Lifestyle

"หมู" พลพัฒน์ พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุซุ่มเตรียมจัดงาน 10 ปีแบรนด์อาซาวา

           ** มูลนิธิสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า กระทรวงวัฒนธรรม และ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมกันจัดนิทรรศการ “สืบราชสันตติวงศ์วิพัฒน มหาวชิราลงกรณ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-22 กรกฎาคม เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

          ** ม.ร.ว.ปรียางค์ศรี วัฒนคุณ ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย ฝ่ายการจัดหารายได้ มอบของที่ระลึก 125 ปี สภากาชาดไทย ให้ก่ผู้บริจาครายเดือนที่ร่วม “กิจกรรมสุขภาพเต็มร้อย” ครั้งที่ 18 เพื่อแสดงความขอบคุณผู้บริจาคโดยมอบความรู้เกี่ยวกับสุขภาพในหัวข้อ “ชีวิตดี๊ดี...ถ้าไม่มีโรค” ที่หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ (สำนักงานใหญ่) เมื่อวันก่อน

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

         ** 14 เยาวชนทีมชาติไทย นักเต้นจากสถาบันบางกอกแดนซ์ พร้อมด้วย วัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันบางกอกแดนซ์ เดินทางกลับถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ หลังจากไปร่วมแข่งขันบนเวทีการเต้นระดับนานาชาติ CSTD WA ELITE DANCE COMPETTION 2018 ณ เมือง เพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย  โดยสามารถคว้าชัยชนะพร้อมกวาดรางวัลมาได้มากถึง 53 รางวัล จากการเต้นประเภทต่างๆ ทั้งการเต้นแบบเดี่ยว, ประเภทคู่ และประเภทกลุ่ม

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

         ** พิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับรางวัล "บริษัทหลักทรัพย์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018" จาก สมคิด จาตุศรีพิทักษ์  รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลภายในงาน มันนี่ แอนด์ แบ็งกิ้ง อะวอร์ด 2018 ที่จัดขึ้นโดยวารสารการเงินธนาคาร ที่ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์  โรงแรมดิแอทธินี โฮเทล แบงค๊อก

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

         ** อนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว พร้อมด้วย ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา และ บุญเสริม ขันแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว กรมการท่องเที่ยว จัดพิธีปล่อยขบวนทีมผู้เข้าแข่งขันถ่ายทำภาพยนตร์สั้น เนื่องในโอกาสจัดการประกวดถ่ายทำภาพยนตร์สั้นประจำเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6  

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

         ** ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ นายกสมาคมและผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมบลูคาร์บอนโซไซตี้ รับโล่รางวัลจาก พลตรีสุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในโอกาสที่บลูคาร์บอนโซไซตี้แสดงเจตนารมณ์ร่วมอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรทางทะเลและระบบนิเวศชายฝั่ง

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

        ** วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรีเอฟซี เปิดบ้านฉลองวันคล้ายวันเกิดโดยมีหมู่มิตรร่วมอวยพรวันเกิดอย่างอบอุ่น งานนี้ บิ๊กท็อปเปรยว่าวันเกิดปีนี้เป็นปีที่มีความสุขที่สุด นอกจากจะได้รับคำอวยพรจากพี่น้องทั้งในและนอกวงการฟุตบอลแล้ว ของขวัญที่พิเศษอีกอย่างคือ การที่ได้เห็นทีมหมูป่ากลับออกมาอย่างปลอดภัย

 

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

         ** ถึงแม้จะเริ่มพักจากการทำชุดให้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปีนี้แล้ว แต่ก็ใช่ว่า “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งแบรนด์อาซาวา จะมีเวลาว่างมากขึ้น เพราะตอนนี้ดีไซเนอร์คนเก่งกำลังซุ่มทำโปรเจกท์พิเศษฉลองครบ 10 ปีของแบรนด์ตัวเอง..อ๊ะ อ๊ะ อย่าได้ถามให้เสียเวลาว่าจะทำอะไร เจ้าตัวพูดคำเดียวสะเทือนวงการแฟชั่นแน่!!.

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

         ** ผ่านไปแค่ 3 เดือน ยอดขายกิฟฟารีน ซี มิน ดริ๊งค์ ที่ได้ซุปตาร์สาวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำยอดขายทะลุ 7 ล้านซองอย่างรวดเร็ว งานนี้บอสหญิงคนเก่งแห่งกิฟฟารีน “หมอต้อย” พญ.นลินี ไพบูลย์ ประกาศิตเดินหน้าปล่อยโฆษณาเวอร์ชั่น 2 ทันที...มีคนช่วยนับเงินจากยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังหรือยังคะคุณหมอ???

         ** ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่เมืองรอง ภายใต้ชื่อแคมเปญ “อส. SOCIAL พาเที่ยวชุมชน” ที่ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 8 โรงแรมอีสติน มักกะสัน ในวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม เวลา 13.30 น.

 "หมู" พลพัฒน์  พักร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

         ** สถาบันผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เชิญผู้ประกอบการที่เป็นเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนเอสเอ็มอี และประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมฟรี “เรียนรู้ เรียนลัด มุ่งการส่งออก” รุ่นที่ 11 ที่โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จ.อุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 18-20 กรกฎาคม ผู้สนใจสอบถามที่ 08-7328-9328, 09-1884-4982

         ** พบการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ "โปชัคโกะ"  การ์ตูนคาแรกเตอร์หมาน้อยที่ป๊อปปูลาร์ที่สุด จากซานริโอ  กับขบวนความน่ารักที่ยกมาให้ได้ช็อปฯ ก่อนใคร ที่แรก! ที่ห้างสรรพสินค้าเซน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ระหว่างวันที่ 17 ก.ค. – 7 ส.ค. 61 บริเวณทางเข้าชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ