Lifestyle

"สวยไปให้สุด" สไตล์ "เมนเทอร์ลูกเกด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องคิดบวก-ก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซน

         คนนับพันร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามครั้งยิ่งใหญ่ กับ "อาวียองซ์ บิวตี้ ก็อดเดส" #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับอาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์  จัดโดย อาวียองซ์ โดย ยูนิลีเวอร์  เน็ทเวิร์ค ที่ดึงพลังความงามและตัวตนของผู้หญิง #สวยไปให้สุด กับ 4 กูรูชั้นนำของเมืองไทย "ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม เมนเทอร์สุดฮอตจาก เดอะ เฟช ไทยแลนด์ , "ฟลุค" รพี ชูสุวรรณ เมคอัพอาร์ตทิสที่มีชื่อ, "จ๋า" ยศสินี ณ นคร ผู้จัดละครและเชฟชื่อดัง และ "เทรนเนอร์จัน" อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ประจำตัวดาราและเซเลบริตี้ ที่ยูนิลีเวอร์ เฮาส์ ถนนพระราม 9 เมื่อวันก่อน

"สวยไปให้สุด" สไตล์ "เมนเทอร์ลูกเกด"

"สวยไปให้สุด" สไตล์ "เมนเทอร์ลูกเกด"

สุชาดา ธีรวชิรกุล-อดิศรา วัลลภศิริ ร่วมเวิร์คช็อปโพสต์ท่าถ่ายภาพ โดยมี  เมทินี กิ่งโพยม ให้คำแนะนำ

         อดิศรา วัลลภศิริ  ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท  ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า อาวียองซ์สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวยไปให้สุดในแบบที่เราเป็นอย่างมีความหมาย เพราะเมื่อผู้หญิงเราสวยจะก่อให้เกิดความมั่นใจ มีศักยภาพ เป็นแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังให้แก่คนรอบตัว การจัดงานเวิร์คช็อปในครั้งนี้ ได้ดึงพลังความงามอย่างมีความหมาย และตัวตนของผู้หญิงทุกคนให้สวยยิ่งขึ้น โดยมีกูรูแถวหน้าของประเทศมาให้คำแนะนำทิปส์ต่างๆ ที่ผู้หญิงทุกคนสามารถนำกลับไปใช้ต่อยอดอย่างครบทุกมิติ

"สวยไปให้สุด" สไตล์ "เมนเทอร์ลูกเกด"

"ลูกเกด" เมทินี ให้คำแนะนำการโพสต์ท่าถ่ายภาพ

         บรรยากาศของงานได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั่วประเทศที่สนใจเข้าร่วมเวิร์คช็อปความงามสุดยิ่งใหญ่แห่งปีร่วมพันคน ซึ่งเวิร์คช็อปที่ได้รับความสนใจและคึกคักเป็นพิเศษเป็นเวิร์คช็อปจาก เมนเทอร์สาวสุดสตรอง "ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม ที่มาดึงพลังความสวยของสาวๆ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแต่งตัว รวมถึงสอนการโพสต์ท่าต่างๆ ให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด โดยเจ้าตัวเผยว่า ผู้หญิงที่จะดูสวยสง่า มีพลัง ต้องสวยมาจากความคิด เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ คุณต้องเป็นคนคิดบวกกับทุกเรื่อง และสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง ต้องคิดเสมอว่า เราเป็นคนเก่ง มีดีพอ เราต้องทำได้ ความคิดบวกรวมกับความมั่นใจ จะช่วยสร้างพลังให้แก่ตัวเราเอง ซึ่งจะสะท้อนออกมาสู่การมีบุคลิกภาพที่ดี ทั้งท่านั่ง การเดิน การสนทนา ทุกอย่างจะทำให้เราดูมีพลัง 

"สวยไปให้สุด" สไตล์ "เมนเทอร์ลูกเกด"

บรรยากาศของการเวิร์คช็อป

         นอกจากนี้ "ลูกเกด" เมทินี ยังพูดถึงเรื่องการแต่งกายที่มีส่วนช่วยเสริมให้เรามีความโดดเด่น น่าเชื่อถือ แต่ต้องถูกกาลเทศะ และเป็นสไตล์ตัวตนของเราที่มั่นใจว่าฉันใส่แล้วฉันสวย แม้ว่าทุกวันนี้จะไม่มีกฏเกณฑ์ที่ตายตัวว่าคนรูปร่างเช่นนี้จะต้องแต่งตัวแบบไหน แต่ถ้าเป็นสไตล์ของเรา และเรามั่นใจที่จะใส่ สิ่งนี้สำคัญกว่า แต่ยังคงต้องอยู่บนพื้นฐานของการถูกกาลเทศะ เช่น การติดต่อธุระกับทางราชการ เสื้อผ้าจะต้องมีความรัดกุม ดูเป็นทางการ หรือหากไปโรงแรม 5 ดาว สำหรับตัวเองยังอนุโลมให้สำหรับกางเกงยีนส์ขาดๆ เพราะถือว่าเป็นแฟชั่น แต่ภาพรวมเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ หรือรองเท้า ต้องดูดี ให้เกียรติสถานที่ โดยเฉพาะกระโปรงสีดำ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนควรมี เพราะจะช่วยคีพลุคของเราให้ดูสวยเพอร์เฟคมากที่สุด และควรเป็นกระโปรงที่สามารถใส่ไปพบลูกค้า ติดต่องานราชการ ไปจนถึงปาร์ตี้ในช่วงค่ำได้ด้วยกระโปรงตัวเดียวกัน เพียงแต่คุณต้องรู้จักเลือกเครื่องประดับ เปลี่ยนสีลิปสติกเพื่อให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น 
         "การที่ผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งจะ #สวยไปให้สุด ได้นั้น จะต้องออกจากคอมฟอร์ทโซนของตัวเอง และไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง เพราะการเปลี่ยนแปลงจะก่อให้เกิดการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในทุกๆ วัน จะต้องดูแลตัวเองตั้งแต่ข้างในคือความคิด จนมาสู่ภายนอกคือบุคลิกภาพ เราจะต้องเป็นคนรู้จักเลือก ยิ่งปัจจุบันที่ข้อมูลต่างๆ อยู่ในมือของเราเยอะมาก ยิ่งต้องฝึกให้ตัวเราเป็นคนตั้งคำถามเยอะๆ ค้นคว้ามากๆ เพราะการที่เราเรียนรู้ได้มากเท่าไร จะยิ่งช่วยให้เราฉลาด มีทัศนคติ มีจุดมุ่งหมาย และมีพลัง”  เมนเทอร์สาวสุดสตรอง ย้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ