Lifestyle

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องการนอนหลับเป็นสิ่งที่สำคัญก็จริงแต่นอนหลับอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอต่อผิวของเรารัคชีรีนจะพาไปพบกับเครื่องประทินผิวก่อนนอนที่ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีแตกต่างกัน

 

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย

          ตัวแรกแนะนำเป็น Kiehl's Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask มาสก์เนื้อเข้มข้น ทาเป็นตัวสุดท้ายของการบำรุงก่อนนอน (ล้างออกในตอนเช้า) ตื่นมาหน้าฟูเว่อร์ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกชบา ที่จะหุบในเวลากลางคืนและบานในช่วงเช้า ทำให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำยามกลางคืนได้อย่างยาวนาน ตื่นมาผิวดีเลยค่ะ ช่วยเรื่องยกกระชับด้วยนะคะ สามารถแบ่งใช้กับคุณแม่ได้เลย แฮปปี้แน่นอน ใครที่อยากบำรุงผิวพร้อมยกกระชับ ลองใช้ตัวนี้ดูนะคะ ขนาด 28 ml. ราคา 800 บาท, ขนาด 100 ml. ราคา 2,250 บาท

 

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย

 

          ต่อมา Origins Mega Mushroom Relief & Resilience Soothing Face Mask เรื่องการฟื้นฟูผิวต้องยกให้มาสก์นี้อีกตัว เพราะแค่ทาและทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก ผิวดีขึ้นทันที ชอบกลิ่นที่มีความเป็นธรรมชาติและไม่ใส่น้ำหอม คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ขนาด 100 ml. ราคา 2,200 บาท

 

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย

 

          
 

          ถัดไปแนะนำเป็น Mamonde Pure White Ultra Active Essence เอสเซนส์ที่จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เพียงครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นมากๆ ข้างในจะมีเม็ดๆ สกัดจากดอกแมคโนเลียสีขาว ช่วยลดปริมาณเมลานินที่ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น ใช้แล้วสบายผิวมาก ขนาด 40 ml. ราคา 1,400 บาท
    

 

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย
    
        
          เอสเซนส์อีกตัวแนะนำเป็น Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence ของ Fresh ที่มีส่วนผสมของคอมบูชาหรือชาหมัก ใช้เป็น First Step of Treat คือทาเป็นตัวแรกของการใช้ครีมบำรุง เพราะปกติมลภาวะในอากาศไม่ได้มีแค่เศษฝุ่น แต่จะมีโลหะหนักพวกเหล็กละอองเล็กๆ ปนอยู่ด้วย เมื่อโดนผิวมันจะเกาะติดหนึบ สังเกตคนที่หน้าเหี่ยว มีริ้วรอยก่อนวัย มักพบมลภาวะเหล่านี้ไปเกาะติดบนใบหน้า ซึ่งไม่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำหรือขั้นตอนการล้างหน้าแบบปกติ แต่ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยป้องกันและบำรุงให้ผิวของเราไม่ไปจับตัวกับพวกมลภาวะดังกล่าวได้ค่ะ เริ่ดมาก...ขนาด 150 ml. ราคา 2,900 บาท 

 

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย


    
          สำหรับแบรนด์ Estee Lauder อันโด่งดัง รัคขอแนะนำเป็น Perfectionist Pro ที่ช่วยในเรื่องการยกกระชับผิว เนื้อครีมเบาสบายผิว พร้อมบำรุงไปในตัว นอกจากจะใช้ก่อนนอนแล้ว สามารถเอามาทาตอนกลางวันได้ด้วย ขนาด 50 ml. ราคา 4,900 บาท

 

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย


    
          ส่วนโลชั่นทาผิวแนะนำของ Aveeno ที่มีส่วนผสมหลักจากข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งเสีย คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อย่างรัคเป็นคนที่ชอบอาบน้ำอุ่นค่อนข้างร้อน ผลที่ตามมาคือผิวจะแห้งเป็นขุย แต่พอใช้ตัวนี้ผิวจะดีขึ้นเลย โดยหลังจากอาบน้ำเสร็จ รอให้ผิวหมาดๆ แล้วทา พอตัวแห้งสนิทก็จะรู้สึกผิวนุ่มมาก ลองใช้กันดูค่ะ ขนาด 354 ml. ราคา 399 บาท
    

 

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย

 


          โลชั่นของ d program (ดีโปรแกรม) ก็ดีเช่นกัน ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย โดยแบ่งออกเป็นสูตรต่างๆ ตอบสนองปัญหาที่แตกต่างกันไป มีทั้งแบบเนื้อสัมผัสโลชั่นและอิมัลชั่น สำหรับรัคเลือกใช้ d program Balance Care Lotion l กับ Balance Care Emulsion เพื่อช่วยลดความมันส่วนเกินและกระชับรูขุมขนค่ะ ขนาด 125 ml. และ 100 ml ตามลำดับ ราคา 1,090 บาทเท่ากัน หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันเท่านั้นนะคะ
    

 

SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย


          นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงแล้ว เรื่องผมก็สำคัญมาก สำหรับสาวผมตรงโดยเฉพาะ ตอนนี้มีตัวช่วยที่ม้วนก่อนนอน ยันแต่งหน้าเสร็จค่อยเอาออก สามารถนอนหลับทับสบาย เพราะทำจากเมมโมรี่ โฟม นุ่มนิ่ม คลายออกแล้วผมจะเป็นลอนใหญ่ๆ สวยดีค่ะ แนะนำเป็นของ The Sleep Styler ราคาเซตละ 990 บาท

 

.............................................
SLEEPING BEAUTY หลับแล้วตื่นมาสวย : By Ruksherene
รัคชีรีน เด็กสาวสถาปัตย์ฯ เรียนออกแบบเมื่อหลายปีก่อน จะกลายมาเป็นบล็อกเกอร์สายเมคอัพที่มีชื่อในวันนี้ โดยมีตัวแม่อย่างแพรี่พาย เมคอัพอาร์ตทิส เป็นไอดอลในการจุดประกายการแต่งหน้าให้กับเธอ จนส่งผลให้เกิดเพจ RUKSHERENE MAKEUP ที่มีจุดเด่นตรงการแชร์เรื่องราวการเสกสรรปั้นแต่งใบหน้าได้อย่างโฉบเฉี่ยวและมีสไตล์เหมาะกับทุกลุคในแต่ละวัน ดังนั้นสำหรับเธอ..ผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้าออกจากบ้าน จึงเปรียบเสมือนผู้หญิงที่ไม่ให้เกียรติตนเอง และทำให้ขาดเสน่ห์ อยากเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ เสน่ห์มาเต็ม รักและเคารพตัวเองมากๆ ต้องติดตามเรื่องหน้าเรื่องผมแบบไม่หลุดเทรนด์กับรัคชีรีน

ที่มา : Rabbit Today

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ