Lifestyle

เฮฮารับหุ่นยนต์เหล็กจากญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เอาใจคนชอบโลกแห่งจินตนาการสุดฤทธิ์

         เอาใจคนชอบโลกแห่งจินตนาการสุดฤทธิ์  ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) นำโดยผู้บริหาร ธนพล กิจเลิศไพโรจน์, สุธาวดี ศิริธนชัย และ คโยะยะซึ อะซะนุมะ จัดงาน “เอ็มควอเทียร์ เจแปน รีมิกซ์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดิ แอบโซลูท ออฟ เอเวอรี่ติง เจแปนิส"  รวบรวมสุดยอดไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในที่เดียว และครั้งแรกกับนิทรรศการโชโกคิน โมเดลหุ่นยนต์เหล็กจากแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมจำหน่ายคอลเลกชั่นใหม่ บริเวณควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G และ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม ดิ เอ็มควอเทียร์  

เฮฮารับหุ่นยนต์เหล็กจากญี่ปุ่น

ธนพล กิจเลิศไพโรจน์-สุธาวดี ศิริธนชัย-คโยะยะซึ อะซะนุมะ

เฮฮารับหุ่นยนต์เหล็กจากญี่ปุ่น

          บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เริ่มด้วยการพูดคุยของเหล่านักสะสมโชโกคิน รักกิจ ควรหาเวช สตรีทอาร์ตชื่อดัง ต่อด้วยชมการแสดง “ซูมิมาสุ คอเมดี้ โชว์” จาก โยชิโมโต เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ไทยแลนด์ ที่มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ร่วมงาน

เฮฮารับหุ่นยนต์เหล็กจากญี่ปุ่น

รักกิจ ควรหาเวช

เฮฮารับหุ่นยนต์เหล็กจากญี่ปุ่น

          โดย รักกิจ กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อโชโกคินว่า ถ้าพูดถึงเสน่ห์ของโมเดลหุ่นยนต์จะนึกถึงของเล่นในวัยเด็กที่คุณแม่จะซื้อมาให้บ่อยๆ เราก็จะใช้เวลาอยู่กับของเล่นนั้นนานมากเกือบทั้งวัน แต่จะเริ่มสะสมจริงจังตอนโต เพราะตอนเด็กๆ ได้มาก็จะเล่นจนพัง พอโตจะเริ่มเห็นคุณค่าของมัน และพอเริ่มทำงานมีเงินเก็บก็เริ่มรู้สึกว่าอยากเก็บหุ่นเหล็ก เพื่อนึกถึงเวลาช่วงเด็กอีกครั้ง

เฮฮารับหุ่นยนต์เหล็กจากญี่ปุ่น

พิมพ์เลิศ ใบหยก

         ด้านเซเลบริตี้สาว “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก บอกว่า ปกติเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นนอกจากหลงใหลในบรรยากาศและวัฒนธรรมแล้ว เรื่องอาหารญี่ปุ่นก็มีหลายร้านหลายเมนูที่เป็นของโปรด อย่างซูชิ กับ ราเมง ก็จะชอบกินมากเป็นพิเศษ มางานนี้ก็รู้สึกดีนะคะ เพราะเขารวบรวมร้านอร่อยๆ ในแบบฉบับญี่ปุ่นมาไว้ในงานแบบหลากหลาย เรียกได้ว่าอิ่ม ครบในงานเดียว เหมือนได้ไปกินที่ญี่ปุ่นเลย

เฮฮารับหุ่นยนต์เหล็กจากญี่ปุ่น

         นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว ได้แก่ การแข่งขันค้นหาผู้ที่กินราเมงได้เร็วที่สุด ชมแฟชั่นโชว์จากเหล่าน้องหมา  การแสดงสุดพิเศษจาก Sweat16! พร้อมการแข่งขันร้องเพลงแอนิเมะ จากผู้ที่รักเพลงการ์ตูนและร่วมชมการแสดงคัฟเวอร์ แดนซ์ จากสุดยอดวงเต้นในประเทศไทย และอื่นๆ อีกมากมาย โดยงานจะมีไปจนถึง  15 กรกฎาคมนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ