Lifestyle

เฟ้นหาสาวเก่ง จิตอาสา บินประกวดเวทีโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเวทีให้คนงามทั้งภายนอกและภายในได้ประชันกับมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

เฟ้นหาสาวเก่ง จิตอาสา บินประกวดเวทีโลก

สาวงามรุ่นพี่ทีมมิสไทยแลนด์เวิลด์

    (วันที่ 11 กรกฎาคม) ในส่วนของการเฟ้นหาสาวงาม ได้เปิดกว้างให้หญิงไทยได้ลงชื่อเข้าร่วมประชันความสวย ความรู้ และความสามารถอีกเวทีหนึ่งแล้ว ในนามของประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดย ชยาภรณ์ บุนนาค ผู้จัดการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ และ จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ร่วมกันตั้งโต๊ะแถลงข่าวการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018” ภายใต้แนวคิด “งามอย่างมีคุณค่า สู่สายตาโลก” ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ 

เฟ้นหาสาวเก่ง จิตอาสา บินประกวดเวทีโลก

ชยาภรณ์ บุนนาค 

       ชยาภรณ์ บุนนาค กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดการประกวดครั้งนี้ว่า เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีอายุตั้งแต่ 16 ปี 6 เดือน และไม่เกิน 26 ปีบริบูรณ์ ที่มีรูปร่างหน้าตาสวยงาม พร้อมปฏิภาณไหวพริบ ความสามารถ ทัศนคติที่ดี และชอบช่วยเหลือสังคม เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2018” ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงปลายปีนี้ ณ เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีน

     “เป็นปกติที่เราจะมองหาผู้หญิงที่สวย บุคลิกดี การศึกษาดี แต่ปีนี้จะเน้นเรื่องความมีจิตอาสาเป็นพิเศษตามคอนเซ็ปท์ บิวตี้ วิธ อะ เพอร์เพิร์ส ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่เวทีมิสเวิลด์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด น้องๆ ที่สนใจนอกจากจะเตรียมตัวเรื่องความสวย ความแข็งแรง และความมั่นใจแล้ว อยากให้ทำการบ้านและศึกษาเรื่องบิวตี้ วิธ อะ เพอร์เพิร์ส มาให้ดี แล้วถามใจตัวเองหลายๆ ครั้งว่าใช่ตัวเราหรือไม่ เพราะมงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ไม่ใช่แค่งดงามและทรงคุณค่า แต่หมายถึงหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบและความเสียสละด้วย” ชยาภรณ์ กล่าว

เฟ้นหาสาวเก่ง จิตอาสา บินประกวดเวทีโลก

จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ

      ด้าน จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ เผยถึงรายละเอียดของการประกวดปีนี้ว่า กองประกวดจะเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดเพียง 2 วันเท่านั้น คือวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00-17.00 น. ที่ ห้องเชลซี มิตติ้งรูม ชั้น 5 โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

เฟ้นหาสาวเก่ง จิตอาสา บินประกวดเวทีโลก

       โอกาสแสดงความสามารถและมีจิตอาสามาถึงแล้ว สาวๆ ที่สนใจเตรียมพร้อมก้าวเข้ามาสมัครได้ด้วยตัวเอง เพื่อคว้าคว้ามงกุฏมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท พร้อมด้วยเงินสดและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่ พาลาเดี่ยม ฮอลล์ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ และถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 เอสดี ช่อง 28 เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ