Lifestyle

เด็กๆ เฮฮา ไดโนเสาร์คืนชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ใหม่และตื่นตะลึงไปกับโลกดึกดำบรรพ์เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำพบไฮไลท์สุดตื่นเต้น ผจญภัยในดินแดนต่างๆ ยุคไดโนเสาร์

เด็กๆ เฮฮา ไดโนเสาร์คืนชีพ

สุนทรี ใบหยก และลูกสาว ระทึกไปกับภูเขาไฟที่กำลังระเบิด

          เมื่อใดที่เหล่าไดโนเสาร์ฟื้นคืนชีพแล้วโลดแล่นไป ณ ที่ใด เมื่อนั้นได้เห็นเด็กๆ กรูเข้าไปเล่นด้วยอย่างครื้นเครง เห็นแบบนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จึงจับมือมาม่า พร้อมด้วยพันธมิตรอีกมากมายผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ในงาน "เมเจอร์-มาม่า พรีเซ็นต์ จูราสสิก เอ็กซ์โป 2018: เซฟ ไดโนเสาร์" เปิดประสบการณ์ใหม่และตื่นตะลึงไปกับโลกดึกดำบรรพ์เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมด้วยบรรดากองทัพไดโนเสาร์ที่จะกลับมามีชีวิตจริงให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง โดยเฉพาะไดโนเสาร์ไทย 9 สายพันธุ์ใหม่ของโลก พบไฮไลท์สุดตื่นเต้น ผจญภัยในดินแดนต่างๆ ยุคไดโนเสาร์ ที่ต้องร่วมกันปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยปกป้องอาณาจักรจูราสสิกแห่งนี้ไม่ให้ล่มสลาย ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เด็กๆ เฮฮา ไดโนเสาร์คืนชีพ

นิธิ พัฒนภักดี-เวทิต โชควัฒนา เปิดงาน

          พ่องานใหญ่ นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป บอกว่า หลังจากงานครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อปี 2558 ได้รับเสียงตอบรับที่ดี จึงทำให้เกิดงานในวันนี้ขึ้นอีกครั้ง ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคนิคการนำเสนอที่ทันสมัยพร้อมเปิดโลกแห่งจินตนาการ รวมไปถึงการเรียนรู้ใหม่ๆ ถือเป็นกิจกรรมเสริมความรู้คู่ความบันเทิงที่จัดขึ้นโดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าชมฟรี อีกทั้งกิจกรรมจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการต่อยอดไปที่โรงภาพยนตร์ได้ ซึ่งในตอนนี้เรามีโรงภาพยนตร์โคโดโม คิดส์ ซีนีมา ไว้รองรับลูกค้ากลุ่มแฟมิลี่ เชื่อว่าทุกท่านที่ได้มาร่วมงานจะได้รับความรู้ ความสนุกสนาน ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ เกิดการสนใจ และอยากเรียนรู้ต่อไป 

เด็กๆ เฮฮา ไดโนเสาร์คืนชีพ

รพีพร วงศ์ทองคำ และน้องเอเต้ ปั่นไดโนไบค์

          ภายในงานจำลองอาณาจักรโลกล้านปีในบรรยากาศป่าดิบชื้น โดยมีบรรดาไดโนเสาร์เสมือนจริงขนาดสูงกว่า 4 เมตร ส่งเสียงคำราม, กะพริบตา, ขยับหาง, ขยับขาได้ คอยต้อนรับทุกคน เริ่มที่ โซนแรก เวลคัม ทู จูราสสิก บาย มาม่า ชวนย้อนเวลากลับไปโลกล้านปี ท่องสู่โลกดึกดำบรรพ์ที่ไดโนเสาร์จะกลับมามีชีวิตจริงอีกครั้งสัมผัสบรรยากาศภูเขาไฟที่กำลังปะทุผ่านเครื่องเล่นเวอร์ชวล เรียลิตี้  ถัดมาโซนที่ 2 ไดโนเสาร์ คิงดอม บาย กรุงศรีเฟิรส์ช้อยส์ ตื่นเต้นสนุกสนานไปกับเกมปั่นจักรยานไดโน ที่เต็มกำลังเรียนรู้เรื่องราวของไดโนเสาร์ 6 สายพันธุ์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษไปเลยทันที

เด็กๆ เฮฮา ไดโนเสาร์คืนชีพ

น้องพชร ขี่หลังเจ้าเทอร์โรซอร์

          มาที่ โซน 3 เดอะ ฟลายอิ้ง ไดโนเสาร์ บาย บายยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ และรองเท้าแตะรับเบอร์ โซล สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงกับไดโนเสาร์สายพันธุ์บินได้อย่างเทอร์โรซอร์ สนุกสนานท้าทายกับการขึ้นไปนั่งขี่บนหลังให้ได้ปะทะลมแรงเสมือนได้บินไปกับนกยักษ์เจ้าเวหา และตื่นเต้นไปกับการพิชิตผาเทอราโนดอนเพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยชีวิตบรรดาไข่ไดโนเสาร์ให้รอดพ้นอันตรายจากลาวาร้อนระอุ จากนั้นเดินไปสู่บริเวณฟู้ดวอล์ก พลาซ่า พบกับ โซนที่ 4 อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์ บาย ทิพยประกันภัย และแมกโนเลีย กิงโกะ พลัส ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกใต้น้ำให้เข้าไปค้นหาเจ้าโมซาซอ ทีเร็กซ์แห่งโลกใต้ทะเลกันอย่างตื่นเต้น ท้าทายไปกับเกมในภารกิจช่วยปลดปล่อยพวกมันสู่อิสรภาพ และ โซนที่ 5 ไดโน ไฮบริดส์ แลบ บาย เอชพี พริ้นเตอร์ สนุกสนานไปกับการผสมสายพันธุ์ไดโนเสาร์ด้วยตัวคุณเอง โดยเฉพาะไดโนเสาร์ไทย 9 สายพันธุ์ใหม่ของโลกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะได้เห็นพวกมันกลับมามีชีวิตอีกครั้งผ่านการนำเสนอด้วยเทคนิคพิเศษฮอโลแกรม 

เด็กๆ เฮฮา ไดโนเสาร์คืนชีพ

สนุกไปกับไดโน แลบ

          หลังจากปล่อยให้บรรดาเซเลบริตี้คู่แม่ลูกทั้งหลายได้ตะลุยผจญภัยครบทั้ง 5 โซน ซูเปอร์มัมคนสวย "แคท" วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พร้อมลูกชายสุดหล่อ “น้องพชร” กล่าวว่า โซนที่น้องพชรชอบเป็นพิเศษคือ เดอะ ฟลายอิ้ง ไดโนเสาร์แค่เห็นเทอร์โรซอร์ตัวใหญ่ด้านหน้าโซนลูกก็ตื่นเต้นมากๆ พอได้ขึ้นไปขี่เจ้านกยักษ์เทอร์โรซอร์ หน้าปะทะสายลมแรงเสมือนได้บินไปบนท้องฟ้า ยิ่งชอบมากแทบจะไม่อยากลงเลย ด้าน “บี” สุนทรี ใบหยก และลูกสาวสุดน่ารัก “น้องไอจัง” แชร์ประสบการณ์ความตื่นเต้นว่า แค่ได้เข้าไปร่วมกิจกรรมในโซนแรกพวกเราก็สนุกจนไม่อยากกลับบ้าน ที่สำคัญยังได้ความรู้เรื่องไดโนเสาร์ที่สอดแทรกอยู่ เรียกว่ามางานนี้สนุกกันทั้งคุณแม่และคุณลูกเลย    

เด็กๆ เฮฮา ไดโนเสาร์คืนชีพ

          ร่วมติดตามกิจกรรมความสนุกครั้งต่อไปได้ที่ www.majorcineplex.com/facebook.com/MajorGroup และ IG : majorgroup

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ