Lifestyle

นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิยะ ยอดมณี นำทีมนกแอร์ผนึกบินไทยออกแคมเปญใหม่

นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์

          ** เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย และ บริษัท แพรี่ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดงาน “เทสต์ ออฟ โคเรีย 2018” เทศกาลรวมอาหารและสินค้าขึ้นชื่อกว่า 3,500 รายการ โดยได้รับเกียรติจาก โน กวังอิล เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานในพิธีที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้นจี เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อน

นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์

         ** ปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบิน บมจ. สายการบินนกแอร์ และ ปรียาศิริ เชื้อเทศ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บมจ. การบินไทย สองสายการบินในเครือไทยกรุ๊ป ร่วมจัดแคมเปญ “นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์” เพื่อการยกระดับสิทธิประโยชน์ให้กับผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกนกแฟนคลับ และ รอยัลออร์คิด พลัส จะได้รับความคุ้มค่าสองต่อเป็นครั้งแรกจากทั้งคะแนนสะสมนก พ๊อยท์ และจากไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อนำไปใช้แลกรางวัลบัตรโดยสาร หรือรางวัลอื่นๆ

นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์

          ** ศ.คลินิก น.พ.อุดม คชินทร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และ ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ลงพื้นที่ติดตามผลดำเนินงานระยะแรกสร้างความเข้าใจร่วมสู่โรงเรียน และประเมินบริบทโรงเรียนก่อนการดำเนินงาน ใน โครงการ “โรงเรียนร่วมพัฒนา" โดยมี ว่าที่ ร.ต.พิเชียน  ลิมป์หวังอยู่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ สันต์ อินชูรัญ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ให้การต้อนรับ ที่โรงเรียนวัดจุฬามณี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์

         ** มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จัดการประชุมสัมมนาวิชาการ The 5 th Engagement Thailand Annual Conference หรือ ภายใต้แนวคิด: แนวทางใหม่สำหรับการสร้างผลกระทบที่ดีต่อสังคมและลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมโดยมีวัตถุประสงค์มาจากแนวคิดที่เชื่อมโยงระหว่าง ภารกิจหลักทุกภารกิจของมหาวิทยาลัยเข้าด้วยกัน โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน เป็นประธาน ที่หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี ชั้น 4 อาคารนวัตกรรม ศาสตราจารย์ ดร.สาโรช บัวศรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 

นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์

         ** ชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่ากระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย จันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนาม MOU ระหว่างบริษัท เมดิฟูดส์ จำกัด และ บริษัท เจอเจียงจงผาน ซีเรียล แอนด์ ออยล์ จำกัด โดยผู้บริหารจากทั้ง 2 ฝ่ายร่วมลงนามเพื่อผลักดันข้าวไทยที่นอกเหนือจากข้าวหอมมะลิไปสู่ตลาดจีน  ภายใต้โครงการ "Thai Rice Flagship Store" ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ สนามบินน้ำ

นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์

         ** หลังจากตัดสินใจทำเลสิกดวงตา “พาย” ภัทรียา ณ นคร ก็แฮปปี้ดี๊ด๊าสุด เพราะโบกมือลาแว่นตาและคอนแทคเลนส์อย่างถาวร แต่ที่ทำให้เจ้าของพ็อกเก็ตบุ๊คสวยครบสูตรยิ้มกว้างมากขึ้นก็ตรงที่ได้บริจาคแว่นสายตาให้แก่โครงการ “ยิ่งให้..ยิ่งสุข” ของทีอาร์เอสซี...สาธุขอผลบุญครั้งนี้ส่งให้เจ้าตัวสายตาชัดแจ๋วตลอดกาลนะคร้า

นกแอร์เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์

         ** สมกับเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งแห่งปี “เบ็คกี้” รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สอบเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาเอก คณะครุศาสตร์ สาขาพัฒนศึกษา ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้อย่างสบายๆ แบบรวดเดียวจบ...อย่างนี้ต้องปรบมือให้รัวๆ

         ** ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานจัดงานแถลงข่าวโครงการเที่ยวไทยเท่ไม่สร้างขยะ ลดโลกเลอะ ที่ห้องโถงชั้น 1 ททท.อาคารสำนักงานใหญ่ ในวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 12.00 น.

         ** ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ มูลนิธิวิมุตติยาลัย พร้อมทั้ง 12 ศิลปิน จัดนิทรรศการ “เทิดพระเกียรติ พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมชนมพรรษา 66 พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยได้รับเกียรติจากพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ปฐกถาธรรม ที่เอ็มโพเรี่ยม แกลลอรี่ ชั้นเอ็ม ในวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.00 น.

         ** สุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักนโยบายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานนิทรรศการศิลปกรรม “พุทธะ อริยะ เทวะ ศิลป์แห่งแผ่นดินสยาม” ที่ชั้น 3 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ