Lifestyle

สัมผัสรสสเปนดั้งเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศยามเย็นที่มาพร้อมอาหารสุดแสนอร่อยที่คิดค้นปรุงแต่งเมนูซิกเนเจอร์รสชาติสไตล์สเปนแท้ๆ

สัมผัสรสสเปนดั้งเดิม

หมูอบสไตล์สเปน

สัมผัสรสสเปนดั้งเดิม

สเต๊กเนื้อริบอาย

สัมผัสรสสเปนดั้งเดิม

ซีฟู้ด ออน ไอซ์

สัมผัสรสสเปนดั้งเดิม

หนวดปลาหมึกย่าง

สัมผัสรสสเปนดั้งเดิม

ขาแฮมโฮเซลิโต้สไลด์

          หากคุณยังไม่เคยสัมผัสรสชาติอาหารสเปนแบบดั้งเดิมว่าเป็นอย่างไร ต้องไม่พลาดมาทานอาหารสเปนขนานแท้ที่ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะทำให้คุณได้หลงใหลกับสูตรอาหารที่ถ่ายทอดผ่านรสมือของเชฟจวน ทันยา ดอท หัวหน้าพ่อครัว ที่คิดค้นปรุงแต่งเมนูซิกเนเจอร์รสชาติสไตล์สเปนแท้ๆ พร้อมถูกใจไปกับบรรยากาศเหมือนคุณนั่งรับประทานอยู่ใจกลางกรุงมาดริด

          เริ่มต้นด้วยเมนูจานเด็ดอย่าง หมูอบสไตล์สเปน เมนูแนะนำอันเลื่องชื่ออันดับหนึ่งของร้าน พร้อมเทคนิคการปรุงที่หาตัวจับยากเป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม สเต๊กเนื้อริบอาย โชฮิชู่เนื้อแบรนด์ดังของสเปน พร้อมพริกแพนดอนย่างและซอสเกรวี่ และเนื้อขาแกะย่างราดด้วยซอสไวน์แดง พร้อมด้วยมันฝรั่ง ผักโขมและซอสกรีนโมโจ ส่วนคนรักซีฟู้ดต้องไม่พลาดกับ ซีฟู้ด ออน ไอซ์ รวมมิตรทะเลบนน้ำแข็ง ได้แก่ หอยนางรม กุ้งลายเสือ กุ้งคาบิเนรอส กุ้งมังกร ปูอลาสก้า ปลาหมึกยักษ์ และหอยหลอด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซบและซอสมายองเนสเลมอนสเปน และ หนวดปลาหมึกย่าง เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบดราดด้วยน้ำมันมะกอก อีกหนึ่งเมนูห้ามพลาด ขาแฮมโฮเซลิโต้สไลด์ สุดยอดแบรนด์แฮมที่ดีที่สุดในโลก ผ่านกรรมวิธีการหมักถึง 3 ปี ให้รสชาติที่โดดเด่นและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารภายใต้บรรยากาศดีๆ ท่ามกลางตึกสูงระฟ้า พร้อมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ขอเชิญมาลิ้มลองอาหารสเปนและเมดิเตอร์เรเนียนรสชาติเยี่ยม ณ ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00–01.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2100- 6255 หรืออีเมล: [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ