Lifestyle

สวยมั่นใจแบบ "ยุวเรต" ต้อง เรด เรด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เรต" ยุวเรต ศรุตานนท์ เปิดตัวแบรนด์ "เรด เรด" มาให้สาวไทยได้สวยกันอย่างถ้วนหน้า

สวยมั่นใจแบบ "ยุวเรต" ต้อง เรด เรด!!

 ยุวเรต ศรุตานนท์

     ความงามเป็นสิ่งที่ผู้หญิงปรารถนาใบหน้าอันงดงามสามารถเพิ่มความมั่นใจและสร้างโอกาสที่ดีให้แก่หญิงสาวอยู่เสมอ ครั้งนี้ “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศะรุตา 333 จำกัด จัดงานเปิดตัวแบรนด์ “เรด เรด” มาให้สาวไทยได้สวยกันอย่างถ้วนหน้า โดยมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์, “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, “บี” ปิติภัทร สารสิน, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “เก๋” โสภิณ รองรัตน์, “ญี่ปุ่น” พรพรรณ พงษ์ศักดิ์ เป็นต้น ที่ร้านเลดี้ การ์เด้น บิสโทร เมื่อบ่ายวันก่อน

      สวยมั่นใจแบบ "ยุวเรต" ต้อง เรด เรด!!

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ-อรชุมา ดุรงค์เดช

สวยมั่นใจแบบ "ยุวเรต" ต้อง เรด เรด!!

ธรณ ชัชวาลวงศ์ - กรกนก ยงสกุล 

      ภายในงานเมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ปรีชา ดวงเพชร มาร่วมแชร์เทคนิคในการแต่งหน้าและเคล็ดลับการดูแลผิว โดยเมกอัพกูรู บอกว่า เทรนด์การแต่งหน้าที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ คือการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือเรียกว่างานโชว์ผิว หัวใจหลักสำคัญคือการเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นที่มีคุณภาพดีเนื้อดีเกลี่ยง่าย เพราะการลงแป้งผสมรองพื้นจะช่วยให้ผิวดูเนียนสวยไม่หนาจนเกินไป ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมากกว่าการทารองพื้น 

สวยมั่นใจแบบ "ยุวเรต" ต้อง เรด เรด!!

ปรีชา ดวงเพชร สาธิตการแต่งหน้า

        “เทคนิคในการทาแป้งที่ถูกต้องคือการใช้ฟองน้ำแตะแป้ง แล้วเริ่มทาบริเวณแก้มทั้งสองข้าง จากนั้นค่อยๆ กดกระจายให้ทั่วใบหน้าทั้งส่วนหน้าผากและคาง อีกหนึ่งวิธีที่แนะนำคือการฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนแปรงแต่งหน้าก่อนจะวนลงบนตัวแป้ง แล้วนำมาปัดที่ใบหน้าก็จะช่วยให้แป้งติดทนนานและดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ส่วนการเลือกสีลิปสติกสาวๆ สามารถนำมามิกซ์เฉดสีทาร่วมกันได้ อย่างการมิกซ์โทนสีนู้ดกับโทนสีแดง ด้วยการทาลิปสติกสีนู้ดให้ทั่วริมฝีปาก และลงลิปสติกสีแดงด้านในริมฝีปาก

     จากนั้นค่อยๆ เบลนสีแดงออกมาให้ดูสมูทระเรื่อ ถ้ารู้สึกว่าริมฝีปากมีความฉ่ำเยิ้มเกินไปให้ใช้แป้งผสมรองพื้นแตะเบาๆ ทับลงบริเวณขอบปาก หรือจะใช้แปรงปัดแป้งลงบนริมฝีปากเบาๆ ก็ได้ ส่วนการดูแลผิวที่แนะนำมีอยู่ 3 สเต็ปง่ายๆ คือ การล้างหน้าให้สะอาด ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการมีผิวที่สวยใส ต่อมาคือเน้นการบำรุงผิวโดยให้ความชุ่มชื้นเป็นสิ่งสำคัญทั้งผิวหน้าและริมฝีปาก ส่วนข้อสุดท้ายคือการเลือกใช้เมกอัพ ควรเลือกที่มีส่วนผสมอ่อนโยนต่อผิว และแต่งหน้าแต่พอดีไม่ควรรบกวนผิวมากจนเกินไป” กูรูความงามแนะ

สวยมั่นใจแบบ "ยุวเรต" ต้อง เรด เรด!!

พรพรรณ พงษ์ศักดิ์ - โสภิณ รองรัตน์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ