ข่าว

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมผลงานระดับมาสเตอร์พีซในคอนเซ็ปต์ "อาร์ต อิน เดอะ สกาย" สร้างวิมานศิลป์ในอากาศ

          ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามกับ “โฮเทล อาร์ต แฟร์ แบงค็อก 2018” นิทรรศการศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ โดยฟาร์มกรุ๊ป ภายใต้ทีมผู้บริหาร พีระพล ทองศรี, วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ และ ไผทวัฒน์ จ่างตระกูล เนรมิตขึ้นเพื่อให้คนรักศิลปะได้เสพงานศิลป์ในโรงแรม พร้อมแนะนำศิลปินหน้าใหม่ให้เป็นที่รู้จัก และช่วยสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ ซึ่งการจัดงานครั้งที่ 5 นี้ได้เปลี่ยนห้องสวีทของโรงแรม 137 พิลล่าร์ส สวีทส์ แอนด์ เรสซิเด้นซ์ แบงค็อก สุขุมวิท 39 กว่า 6 ชั้น รวม 34 ห้อง ให้เป็นอาร์ตสเปซ ในคอนเซ็ปต์ "อาร์ต อิน เดอะ สกาย" สร้างวิมานศิลป์ในอากาศ ให้ผู้ชื่นชอบงานศิลป์ได้ชมผลงานระดับมาสเตอร์พีซอย่างใกล้ชิด 

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

ธัญญ่า เจียรวนนท์-ชวิน อรรถกระวีสุนทร

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

ม.ล.กอกฤษต กฤดากร

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล-ดิลกลาภ จันทโชติบุตร

          งานนี้ได้รับการตอบรับจากแกลเลอรี่ชั้นนำจากต่างประเทศ ทั้งญี่ปุ่น จีน มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ รวมถึงแกลเลอรี่ชั้นนำจากทั่วประเทศอีกมากมาย เข้าร่วมรวมกว่า 30 แกลเลอรี่ โดยมีผู้รักงานศิลป์และนักสะสมงานศิลปะให้ความสนใจชมนิทรรศการกันอย่างคับคั่ง อาทิ อรวรรณ อิงคสิทธิ์, ธัญญ่า เจียรวนนท์, ชวิน อรรถกระวีสุนทร, วสุ วิรัชศิลป์, พอล สิริสันต์, จิตต์สิงห์ สมบุญ, นวลตอง – ภัทรีดา ประสานทอง อีกทั้งศิลปินกราฟิตี้ชื่อดังอีกมากมาย

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

พีระพล ทองศรี- วสุ วิรัชศิลป์-วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ-ไผทวัฒน์ จ่างตระกูล

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

ปนุ สมบัติยานุชิต-อรวรรณ อิงคสิทธิ์-วรินดา เธียรอัจฉริยะ-วิทิดา ตรังอดิศัยกุล

          ไฮไลท์ศิลปินระดับนานาชาติที่นำผลงานมาจัดแสดงก็อย่าง  ชวน คอร์เนลลา วาซเกซ ศิลปินนักวาดการ์ตูน และนักวาดภาพประกอบ ชื่อดังชาวสเปน ด้วยงานที่ผนวกอารมณ์ขันเข้ากับการเสียดสีสังคม ทำให้ผลงานของเขาทั้งเป็นเอกลักษณ์ และได้การยอมรับจากนักสะสมทั่วโลก อีกศิลปินมากความสามารถ มานาบุ โคงะ นักถ่ายภาพและวิดีโอใต้น้ำชาวญี่ปุ่น ผลงานของศิลปินชาวญี่ปุ่นนี้เป็นที่คุ้นตา เนื่องจากเป็นการสะท้อนมุมมองที่ต่างไป เป็นการถ่ายภาพหญิงสาวในชุดบิกินี เป็นการนำไอเดียทางศิลปะผนวกกับแฟชั่นและวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

จตุรงค์ เก็งวินิจ

เสพงานศิลป์ในโรงแรม

พิม สุทธิคำ นวลตอง-ภัทรีดา ประสานทอง-ตติยา บุญศรี

          และที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ เนียม ( สุรชัย ) มะวรคนอง จิตรกรสีอะคริลิก ผู้ที่มองสีแตกต่างจากบุคคลทั่วไป เนียมเองเคยต้องต่อสู้อย่างหนักกับความสับสนและความทุกข์ที่เกิดขึ้นโดยไม่สามารถหันไปหาคนที่เข้าใจได้ การได้สร้างงานศิลปะเป็นเสมือนการได้พูดคุย ได้ใช้ภาษาพิเศษสื่อสารกับโลกใบนี้ ศิลปะได้บำบัดหัวใจของศิลปินไม่ให้หม่นหมอง และหดหู่จนเกินเยียวยา  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ