Lifestyle

คนดังร่วมจิบกาแฟเย็นดับร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ใหม่ของฤดูร้อนด้วย 2 กาแฟรสชาติใหม่เอาใจคอกาแฟตัวจริง

คนดังร่วมจิบกาแฟเย็นดับร้อน

การแสดงสวยๆ จากเนสเพรสโซ

คนดังร่วมจิบกาแฟเย็นดับร้อน

ซามูเอล แดมเบรวิลล์ ร่วมกิจกรรมวาดภาพพอร์ทเทรต

คนดังร่วมจิบกาแฟเย็นดับร้อน

นุชนาถ ระวีแสงสูรย์-อารีรัตน์ กฤษณะสมิต-ศรีสุภางค์ มอริส สนุกกับการสกรีนลายผ้า

          เอาใจคอกาแฟตัวจริงเสียง เมื่อ เนสเพรสโซ นำโดย ซามูเอล แดมเบรวิลล์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์เนสเพรสโซประเทศไทยจัดงาน “ครีเอเตอร์ส ออฟ ซัมเมอร์” เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของฤดูร้อนด้วย 2 กาแฟรสชาติใหม่แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ครีเอทมาอย่างพิถีพิถันสำหรับการทำเมนูกาแฟเย็นโดยเฉพาะอย่าง อิสเปราซิโอเน่ ซาเลนติน่า รสชาตินุ่มเข้มผสมผสานกันอย่างลงตัวแบบชงเย็น และ อิสเปราซิโอเน่ ชาเกราโต้  รสชาติอร่อยเข้มข้น พร้อมกลิ่นหอมละมุนของโกโก้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการดื่มกาแฟและเมนูกาแฟเย็นในแบบอิตาเลียน เพื่อช่วยเติมพลังความสดชื่นตลอดฤดูร้อนนี้ ที่ดิ เอสเคป แบงค็อก ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อบ่ายวันก่อน

 

คนดังร่วมจิบกาแฟเย็นดับร้อน

พิมพ์เลิศ-จารุจิต ใบหยก

          ภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นกาแฟหอมละมุนพร้อมเสิร์ฟเพื่อให้บรรดาแขกภายในงาน อาทิ สุรี รัตนหิรัญญา, ศรีสุภางค์ มอริส, “นุช” นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, “ไก่” อารีรัตน์ กฤษณะสมิต, “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์, “บุ๋ม” จารุจิต-“บุ๊ก” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “ปาล์ม” ฐณส-“เป๋า” วฤธ หงสนันทน์, “เดือน” พิยะดา นันทะ, “โอ๋” หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, “เป็ก” เศรณี ชาญวีรกูล, “เภา” ทองเทพ เทพกาญจนา ฯลฯ ได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟรสชาติใหม่ไปพร้อมกัน ท่ามกลางกิจกรรมพิเศษให้เหล่าเซเลบริตี้ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นซุ้มวาดภาพพอร์ทเทรต และซุ้มสกรีนลายผ้าด้วยตัวเอง

คนดังร่วมจิบกาแฟเย็นดับร้อน

หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ

          ลองชิมกาแฟรสชาติใหม่กับไปแล้วคอกาแฟต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย พร้อมร่วมแชร์รสชาติกาแฟที่ตัวเองชื่นชอบ เริ่มจาก “โอ๋” หทัยรัตน์ ที่บอกว่า ปกติดื่มกาแฟวันละ 1 แก้วทุกวัน ชอบดื่มแบบกาแฟดำอเมริกาโน่ร้อน เพราะจะได้รสชาติของกาแฟที่แท้จริง แต่ถ้าวันไหนต้องการความสดชื่น หรือต้องการพลังงานก็จะเลือกดื่มคาปูชิโน่ แต่ด้วยอากาศในบ้านเราจึงต้องเลือกดื่มแบบเย็นบ้าง แต่ก็ต้องดื่มทุกวันหากวันไหนขาดกาแฟจะง่วง รู้สึกไม่กะปรี้กะเปร่า

คนดังร่วมจิบกาแฟเย็นดับร้อน

ฐณส หงสนันทน์-วรรณพร โปษยานนท์-วฤธ หงสนันทน์

          อีกหนึ่งสาวคอกาแฟตัวจริง “ดวง” วรรณพร เผยว่า เป็นคนติดกาแฟมากเคยดื่มมากที่สุดถึงวันละ 4 แก้ว แต่ตอนนี้ลดลงมาบ้างแล้ว ชอบทานอเมริกาโน่ร้อนติดมาจากตอนที่อยู่อิตาลี ที่นั่นอากาศค่อนข้างเย็น ตอนอยู่ที่นั่นจะดื่มหลังอาหารทุกมื้อ เพราะเป็นวัฒนธรรมว่าอิ่มอาหารแล้ว หลายคนดื่มกาแฟแล้วนอนไม่หลับ แต่สำหรับตัวเองไม่เป็นแบบนั้น ดื่มแล้วนอนหลับสบายเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย แต่ตอนอยู่ไทยก็จะเลือกดื่มกาแฟตอนเช้าเพราะเคยดื่มตอนเย็นแล้วนอนไม่หลับ น่าจะเป็นเพราะอากาศที่เมืองไทยร้อน กาแฟดำยังช่วยให้เรามีความตื่นตัวเวลาทำงานได้ดี

คนดังร่วมจิบกาแฟเย็นดับร้อน

เศรณี ชาญวีรกูล-ทองเทพ เทพกาญจนา

          ขณะที่หนุ่ม “เป๊ก” เศรณี บอกว่า ไม่ใช่คอกาแฟตัวจริงแต่ก็ดื่มบ้าง ชอบกาแฟผสมนมอย่างลาเต้เย็น เวลาดื่มกาแฟก็ช่วยแก้ง่วงและทำให้สดชื่นได้ ส่วนมากจะดื่มเวลาที่ต้องอ่านหนังสือสอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ