Lifestyle

เพื่อผิวหน้าสวยใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความสะอาด -ปกป้อง-บำรุงรักษา

         ขึ้นชื่อว่า “ผิว” ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนของร่างกายย่อมต้องการการดูแลเอาใจใส่ด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การปกป้อง รวมทั้งการบำรุงรักษา...คุณว่าจริงมั้ย???

เพื่อผิวหน้าสวยใส

         ** “เจอร์เจ็น ไฮดราติ้ง โคโค่นัท ดราย สกิน มอยซ์เจอร์ไรเซอร์” เคล็ดลับง่ายๆ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมกับมอบความแข็งแรงให้ผิว และให้ผิวเนียนนุ่มอยู่เสมอ ปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้านหยาบกระด้าง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสว่างใสเปล่งประกาย สารพัดประโยชน์ด้านความงามของ “น้ำมันมะพร้าว” ที่ครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนาน 

เพื่อผิวหน้าสวยใส

         ** “เพรียว แคร์ บาย บีเอสซี” โลชั่นเช็ดบำรุง พร้อมขจัดสิ่งตกค้างในรูขุมขน 2 สูตรใหม่  สูตรสำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม และ สูตรสำหรับผิวมัน-ผิวผสม  พร้อมขจัดสิ่งตกค้างในรูขุมขน ช่วยบรรเทาการระคายเคืองจากสิว เติมเต็มความชุ่มชื่น เบาสบาย ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง

เพื่อผิวหน้าสวยใส

         ** “แซงชัวรี่ สปา” วิปโฟมอาบน้ำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอังกฤษ ที่พร้อมให้สาวๆ สัมผัสพร้อมกัน 2 สูตร ทั้ง “ทรี เดย์ ลองลาสติ้ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ชาวเวอร์ เบิร์สท” ที่ผสานน้ำมันสกัดจากอัลมอนด์ และน้ำมันโกลด์ ออฟ เพลสเชอร์ เข้าฟื้นบำรุงและให้ความชุ่มชื่นผิวยาวนานถึง 3 วัน และ “ชาโคล ดีท็อกซ์ ชาวเวอร์ เบิร์สท” ที่มีส่วนผสมชาโคล และเมนทอลให้ความสดชื่นและทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก

เพื่อผิวหน้าสวยใส

        ** “ชิเชโด้ อัลติมูน เพาเวอร์ อินฟูซิ่ง คอนเซนเทรด” สูตรใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเสริมการปกป้องผิวตามธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น ฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา และชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง แม้อยู่ในสภาวะแวดล้อมที่แปรปรวน เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันผิวจะดูเรียบเนียน สุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ