Lifestyle

คนดังร่วมเปิดมุมมองการลงทุนยุคดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดมุมมองด้านการปฏิวัติการเงินในปัจจุบัน สู่การเงินในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล

คนดังร่วมเปิดมุมมองการลงทุนยุคดิจิทัล

นิลทิตา เลิศเรืองศุภกุล-กรณ์ จาติกวณิช-ดร.การดี เลียวไพโรจน์

          เป็นอีกหนึ่งหลักสูตรที่กำลังมาแรง “คริปโตแอสเซท เรโวลูชั่น หรือคาร์” หลักสูตรให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องด้านการลงทุน “คริปโตเคอเรนซี” และการระดมทุนผ่านโทเค็นดิจิทัล (ICO​)​ แบบครบวงจรให้แก่นักลงทุน ผู้ประกอบการ และบุคลากรในสถาบันต่างๆ เพื่อเป็นพื้นฐานในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศให้ก้าวทันเศรษฐกิจโลก โดยวิทยากรผู้มีประสบการณ์ตรงด้านการลงทุนใน “คริปโต อีโคโนมี” ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จัดโดย 3 ผู้บริหาร กรณ์ จาติกวณิช ประธานสมาคมฟินเทคแห่งประเทศไทย และประธานหลักสูตร, ดร.การดี เลียวไพโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอโครา จำกัด และ นิลทิตา เลิศเรืองศุภกุล ผู้อำนวยการหลักสูตรคาร์ ได้จัดงานปฐมนิเทศและเปิดหลักสูตรคาร์รุ่นแรกอย่างเป็นทางการ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

คนดังร่วมเปิดมุมมองการลงทุนยุคดิจิทัล

ประเสริฐ บุญสัมพันธ์-อารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม-สมัย ลี้สกุล

คนดังร่วมเปิดมุมมองการลงทุนยุคดิจิทัล

ศศิธร ชาญวีรกูล-กษพล บวรศรีการ

คนดังร่วมเปิดมุมมองการลงทุนยุคดิจิทัล

กัมปนาท วงศ์หงษ์กุล-เรืองวิทย์ ดุษฎีสุรพจน์

          สำหรับบรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยเหล่านักธุรกิจและนักลงทุนชื่อดังระดับประเทศ อาทิ ประเสริฐ บุญสัมพันธ์, อารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม, สมัย ลี้สกุล, ธวัชชัย เกียรติกวานกุล, สุทธิชัย หยุ่น, ศศิธร ชาญวีรกูล, กษพล บวรศรีการ, ปริญญ์ พานิชภักดิ์, โสพิศ ภูสนาคม, เรืองวิทย์ ดุษฎีสุรพจน์, รจนนท์ กระจ่างวงศ์ ฯลฯ ที่พร้อมใจกันมาอัพเดทความรู้ใหม่ๆ ด้านการลงทุนในยุคดิจิทัล และร่วมทำกิจกรรมแบ่งกลุ่มอย่างสนุกสนาน โดยแบ่งกลุ่มออกเป็น 6 กลุ่ม ได้แก่ NEO, XRP, OMG, ETH, LTC, BTC จากนั้นถึงเวลาที่ทุกท่านรอคอยกับการบรรยายพิเศษของกรณ์ จาติกวณิช ประธานสมาคมฟินเทคแห่งประเทศไทย และประธานหลักสูตรคาร์

          โดย กรณ์ จาติกวณิช ได้แชร์มุมมองด้านการปฏิวัติการเงินในปัจจุบัน สู่การเงินในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลว่า หลายคนอาจมีความกังวลเรื่องระบบเศรษฐกิจดิจิทัลว่าจะส่งผลต่อธุรกิจ แต่จริงๆ แล้วความกังวลสามารถขจัดได้ด้วยการเรียนรู้ ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กล้าที่จะเปิดรับกับระบบเศรษฐกิจใหม่นี้ได้ แน่นอนว่าเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงระบบเศรษฐกิจดิจิทัลได้ เนื่องจากเทคโนโลยีถูกพัฒนาไปอย่างต่อเนื่องและด้วยไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนียล ที่กำลังจะเป็นกลุ่มที่สามารถกำหนดทิศทางของสังคมให้สูงขึ้นได้เรื่อยๆ แทนกลุ่มคนเบบี้บูม ดังนั้นรูปแบบธุรกิจก็จะค่อยๆ เปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนียลที่เติบโตมากับเทคโนโลยี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ