วนๆ ส่วนใหญ่ชอบไปนั่งวาดรูปตามร้านกาแฟ หรือไปเดินตามห้างสรรพสินค้า เพื่อไปดูเทรนด์การแต่งตัวของผู้คน เพราะงานของตัวเองเน้นวาดรูปคนเป็นส่วนใหญ่ โดยจะดึงสิ่งที่อยู่ในสมัยนิยมขณะนั้นมาใช้เป็นวัตถุดิบในการวาดรูป
         ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านอะไลว์ สเปซ โชว์รูม และศูนย์บริการโตโยต้ารูปแบบใหม่ 8 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th/alivespace

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ