Lifestyle

ผิวงามตามสไตล์เกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลผิวหน้าให้มีสุขภาพดี

         นวัตกรรมความงามทั่วโลกยังคงคึกคักสร้างผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลตัวเองอย่างจริงจังและรอบด้าน ทั้งสุขภาพ ความงาม และรูปร่าง ทั้งยังชาญฉลาดในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี เหมาะกับสภาพผิวตัวเองและเชื่อถือได้ ล่าสุด ดวงกมล เพ็ชร์เลิศ ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์บารุงผิวภายใต้แบรนด์ “บีพีเอช” จัดงานแนะนำแบรนด์ “บีพีเอช” ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ฮง จียุน เจ้าของแบรนด์บีพีเอช ประเทศเกาหลี เป็นประธานเปิดงาน ที่บูธ F05 ภายในงาน “แบงค็อก บิวตี้ โชว์ 2018” ไบเทค บางนา เมื่อวันก่อน

ผิวงามตามสไตล์เกาหลี

กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ ทดลองผลิตภัณฑ์ 

ผิวงามตามสไตล์เกาหลี

นนท์ณัฐดา อำมาตย์

         ภายในงานอบอุ่นไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ปาร์ก จีเฮียน อัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย, ลิม ชางยอน, ฮโย ชุนยุน, เกรียงไกร กาญจนะโภคิน, ชาลินี กิติยากร ณ อยุธยา, พญ. กุสุมา คุณาวงษ์กฤต, ขนิษฐา ดรุณเนตร, กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์, วราภรณ์ ไตรวิทยานุรักษ์, ปิยะมาน เตชะไพบูลย์, หฤทยา สุวัฒนพงษ์, เมชญา พรพิบูลย์, อภิชา นิธิอนันตภร, นนท์ณัฐดา อำมาตย์, นิศากร สิหนาทกถากุล, จิตติมา วิชัยดิษฐ, พรทิพย์ แก้วอยู่, บุญญาภา บุญทองรุ่งทวี, มนัสนันท์ เธียไพรัตน์, วิกานดา ไกรวุฒิวงศ์, อนุชกา นฤหล้า, ทัศนีย์ ปัญญาสกุลวงศ์, ศุจิกา ธเนศถาวรกุล, โช ซูบิน, ขันธ์พลร์ ซื่อภาคย์, จิตรกร มงคลธรรม ฯลฯ ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลผิวหน้าให้มีสุขภาพดี

ผิวงามตามสไตล์เกาหลี

เกรียงไกร กาญจนะโภคิน

ผิวงามตามสไตล์เกาหลี

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์-ฮง จียุน-ดวงกมล เพ็ชร์เลิศ

        ดวงกมล เพ็ชร์เลิศ เผยว่าส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบสรรหาและทดลองนวัตกรรมความงามใหม่ๆ จากทั่วโลกอยู่เสมอ และได้มีโอกาสรู้จักกับ ฮง จียุน ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลีใต้ และวางจำหน่ายในโรงพยาบาลผิวหนังชั้นนำของประเทศเกาหลีเท่านั้น จึงมั่นใจว่าเป็นสกินแคร์ที่ได้รับความไว้วางจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และเหมาะกับสภาพผิวคนเอเชีย ยิ่งพอได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองก็ถูกใจมาก ด้วยส่วนผสมสาคัญที่สกัดจาก เดด ซี ซอลท์ ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่าปกติ 10 เท่า ช่วยปรับค่าความเป็นกรด-ด่าง เพื่อความสมดุลของผิว ทาให้ ผิวนุ่มชุ่มชื้น และยังมีเนเชอรัล แพลนท์ เอ็กซ์แทรกท์ สารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 4 ชนิด ได้แก่ อีจีซีจี ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียวช่วยต้านอนุมูลอิสระ, อาร์นิกา มอนทานา สารสกัดจากดอกไม้สีเหลือง มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว, (เซนเทลลา เอเชียติกา สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้น การสร้างคอลลาเจน และอโล เวร่า สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยความประทับใจจากประสบการณ์ตรงจึงอยากแบ่งปันให้คนไทยได้สัมผัสด้วย

ผิวงามตามสไตล์เกาหลี

ชาลินี กิติยากร ณ อยุธยา

         “เดียร์” ชาลินี กิติยากร ณ อยุธยา เผยว่าเป็นคนกลัวแสงแดดมาก เพราะคือปัจจัยสำคัญในการทำร้ายผิว จะพยายามไม่ออกแดดเลย แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ อย่างเช่นตามไปดูแลลูกๆ ตอนเล่นกีฬาก็จะสวมหมวกมิดชิดและกางร่มด้วย ส่วนเรื่องครีมกันแดดนี้ใช้เป็นประจำทุกวันและต้องเลือกแบบกันน้ำและมีค่าเอสพีเอฟมากกว่า 50 ถึงจะมีประสิทธิภาพดี อีกปัญหาผิวที่พบคือผิวแห้งขณะอยู่บนเครื่องบิน ก็จะมาสก์หน้าก่อนขึ้นเครื่อง 2 ชั่วโมง และขณะอยู่บนเครื่องก็จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทาเฉพาะจุดที่แห้ง หน้าผาก ใต้ตา โหนกแก้ม และมุมปาก ช่วยเติมน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ