Lifestyle

กรอบรูปเก๋ๆ เพื่อสาวๆ แฟนฟุตบอลโลก 2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรอบรูปพิเศษเพื่อให้ผู้หญิงมีอำนาจในการแสดงออกซึ่งความชื่นชอบในฟุตบอลรวมไปถึงภาพที่ออกแบบให้เฉพาะบุคคลสำหรับช่วงฟุตบอลโลก

          แอป Meitu ปล่อยกรอบรูป ‘ShesHere’ พิเศษสุดสำหรับช่วงฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งกรอบรูปพิเศษนี้สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้หญิงมีอำนาจในการแสดงออกซึ่งความชื่นชอบในฟุตบอลรวมไปถึงภาพที่ออกแบบให้เฉพาะบุคคลสำหรับช่วงฟุตบอลโลก
 

กรอบรูปเก๋ๆ เพื่อสาวๆ แฟนฟุตบอลโลก 2018

(ภาพ: @alita_pear)  

          กรอบรูป ‘ShesHere’ เป็นกรอบรูปธีมฟุดบอลโลกที่มีแฮชแท็ก ‘ShesHere’ ของ Meitu เป็นเครื่องมือที่ทันสมัยและน่าสนใจสำหรับผู้หญิงที่จะพูดว่า “ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและชื่นชอบฟุตบอล” เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงสนับสนุนและมีใจรักในกีฬาฟุตบอล รวมทั้งเชียร์ทีมฟุตบอลหรือนักเตะที่โปรดปรานในฟุตบอลโลก 2018

กรอบรูปเก๋ๆ เพื่อสาวๆ แฟนฟุตบอลโลก 2018

(ภาพ: @alrisaa) 


          Meitu เชื่อว่าในอดีตมีผู้หญิงจำนวนมากที่ชื่นชอบการชมกีฬาฟุตบอล แต่ไม่มีพื้นที่ที่จะแสดงความคิดเห็นว่าพวกเธอให้การสนับสนุน ซึ่งกรอบรูป ShesHere ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเครื่องมือน่ารักๆ และชัดเจนสำหรับผู้หญิงที่รักในกีฬานี้และมีความรู้ในเรื่องเกมการแข่งขันฟุตบอลมากพอๆ กับผู้ชาย โดย Meitu ให้อำนาจผู้หญิงใน

การแสดงความเฉลียวฉลาดในการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลหรือแฟนฟุตบอลโลก ผู้หญิงจึงมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก 2018 และเชียร์การแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ในรูปแบบของตัวเอง

กรอบรูปเก๋ๆ เพื่อสาวๆ แฟนฟุตบอลโลก 2018

(ภาพ: @gadd.de)

          ไม่ว่าจะเป็นดารา หรือเซเลบจำนวนมากในเมืองไทย อาทิ "มะปราง" อลิสา  "แพร์" อลิตา "ลีเกด" ศุภวัลย์ พูลเจริญ และจันทร์จีรา ปาลี กำลังเพลิดเพลินกับกรอบรูปแฟนซีนี้ในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลโลกเป็นมากกว่าการแข่งขันสำหรับผู้ชายเท่านั้น  แต่ยังคงเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานและทุกคนสามารถสนุกร่วมกัน

กรอบรูปเก๋ๆ เพื่อสาวๆ แฟนฟุตบอลโลก 2018

(ภาพ: @a_traveler_blog)    


          สำหรับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการแสดงให้โลกรู้ว่าพวกคุณสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดกรอบรูป ShesHere ได้ ที่นี่ และเพลิดเพลินกับการเฉลิมฉลองกีฬาระดับนานาชาติในครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ