Lifestyle

ตอบโจทย์อีเวนท์ครบวงจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทรเบียง"คู่คิดคนสำคัญในการบริหารจัดการงานศพของคนที่คุณรักให้เรียบร้อย สมบูรณ์แบบ

ตอบโจทย์อีเวนท์ครบวงจร

อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

          ในช่วงเวลาแห่งความสูญเสียที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น อาจทำให้คุณและครอบครัวจับต้นชนปลายไม่ถูกได้เหมือนกัน “เทรเบียง” ภายใต้การกุมบังเหียนของ “ติ๊ก” อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา จึงเสมือนเป็นเพื่อนคู่คิดคนสำคัญในการบริหารจัดการงานศพของคนที่คุณรักให้เรียบร้อย สมบูรณ์แบบ และสง่างามได้ดั่งใจ นับตั้งแต่การประสานงานกับวัด การจองสถานที่ การจัดที่นั่งทั้งในและนอกศาลา การจัดดอกไม้ การเตรียมผ้าบังสุกุลและเครื่องสังฆทานสำหรับถวายพระภิกษุ การเตรียมดอกไม้จันทน์ รวมทั้งการเตรียมอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันกำหนดการฌาปนกิจ

ตอบโจทย์อีเวนท์ครบวงจร

          “ติ๊ก” อภิภาวดี โซเชียล ไดเร็กเตอร์ บริษัท เทรเบียง กล่าวว่า สำหรับผู้ที่อยากจัดงานจึงไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวและยากอีกต่อไป ทางเราให้บริการงานอีเวนท์ส่วนตัวแบบครบวงจร เป็นธุรกิจประเภทแคทเทอริ่ง ที่รับจัดการเรื่องบริการอาหารการกิน เครื่องดื่ม อุปกรณ์และการบริการอำนวยความสะดวก สามารถจัดงานประเภทต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างหลากหลาย และที่สำคัญคือมีความเป็นเอกลักษณ์และพรีเมียม โดยให้บริการธุรกิจหลัก 3 อย่าง คือ สร้างสรรค์งานในฝันให้กลายเป็นจริงได้ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทุกสเกลงาน ตั้งแต่เล็ก กลาง และใหญ่, บริหารจัดการงานอีเวนท์อย่างมืออาชีพ พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ด้วยทางเลือกที่ตอบสนองความต้องการมากที่สุด และเชี่ยวชาญด้านการจัดเตรียมอุปกรณ์และข้าวของคุณภาพ ที่จำเป็นในการจัดงานแบบพิเศษและมีความพรีเมียม รวมถึงเป็นเอกลักษณ์ซึ่งไม่สามารถหาได้จากที่ไหน

ตอบโจทย์อีเวนท์ครบวงจร

            “ด้วยจุดเด่นที่ทำให้เราแตกต่างจากโรงแรม คือ ความหลากหลายและความยืดหยุ่น ลูกค้าสามารถสั่งหรือถ้าต้องการอาหารประเภทไหน แม้จะอยู่ส่วนใดของประเทศก็ตาม ทางเราจะไปจัดหามาให้ตามความต้องการ รวมถึงมีพนักงานเสิร์ฟอาหารคอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปด้วย ‘เทรเบียง’ จึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ของคนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี แม้ปัจจุบันจะเริ่มมีคู่แข่งทางธุรกิจแบบเดียวกันอีกหลายเจ้าที่ลงมาเล่นในตลาดแคทเทอริ่งแบบนี้เป็นจำนวนมาก แต่จากกลยุทธ์และความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ส่งผลให้เราตอกย้ำความแข็งแกร่งความเป็นผู้นำธุรกิจแคทเทอริ่ง รวมถึงมีฐานของลูกค้าที่ขยายไปในวงกว้างเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง ที่สำคัญที่สุดคือการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เราเป็นผู้สร้างสรรค์งานอีเวนท์แบบส่วนตัวได้ครบวงจรอย่างแท้จริง” 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ