Lifestyle

แหวนแต่งงานสื่อใยความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักที่ต้องเติมความหวานให้กันตลอดเวลาไม่ควรพลาดกับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ ทิลด้า ด้วยเทคนิคใหม่ไม่ซ้ำใคร

แหวนแต่งงานสื่อใยความรัก

คอลเลกชั่น แกรนด์ฟอร์เวิร์ด วินเทอร์ : ฟิต'น เฟล็กซ์

คล่องตัว

          *** แกรนด์ฟอร์เวิร์ด กับคอลเลกชั่นแรก “แกรนด์ฟอร์เวิร์ด วินเทอร์ : ฟิต'น เฟล็กซ์” ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการออกกำลังกายทุกท่วงท่า โดยเฉพาะสปอร์ตบราที่เย็บตัวคัพติดกับตัวสปอร์ตบราเพื่อให้กระชับ คล่องตัว เน้นโครงสร้างของหญิงสาว แนบกระชับไปกับกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน สวมใส่สบาย

แหวนแต่งงานสื่อใยความรัก

คอลเลกชั่น ทิลด้า คลาสสิก

เติมเต็มความรัก

          *** ทิลด้า นำเสนอคอลเลกชั่น ทิลด้า คลาสสิก ด้วยดีไซน์แหวนแต่งงานคู่ผสานการออกแบบเหนือกาลเวลา อาทิ เนเวอร์ เอนดิ้ง เลิฟ ริงส์ Never : รักเราไม่เก่าเลย แหวนสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคนิคการเรียงเพชรสลับอย่างบรรจงรอบตัวเรือน จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สวมใส่ เปรียบเสมือนคู่รักแสนหวาน ที่คอยเติมความรักให้กันตลอดเวลา

แหวนแต่งงานสื่อใยความรัก

คอลเลกชั่นลองฌอมป์ประจำฤดูใบไม้ร่วง

เสน่ห์รอยสัก

          *** ลองฌอมป์ นำเสนอคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากหญิงสาวปารีเซียงผู้หลงใหลในศิลปะรอยสัก สื่อถึงเสน่ห์ของผู้หญิง วัยเยาว์ และความสดใส ได้อย่างแท้จริงนั่นคือ ดอกแอนนีโมนี สัญลักษณ์ของกรุงปารีส และผีเสื้อกางปีก ที่หมายถึงความเป็นผู้หญิงเต็มตัว ล้วนถูกนำมาถ่ายทอดบนลงชิ้นงานอันเป็นหัวใจหลักของคอลเลกชั่นนี้

แหวนแต่งงานสื่อใยความรัก

คอลเลกชั่น “LAX”, Love All XX สปริง/ซัมเมอร์ 2018

แสงแดดเจิดจ้า

          ** เอเอสวี นำทุกท่านสัมผัสกับจิตวิญญาณที่หลงใหลในการเดินทางผ่านคอลเลกชั่น “LAX”, Love All XX สปริง/ซัมเมอร์ 2018 นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวในฤดูร้อนผ่านสายตาของผู้หญิง ผู้ซึ่งขับเคลื่อนวิถีชีวิตของเธอด้วยค่านิยมและบุคลิกที่ทันสมัยในสไตล์สาวสังคม ภาพบรรยากาศริมชายหาดในฤดูร้อนที่ปกคลุมไปด้วยความเจิดจ้าและความสดใสของแสงอาทิตย์ ณ เมืองลอสแองเจลิส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ