Lifestyle

มหกรรมรวมสุดยอดเรือนเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าเซเลบตบเท้าเข้าร่วมงานรวมสุดยอดประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลา

มหกรรมรวมสุดยอดเรือนเวลา

ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

          มนต์เสน่ห์แห่งเรือนเวลาเปิดฉากสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับมหกรรมงานแสดงนาฬิกา “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2018” เช่นเคยสยามพารากอนร่วมกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกรังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ ยูนีค ไทม์พีซเซส” รวมสุดยอดประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาชิ้นเอกกว่า 180 แบรนด์ชั้นนำ ส่งตรงจากมหกรรมแสดงนาฬิการะดับโลก “บาเซล เวิลด์ 2018” และ “SIHH 2018” ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาจัดแสดงให้แฟนแบรนด์จับจองเป็นเจ้าของ โดยมีผู้บริหารสยามพารากอน และวอทช์ แกลอเรีย พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ นำโดย ชนิสา แก้วเรือน, จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล พร้อมด้วยผู้บริหารแบรนด์นาฬิกาและเหล่าพันธมิตรธุรกิจ อาทิ ยูมิ เคียงศิริ, คงภัทร จิรมณีกุล, ทิพาณัท เลณบุรี, ตุนท์-ศรินญา มหาดำรงค์กุล, เทวินทร์ เรศานนท์ บาชโทลด์, คัทสึมิ คุโบตะ ฯลฯ มาร่วมฉลองเปิดงานบริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน วันก่อน

มหกรรมรวมสุดยอดเรือนเวลา

ชนิสา แก้วเรือน-จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล

          บรรยากาศในงานสุดคึกคักและเต็มไปด้วยสีสัน เริ่มจากการแนะนำเรือนเวลาชั้นนำโดยเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ อาทิ แฟรงค์ มูลเลอร์ รุ่น ดับเบิล มิสทรี หรูหรามูลค่า 22 ล้านบาท ระยิบระยับด้วยเพชรบนหน้าปัด มาที่ แท็ก ฮอยเออร์ ลิ้งค์ เรือนเวลาสไตล์สปอร์ตทันสมัย กับสายนาฬิกาทรงเอส เอกลักษณ์ของแบรนด์, โอเมก้า รุ่น ซีมาสเตอร์ อะควา เทอร่า เรือนเวลาสุดหรูส่งตรงจากงานบาเซล เวิลด์ 2018 เผยโฉมในงานนี้เป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยเพชรน้ำงามล้อมรอบหน้าปัดบนตัวเรือนที่ได้จากการหลอมทอง ทองแดง และพาลาเดียม ถ่ายทอดความงดงามโดย หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยาไบรท์ลิ่ง รุ่น เนวีไทเมอร์8 B01 นาฬิกาคอลเลกชั่นนักบินสุดคลาสสิก โดย ธนพนธ์ เบญจรงคกุลมงบลองค์ รุ่น เฮอริเทจ โครโนมิทรี คอลเลกชั่น นาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลไกปฏิทินถาวรโดดเด่นด้วยหน้าปัดสีน้ำเงินรมควันกับวิวพระจันทร์ 3 มิติ โดย อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ เป็นต้น

มหกรรมรวมสุดยอดเรือนเวลา

ศุทธสิน ตัณมานะศิริ-คงภัทร์ จิรมณีกุล

          เซเลบริตี้หนุ่ม ธนพนธ์ เบญจรงคกุล บอกว่า เริ่มซื้อนาฬิกาเก็บสะสมตั้งแต่เด็ก แต่ยังไม่ใช่นาฬิกาที่มีมูลค่า กระทั่งสามารถหารายได้เองได้ จึงเลือกซื้อนาฬิกาที่มีมูลค่าเก็บสะสมและถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่คุ้มค่า หากเราเลือกซื้อในจังหวะเวลาที่เหมาะสม และแบรนด์ที่ยังเป็นที่นิยม นอกจากนั้นยังมองว่านาฬิกาเป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลา แต่เป็นส่วนประกอบของการแต่งตัวที่ช่วยเสริมบุคลิกให้เราดูดีขึ้นอีกด้วย

มหกรรมรวมสุดยอดเรือนเวลา

ทิพาณัท เลณบุรี-ตุนท์ มหาดำรงค์กุล-ยูมิ เคียงศิริ

          ด้านสาวผู้นิยมเรือนเวลา  พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา  เผยว่า ความที่คุณพ่อเป็นนักสะสมนาฬิกาคนหนึ่งทำให้โชคดีได้รับช่วงมาเก็บไว้อยู่หลายเรือน ซึ่งเรือนที่มีมูลค่าทางใจมากที่สุดคือ นาฬิกาที่คุณพ่อคุณแม่ให้เป็นของขวัญรับปริญญา ไม่ใช่ของใหม่แต่เป็นของตกทอดจากคุณพ่อแม่เช่นกัน แต่เรือนนี้พิเศษตรงที่มีชื่อของคุณพ่อคุณแม่สลักไว้ข้างหลัง เลยประทับใจมากเป็นพิเศษ และเป็นนาฬิกาที่หยิบมาใส่บ่อยมากที่สุดเรือนหนึ่ง 

   ผู้สนใจสามารถชมและช็อปงานมหกรรมแห่งเรือนเวลาสยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2018 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 สิงหาคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ