Lifestyle

เซเลบริตี้นิยมผ้าไหมไม่ยอมพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิม ทอมป์สัน เดอะ ฟอลล์/วินเทอร์ 2018 แฟชั่นโชว์

         จิม ทอมป์สัน แบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดย ดร.เจอร์ราลด์ เมซซาโลโว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม จิม ทอมป์สัน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้แก่ วุฑฒิ ณัฐเมธิกุล, จรัมพร โชติกเสถียร, ฌอง คริสตอฟ วิเลน, รชยา วีระพงษ์, ชุติมา ดำสุวรรณ จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2018 ในรูปแบบแฟชั่นโชว์เต็มคอลเลกชั่น “จิม ทอมป์สัน เดอะ ฟอลล์/วินเทอร์ 2018 แฟชั่นโชว์”  

เซเลบริตี้นิยมผ้าไหมไม่ยอมพลาด

เซเลบริตี้นิยมผ้าไหมไม่ยอมพลาด

ดร.เจอร์ราลด์ เมซซาโลโว -จรัมพร โชติกเสถียร

         ในงานนำเสนอ 39 ลุค 39 สไตล์ ของเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ท่ามกลางเซเลบริตี้ที่นิยมผ้าไหม อาทิ “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ ดิศกุล, พิชดา โอสถานนท์, ทิพย์วิภา–ชาญ ศรีวิกรม์-กรกฎ ศรีวิกรม์, พลอย ปิ่นแสง, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, มัญชุมาศ นำเบญจพล, แดน เหตระกูล-“มัดมุก”แพรดาว พานิชสมัย เหตระกูล, รังสิมา กสิกรานันท์, ศรัณย์ อยู่คงดี, จงกล พลาฤทธิ์, ศรัยฉัตร จีระแพทย์, วี มาร์, สุพรรณี-ธวัชชัย ตันติธีรบูลย์ ตบเท้าเข้าร่วมอัพเดทแฟชั่นคอลเลกชั่นล่าสุด ที่ร้านสปิริต จิม ทอมป์สัน ซอยสมคิด เมื่อวันก่อน

เซเลบริตี้นิยมผ้าไหมไม่ยอมพลาด

พิชดา โอสถานนท์-ม.ล.อรดิศ ดิศกุล

         ดร.เจอร์ราลด์ เมซซาโลโว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม จิม ทอมป์สัน กล่าวถึงสำหรับสุภาพบุรุษ คอลเลกชั่นเสื้อผ้า เรดดี้ ทู แวร์ ได้หยิบยกช่วงชีวิตของ มิสเตอร์จิม ทอมป์สัน เมื่อครั้งที่เขายังศึกษาอยู่ ณ มหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน มาสร้างสรรค์เป็นเสื้อและกางเกงที่เต็มเปี่ยมด้วย จิตวิญญาณแห่งนักเดินทางผู้พร้อมออกสำรวจความงามของดินแดนอุษาคเนย์ รวมทั้งสิ้น 15 ลุค เน้นการนำเสนอความโดดเด่นของ “ผ้าไหม” ด้วยลายทอและลายพิมพ์หลากสีสัน นำมาตัดเย็บเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อโค้ทกิโมโน สูททักซิโด้ อีกทั้งยังมีการใช้ผ้าลินิน ผ้าฝ้าย Poplin และผ้า Pima Jersey ให้ลุคที่ดูลำลองแต่ยังคงไว้ซึ่งความร่วมสมัย ไว้อย่างเต็มขั้น อีกทั้งยังเน้น “ลายปัก” ที่ช่วยสร้างจุดนำสายตาให้กับผู้สวมใส่ อย่างลายกิเลน ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนาน เป็นต้น

เซเลบริตี้นิยมผ้าไหมไม่ยอมพลาด

ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์

เซเลบริตี้นิยมผ้าไหมไม่ยอมพลาด

สุพรรณี-ธวัชชัย ตันติธีรบูลย์

         ในส่วนของ เสื้อผ้า เรดดี้ ทู แวร์ สำหรับสุภาพสตรี จำนวน 24 ลุค  เน้นการถ่ายทอดจินตภาพความงามของผืนป่าที่ให้ความรู้สึกดุร้าย แต่อีกด้านหนึ่งก็โอบล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ความโดดเด่นของคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่การจับคู่ความแตกต่างระหว่างโทนสีที่จัดจ้านอย่าง สีแดง สีแดงโกเมน (แดงก่ำ) สีเชอรี่ และสีส้ม เข้ากับสีเอิร์ธโทนสไตล์ธรรมชาติ อย่าง สีสนิม ทองแดง โคลน และทราย ได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งยังมีการเลือกใช้สีน้ำเงินเข้ม สีเทาเข้มและสีเขียว ที่ให้สัมผัสของลมทะเลที่พัดไหวยามค่ำคืนอันเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่น่าค้นหาในดินแดนเขตร้อนแห่งนี้ และด้วยความหลากหลายของเนื้อผ้าที่มีคุณลักษณะที่แตกต่างกัน ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นไอเทมที่มีความเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหมออแกนซ่า, ผ้าเครปเดอซิน, ผ้าไหมซาติน และผ้าไหม ใช้คู่กับผ้าฝ้าย ซึ่งเป็นเนื้อผ้าหลักสำหรับผ้าพิมพ์ลาย ทำให้ชุดของสุภาพสตรีดูมีความพลิ้วไหวมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ