Lifestyle

หนุ่มสาวสังคมกับนาฬิกาเรือนหรูของคู่กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้แห่งปี "โอเมก้า เทรซอร์ คอลเลกชั่น"

หนุ่มสาวสังคมกับนาฬิกาเรือนหรูของคู่กัน

อลิน–ปริม บูลกุล-ปนุ สมบัติยานุชิต-ทิพาณัท เลณบุรี-ชินทัต ศิริชัยชนะ

     ยังคงมุ่งมั่นสานต่อจิตวิญญาณของแบรนด์ที่เข้าใจถึงความงามอันถ่องแท้ของหญิงสาว ว่าแต่ละคนล้วนมีคาแรกเตอร์ สไตล์ และบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) และผู้จัดการผลิตภัณฑ์ โอเมก้า จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้แห่งปี “โอเมก้า เทรซอร์ คอลเลกชั่น" ที่เหล่าสุภาพสตรีต่างรอคอยกับการเผยมนต์เสน่ห์เหนือกาลเวลาของคอลเลกชั่นระดับตำนานรุ่นล่าสุด “เทรซอร์” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย 

หนุ่มสาวสังคมกับนาฬิกาเรือนหรูของคู่กัน

ญาณินท์ วีระไวทยะ กับนาฬิกาคู่ใจ

        ร่วมดื่มด่ำเรื่องราวของกาลเวลาในคอนเซ็ปต์ “ฟาวน์เทน ออฟ ยูธ” ที่เปรียบความงามอันเป็นนิรันดร์ของ “เทรซอร์” ดั่งความมหัศจรรย์ของธรรมชาติในแต่ละฤดูกาลที่มีเสน่ห์ชวนมองเสมอ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยอย่างแท้จริง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และวอทช์ เลิฟเวอร์ที่ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “พก” ประธานวงศ์ พรประภา, ไพลิน โอลเซ่น, เดิมพัน อยู่วิทยา, ชาลี วิทยชำนาญกุล, เอกชัย สุขุมวิทยา, ภรรธน์ ปิลันธนากุล, วิสาข์ อัมระนันทน์, เมธินทร์ ฮุนตระกูล “มู่ลี่” อัญชิสา วัชรพล, พลอย ปิ่นแสง, กุณฑิณี ไกรฤกษ์, อลิน–ปริม บูลกุล, ปนุ สมบัติยานุชิต, ชินทัต ศิริชัยชนะ, “นิล” ญาณินท์ วีระไวทยะ, “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, “ณัฐ” พิชชา ธนาลงกรณ์, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, “มีมี่” แม้นวาด นาครทรรพ, “พราว” อรณิชา กรินชัย, ธนพนธ์ เบญจรงคกุล, ยลวารี สัตยนาวิน, สรัญรัชต์ สุทธินาค ฯลฯ ที่ชั้น 19 เกษร เออร์บัน รีสอร์ท เกษรทาวเวอร์ เมื่อค่ำวันก่อน

หนุ่มสาวสังคมกับนาฬิกาเรือนหรูของคู่กัน

ชาลี วิทยชำนาญกุล-เอกชัย สุขุมวิทยา-ภรรธน์ ปิลันธนากุล

หนุ่มสาวสังคมกับนาฬิกาเรือนหรูของคู่กัน

ยลวารี สัตยนาวิน-สรัญรัชต์ สุทธินาค

       ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นสเปซสุดหรู ทว่าเรียบง่ายสะท้อนตัวตนตามแบบฉบับเทรซอร์ที่เพียบพร้อมไปด้วยความงดงามและสมบูรณ์แบบในคอนเซ็ปต์ “ฟาวน์เทน ออฟ ยูธ” กับการเดินทางที่เชิญชวนให้เหล่าอิสตรีอีกทั้งแขกผู้มีเกียรติดื่มด่ำไปกับไทม์เลสบิวตี้ที่ต่างเฝ้าปรารถนา โดยบอกเล่าเรื่องราวแห่งความงามเหนือกาลเวลาผ่านผลงานอินสตอลเลชั่น ซึ่งเผยให้เห็นถึงความน่าอัศจรรย์ของฤดูกาลทั้ง 4 อันได้แก่ ฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว เปิดโอกาสให้ทุกท่านซึมซับกลิ่นอายและเสน่ห์อันตราตรึงของธรรมชาติในแต่ละฤดูกาลที่ไม่ว่าล่วงเลยไปนานเพียงใดก็ยังคงเอกลักษณ์สวยงามไม่แปรเปลี่ยนจนนำไปสู่การเผยไฮไลท์ประจำค่ำคืนกับการร่วมเฉลิมฉลองความงดงามอันเป็นนิรันดร์ ด้วยการเปิดตัวเรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรีที่ทุกคนรอคอยในคอลเลกชั่นเทรซอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

หนุ่มสาวสังคมกับนาฬิกาเรือนหรูของคู่กัน

วิสาข์ อัมระนันทน์-เมธินทร์ ฮุนตระกูล

หนุ่มสาวสังคมกับนาฬิกาเรือนหรูของคู่กัน

ประธานวงศ์ พรประภา-ไพลิน โอลเซ่น

หนุ่มสาวสังคมกับนาฬิกาเรือนหรูของคู่กัน

ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ