Lifestyle

ผ้าขาวม้ายุค 4.0 ประโยชน์สารพัดคิดนะจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอสสิบคนดัง ปฏิทินกิจกรรมเด่น พร้อมงานแสดงสินค้ามากมายรวมไว้ให้ได้ช็อปจุใจ

ผ้าขาวม้ายุค 4.0 ประโยชน์สารพัดคิดนะจ๊ะ

อัมพวัน พิชาลัย

      ** อัมพวัน พิชาลัย ผอ.ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) โชว์สินค้าตกแต่งต่างๆ ที่มาจากผ้าฝ้ายทอมือ เพื่อเชิญชวนประชาชนให้ไปเที่ยวชมและช็อปในงาน “ฝ้ายทอใจ” ครั้งที่ 11 ภายใต้แนวคิด “ผ้าขาวม้าสารพัดคิด” โดยงานจัดขึ้นที่ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้

      ผ้าขาวม้ายุค 4.0 ประโยชน์สารพัดคิดนะจ๊ะ

งานสหกรุ๊ปแฟร์

    *** เครือสหพัฒน์ นำนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดเครื่องแต่งกาย ประเดิมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ ไบเทค บางนา อีกทั้งยังระดมของกินของใช้แบรนด์ดัง คุณภาพดี มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมบริการส่งถึงบ้านฟรี วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา

ผ้าขาวม้ายุค 4.0 ประโยชน์สารพัดคิดนะจ๊ะ

มอบมุมหนังสือเด็ก

       *** ริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ร่วมพิธีส่งมอบมุมหนังสือเด็กและสื่อเสริมพัฒนาการให้กับสำนักงานเขต ดอนเมือง โดยมี วรรณดี สนชัย ผู้อำนวยการเขตดอนเมืองเป็นผู้รับมอบ เพื่อให้เด็กและเยาวชนในเขตดอนเมืองได้อ่านเสริมความรู้ และเติมเต็มห้องสมุดเสริมทักษะให้กับเด็ก ผ่านโครงการดอนเมืององค์กรสุขภาวะ ที่สำนักงานเขตดอนเมือง เมื่อวันก่อน

    *** ธนาคารไทยพาณิชย์ และกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “เดอะเฟิร์ส เลาจน์” พื้นที่รับรองลูกค้าคนสำคัญสไตล์กลาสเฮ้าส์แห่งแรกของเมืองไทย ที่เดอะ เฟิร์ส เลาจน์ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ในวันอังคารที่ 26 มิ.ย. เวลา 14.00–16.00 น.

ผ้าขาวม้ายุค 4.0 ประโยชน์สารพัดคิดนะจ๊ะ

ฐวัฒน์ สมมะโนพัฒน์

    *** ฐวัฒน์ สมมะโนพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สยามเจมส์ กรุ๊ป นำทีมเปิดตัวโครงการ “สืบสานงานเงิน” ซึ่งจะเป็นโครงการเพื่อพัฒนาทักษะช่างฝีมือเครื่องเงินทั่วประเทศ และต่อยอดทางการจำหน่าย พร้อมทั้งร่วมมือกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 1 สยามเจมส์ เฮอริเทจ ในวันอังคารที่ 26 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป

ผ้าขาวม้ายุค 4.0 ประโยชน์สารพัดคิดนะจ๊ะ

ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต

     *** เห็นลั้นลาอย่างนี้แต่ราชนิกุลสุดเปรี้ยว “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต มีแพลนในชีวิตจริงจังมาก อย่างตอนนี้ขอมุ่งมั่นสร้างเนื้อสร้างตัวควบคู่ตะลอนทัวร์ให้อย่างเต็มที่ เพราะตั้งใจว่าจะมีทายาทในอีกสองปีข้างหน้า ทว่าระหว่างนี้ก็ไม่ลืมเตรียมฝากเนื้อฝากตัวกับเอเจนซีว่าจะรับรีวิวผลิตภัณฑ์เด็ก...จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง!!!

       ผ้าขาวม้ายุค 4.0 ประโยชน์สารพัดคิดนะจ๊ะ

ปิยะ ยอดมณี

     *** ช่วงนี้ผู้บริหารคนขยันสายการบินนกแอร์ ปิยะ ยอดมณี ซุ่มฟิตออกวิ่งหนักมาก เพื่อโครงการ “รันทูเดอะมูน” ชวนนักวิ่งมาร่วมสะสมระยะรวมจากโลกไปดวงจันทร์ 384,400 กม. ในเวลา 1 เดือน ทุกกิโลเมตรที่ทุกคนวิ่งจะแปรเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคให้แก่กองทุนเพื่อการพัฒนาการเด็กมูลนิธิ รพ.สงขลานครินทร์ สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.runtothemoon.net

    *** ภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี” อย่างเป็นทางการ โดย สุทธิศักด์ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) และวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ต้อนรับที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี ในวันพุธที่ 27 มิ.ย. เวลา 09.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ