Lifestyle

เชื่อสิ! สวยด้วยธรรมชาติดีที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮัน ซู คิม จับมือคนไทย เปิดตัวแบรนด์ "อารีออล" เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี ความงามที่มาจากธรรมชาติ

เชื่อสิ! สวยด้วยธรรมชาติดีที่สุด

     การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ เหนื่อยล้า ถึงแม้ว่าจะใช้ชีวิตเร่งรีบเพียงใด เทรนด์การดูแลสุขภาพกลับเป็นที่นิยมมากขึ้น หนุ่มสาวหันมากินน้ำผักผลไม้สดเพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในเมืองที่ใช้ชีวิตเร่งรีบในทุกๆ วัน บริษัท เอชเคเอ็มไอ จำกัด นำโดย ฮัน ซู คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และวรางภา โพธิ์สกุล ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาค ร่วมเปิดตัวแบรนด์ “อารีออล” เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี ที่วางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในงาน “อารีออล-เนทูรัล รีไลฟ์ ฟอร์ม เออเบิน ไลฟ์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง" นำเสนอความลับความงาม 7 วัน 7 สไตล์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้สาวผิวสวย อาทิ “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “ป้อ” ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, “อ้อมแอ้ม” ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ ร่วมงาน ที่อีฟแอนด์บอย สาขาสยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

เชื่อสิ! สวยด้วยธรรมชาติดีที่สุด

ฮัน ซู คิม

       ฮัน ซู คิม กล่าวว่า อารีออล สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้สโลแกน “อาหารผิวจากธรรมชาติ เพื่อดูแลผิวสำหรับคนเมือง” ที่มองเห็นความสำคัญการดูแลผิวจึงนำคุณค่าของส่วนผสมธรรมชาติทั้งผักและผลไม้มาบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อเผยผิวที่เปล่งประกาย กระจ่างใส ผิวหน้าแข็งแรงจากภายใน ไม่เพียงเท่านั้น “อารีออล” ต้องการมอบความสนุกสนาน ความมีชีวิตชีวา เพื่อให้คุณสนุกในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

เชื่อสิ! สวยด้วยธรรมชาติดีที่สุด

       ด้าน วรางภา โพธิ์สกุล กล่าวว่า สภาพผิวหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ วัน อารีออล จึงออกแบบมาส์กที่สามารถรับมือกับสภาพผิวที่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน ให้สวยครบทั้ง 7 เริ่มจากวันแรกของสัปดาห์คือ วันอาทิตย์ ด้วยมาส์กสูตรอะโวคาโด ที่จะมอบสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอย่างล้ำลึก พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานในวันจันทร์ มาส์กสูตรชาเขียว ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวที่กระจ่างใส วันอังคารมาส์กสูตรน้ำสกัดจากไม้ไผ่ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก และล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน เข้าสู่กลางสัปดาห์ วันพุธ มาส์กสูตรเลมอน คืนความกระจ่างใส ให้ผิวเรียบเนียน วันพฤหัสบดี คืนความยืดหยุ่นให้ผิวด้วยมาส์กสูตรทับทิม เพื่อปรับผิวให้ดูสุขภาพดีก่อนวันสุดท้ายของการทำงานจะมาถึงใน วันศุกร์ให้รางวัลแก่ผิวด้วยมาส์กสูตรทีทรี ที่ช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดล้ำลึก พร้อมดูแลรูขุมขนให้กระชับ วันเสาร์ใช้มาส์กสูตรว่านหางจระเข้ ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เสมือนผิวได้รับการพักผ่อน

เชื่อสิ! สวยด้วยธรรมชาติดีที่สุด

ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ

       “อ้อมแอ้ม” ศรัณย์ภัค บอกว่า เชื่อเลยว่าผิวหน้าของเราเปลี่ยนแปลงทุกวันจริงๆ สาเหตุอาจจะมาจากการใช้ชีวิตในแต่ละวันแตกต่างกัน ความเครียดที่เข้ามาหรืออาหารที่กินไม่เหมือนกัน การดูแลตามสภาพผิวก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรละเลย ที่สำคัญอย่าลืมเติมความสนุกให้กับทุกๆ วันด้วยการไม่เอาเรื่องงานมาเครียดมากจนเกินไป และในการดูแลผิวพรรณยอมรับว่าไม่ค่อยกินผักผลไม้มากเท่าไหร่ เลยต้องผลักวิตามินเข้าสู่ผิวด้วยการมาส์กหน้า ส่วนตัวชอบวันศุกร์มากที่สุด เพราะจะไม่รู้ผิดในการนอนดึกและตื่นสายในวันรุ่งขึ้น จึงเลือกมาส์กสูตรทีทรี สำหรับให้รางวัลแก่ผิว ที่ช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดล้ำลึก พร้อมดูแลรูขุมขนให้กระชับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ