Lifestyle

เติมเต็มความรักด้วยเครื่องประดับแทนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกเครื่องประดับอัญมณีเป็นของขวัญแทนใจสำหรับคนรัก

          ไม่ว่ากี่ยุคสมัยเครื่องประดับอัญมณียังคงเป็นเครื่องหมายที่แสดงออกถึงความรักได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากความงดงามของดีไซน์แล้ว ยังเป็นของที่มีคุณค่าเหมาะสำหรับมอบให้กับคนรักในโอกาสสำคัญต่างๆ เช่น

เดียวกับแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับอัญมณีสำหรับคู่รัก “เลิฟ แอนด์ โค” (Love & Co.) โดย “เบลล์” ลภัสรดา ฤติวรางค์กูร กรรมการบริหาร บริษัท แอล วี ซี (ประเทศไทย) จำกัด ที่ล่าสุดจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการจำลองบรรยากาศบริเวณลานบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นงานแต่งงานสุดโรแมนติก ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “เอ็ม” ศิรประภา จีระพันธุ, “จ๊อบ” กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์, “กวาง” กุญช์ณิชา-“ปั๊บ” ปิพณ พึ่งบุญพระ, “เบลล์” รินทร์รตา อินทามระ, “ปรางค์” อภินรา-“พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, “พัด” พรรษมน พิริยะเมธา, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, สรวิศ บุญนิมิตร, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล ฯลฯ 

เติมเต็มความรักด้วยเครื่องประดับแทนใจ

ลภัสรดา ฤติวรางค์กูร-อนิวรรต ศรีรุ่งธรรม

เติมเต็มความรักด้วยเครื่องประดับแทนใจ

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

เติมเต็มความรักด้วยเครื่องประดับแทนใจ

กุญช์ณิชา-ปิพณ พึ่งบุญพระ

          “เบลล์” ลภัสรดา กล่าวถึงจุดเด่นของแบรนด์ว่า นอกจากคุณภาพและความงดงามของเพชรที่ได้รับการรับประกันในระดับสากลแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจของแบรนด์คือแนวคิดหลักของการออกแบบที่เลือกหยิบยกเอาเรื่องราวอันงดงามของความรักในหลากหลายแง่มุมและต่างช่วงเวลามาเป็นแรงบันดาลใจหลัก เพราะเรารู้สึกว่าคงจะดีไม้น้อยหากคู่รักที่เลือกมอบจิวเวลรี่ให้แก่กันนอกจากคัดสรรจากความสวยงามแล้ว ในดีไซน์ของเครื่องประดับนั้นๆ ยังมีความหมายดีๆ ที่แฝงอยู่ในการออกแบบ ซึ่งสามารถใช้ในการแสดงออกของความรักในทุกช่วงโอกาสของความรัก

เติมเต็มความรักด้วยเครื่องประดับแทนใจ

 ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์-สรวิศ บุญนิมิตร

          ภายในงานเหล่าเซเลบริตี้คู่รักยังร่วมเผยถึงเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งรักให้ประทับใจได้อย่างน่าจดจำ เริ่มที่คู่รักข้าวใหม่ปลามัน “โบว์” ชมพูนุท ที่ควงคู่มากับ สรวิศ บุญนิมิตรโดยฝ่ายสามี เผยว่า ภรรยาเป็นผู้หญิงน่ารัก เรียบง่าย ไลฟ์สไตล์สบายๆ ทำให้อยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเอง ถ้ามีเวลาว่างจะชวนเขาไปนั่งชิลล์ฟังเพลงเพราะๆ แล้วพูดคุยกัน ส่วนการเลือกของขวัญให้กันก็จะดูตามวาระโอกาส เราจะรู้อยู่แล้วว่าโบว์เขาชอบเครื่องประดับเพชรที่ดีไซน์เรียบง่าย สามารถใส่ได้ในทุกวัน อย่างแหวนเพชรหรือกำไลข้อมือก็จะเป็นชิ้นที่เหมาะกับเขา

เติมเต็มความรักด้วยเครื่องประดับแทนใจ

ศิรประภา จีระพันธุ-กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์ 

          ขณะที่ “เอ็ม” ศิรประภา ควงคู่มากับและแฟนหนุ่ม “จ๊อบ” กิตติชัย โดยฝ่ายชายบอกว่า แฟนสาวเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี เวลาอยู่ด้วยแล้วก็มีความสุข ทั้งยังเป็นผู้หญิงมีเหตุผลเข้าใจว่าเราทำงานค่อนข้างหนัก ในบางครั้งอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยตลอด แต่ถ้ามีโอกาสพิเศษก็ไม่ลืมที่จะหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์ ถ้าเป็นเครื่องประดับชิ้นที่ติดตัวเขาเลยก็จะเป็นต่างหูดีไซน์น่ารักๆ ด้านแฟนสาวกล่าวเสิรมว่า อาจเพราะความที่ฝ่ายชายมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า และสามารถดูแลเราได้ดี จึงรู้สึกอุ่นใจเวลาที่อยู่ด้วยกัน และเขายังน่ารักกับครอบครัวเราด้วย อย่างถ้ามีเวลาว่างเราก็จัดทริปไปเที่ยวด้วยกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ